LIFESTYLE

TAKE YOUR TASTE TO EVERYWHERE ‘เนสเพรสโซ’ สร้างทางเลือกใหม่ให้นักดื่มกาแฟทั่วโลก

ด้วยสุดยอดเครื่องชงกาแฟขนาดเล็กให้คนรักกาแฟได้พกรสชาติสุดโปรดติดกระเป๋าไว้เปลี่ยนที่จิบกาแฟได้ทุกที่

นอกจากการผลิตเครื่องชงกาแฟและคิดค้นรสชาติใหม่พร้อมชงให้คอกาแฟลิ้มลอง การคิดค้นนวัตกรรมในเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ก็เป็นสิ่งที่เนสเพรสโซให้ความสำคัญ จึงเกิดเป็น “Essenza Mini” เครื่องชงกาแฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์สวย และมีฟังก์ชั่นครบครัน

โดยถูกออกแบบให้มีด้วยกันถึง 2 ดีไซน์ให้ผู้ใช้เลือกให้เหมาะกับความชื่นชอบของตัวเอง ดีไซน์แรกคือรุ่น C Range รูปทรงสี่เหลี่ยมมีสีขาวและสีดำ สำหรับคอกาแฟที่ชอบสไตล์มินิมัล เรียบเท่และคลาสสิก แต่สำหรับคนที่ชอบความสนุกสนานและต้องการเติมสีสันให้กับการจิบกาแฟต้องรุ่น D Range ทรงสามเหลี่ยม มาพร้อมความสดใสสะดุดตาของสีเขียวมะนาวและสีแดง โดยทั้ง 2 ดีไซน์ถูกออกแบบมาให้เป็นมากกว่าเครื่องชงกาแฟ เพราะสามารถจัดวางให้เป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้านได้ ไม่ว่าจะวางไว้ในครัว ห้องนั่งเล่น หรือบาร์กาแฟ ก็ทำให้บรรยากาศบ้านของคุณน่าสนใจยิ่งกว่าเคย

แม้ตัวเครื่องจะถูกย่อขนาดให้เล็กลง แต่ฟังก์ชั่นการใช้งานยังคงประสิทธิภาพไม่แตกต่างกับเครื่องชงกาแฟขนาดปกติ ตอบโจทย์คนรักกาแฟให้พกพารสชาติกาแฟถ้วยโปรดไปได้ทุกที่ เพราะ Essenza Mini เครื่องนี้มีน้ำหนักเพียง 2.3 กิโลกรัม ขนาดเล็กประหยัดพื้นที่ ทำความร้อนได้เร็ว ใช้งานง่ายและที่สำคัญประหยัดพลังงาน

เติมเต็มประสบการณ์ความเพลิดเพลินกับ Grands Crus หรือแคปซูลกาแฟที่ชื่นชอบโดยไม่เสียรสชาติกาแฟดั้งเดิม ให้คุณพารสชาติที่คุ้นเคยเดินทางไปกับคุณได้ทุกที่โดยไม่มีข้อจำกัด

พบ Essenza Mini เครื่องชงกาแฟขนาดกระทัดรัดได้ที่เนสเพรสโซบูติก สยามพารากอน โซนจีเวล ชั้น 1 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nespresso.com และแอพพลิเคชั่น Nespresso

WATCH