nesprsso-ledu-espresso-capsule-coffee-restaurant
LIFESTYLE

Nespresso จับมือกับ “ฤดู (Le Du)” ร้านอาหารติดดาวมิชลินสร้างสรรค์เมนูใหม่กับ 3 รสชาติใหม่

กาแฟแคปซูลเนสเพรสโซและร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชียประจำปี 2022 จับมือมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวกับกาแฟรสชาติใหม่จาก 3 เมือง

ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟพรีเมียม Nespresso จับมือกับ ฤดู (Le Du) ร้านอาหารมิชลิน 1 ดาวของเชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร ที่คว้าอันดับ 4 จากการจัดอันดับ 50 ร้านอาหารที่ยอดเยี่ยมที่สุดในทวีปเอเชียจากสื่อ Asia’s 50 Best Restaurants ประจำปี 2022 ร่วมมือกันสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยโมเดิร์นในรูปแบบ Fine Dining ผสมผสานวัฒนธรรมการดื่มกาแฟของแต่ละเมืองในแบบฉบับของเนสเพรสโซ พร้อมเปิดตัวแคปซูลกาแฟ 3 รสชาติใหม่ในกลุ่ม World Explorations ได้แก่เมืองปารีส, ริโอ เดอ จาเนโร และอิสตันบูล มอบประสบการณ์สัมผัสรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนได้เดินทางท่องเที่ยวไปในแต่ละเมือง

nespresso-coffee-capsule

1 / 2

กาแฟแคปซูลสามรสชาติใหม่ของ Nespresso


ton-ledu-nespresso-best-50

2 / 2

เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร เจ้าของร้านอาหารฤดู (Le Du)


ภายในงานเปิดตัวกาแฟแคปซูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ เชฟต้นได้คิดค้น 2 เมนูพิเศษ โดยการใช้วัตถุดิบชั้นยอดรวมถึงกาแฟรสชาติใหม่ทั้ง 3 ของเนสเพรสโซเพื่อเป็นสีสันและแสดงความหลากหลายของสเน่ห์กาแฟ คือ Age duck / Kale / Green curry กับการนำกาแฟรส Istanbul Espresso มาเป็นส่วนผสมในการรมควันเพื่อชูรสชาติของเนื้อเป็ดให้โดดเด่น เข้ากับซอสแกงเขียวหวานรสชาติเข้มข้นได้ความเผ็ดแบบไทยแท้  และ Marine plum / Young Ginger ไอศกรีมผลไม้ไทยอย่างมะยงชิด แต่งแต้มด้วย Puree ที่ผสมเฉาก๊วยและกาแฟรส Paris Espresso เข้าด้วยกัน เพิ่มรสกลมกล่อมทั้งยังเพิ่มความสนุกด้วยการจับคู่เมนูของหวานจานนี้เข้ากับกาแฟสุดเข้มข้นรส Rio De Janeiro Espresso เป็นการปิดท้ายมื้อค่ำ นอกจาก 2 เมนูพิเศษนี้ ภายในคอร์สยังมีเมนูอื่นที่เต็มไปด้วยกรรมวิถีสร้างสรรค์ในฐานะร้านอาหารติดดาวมิชลินของเชฟต้นอีกด้วย



WATCH




nespresso-ledu-duck

1 / 2

เมนู Age duck / Kale / Green curry กับการนำกาแฟรส Istanbul Espresso มาเป็นส่วนผสม


nespresso-ledu-coffee-dessert

2 / 2

Marine plum / Young Ginger กับการนำกาแฟรส Paris Espresso และ Rio De Janerio Espresso มาชูรสชาติ


คอกาแฟและสาวกนักชิมสามารถสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเสมือนจริง และรับประทานอาหารเมนูคอร์สพิเศษที่ทางร้านอาหารฤดูรังสรรค์ขึ้นร่วมกับเนสเพรสโซได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2022 รวมถึงลิ้มรสกาแฟแคปซูล 3 รสชาติใหม่ได้แล้วที่บูติกทุกสาขาหรือทางเว็บไซต์ของเนสเพรสโซ https://www.nespresso.com/th/

nespresso-ledu

สองเมนูใหม่พิเศษจากการจับมือร่วมกันของ Nespresso X Le Du

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Nespresso #LeDu #Best50