Nadao Bangkok
LIFESTYLE

'นาดาว บางกอก' ประกาศยุติบทบาทการดูแลศิลปิน, การผลิตซีรี่ส์ และผลงานเพลงทั้งหมด

บริษัท นาดาว บางกอก จะยุติบทบาทหน้าที่ทุกอย่างลงในวันที่ 1 มิถุนายน 2022 นี้ พร้อมขอบคุณทุกแรกสนับสนุนตลอด 12 ปีที่ผ่านมา!

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้อนที่สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าคนบันเทิง และเหล่าแฟนคลับไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดบริษัทดูแลศิลปิน และผลิตซีรี่ส์ รวมถึงงานเพลง ในนาม 'นาดาว บางกอก' นั้น ได้ประกาศยุติบทบาทของตัวเองลงอย่างเป็นทางการ หลังจากช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานถึง 12 ปีเต็ม

     โดย 'ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์' กรรมการผู้จัดการ ได้ออกประกาศผ่านแถลงการณ์แจ้งวันยุติบทบาททั้งหมดในวันที่ 1 มิถุนายน 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมขอบคุณการสนับสนุนจากสื่อมวลชน และเหล่าแฟนคลับตลอดการทำงาน 12 ปีที่ผ่านมา โดยได้กล่าวเพิ่มเติมเอาไว้ว่า "ศิลปิน นักแสดง นาดาว บางกอก หลายคนล้วนเติบโตพอที่จะตัดสินใจเรื่องหน้าที่การงาน เลือกวิธีดูแล และเส้นทางในอนาคตของตัวเอง รวมถึงพี่ๆ ที่นาดาวหลายคนก็มีเป้าหมายในชีวิตที่จะไปต่แตกต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่ นาดาว บางกอก จะยุติบทบาท..." โดยทางบัญชีเฟสบุ๊กของสังกัดของ นาดาว บางกอก ได้โพสต์จดหมายแถลงการณ์ฉบับเต็มเอาไว้ดังนี้

     (ตามไปอ่านเรื่องราวของซีรี่ส์ 'แปลรักฉันด้วยใจเธอ' หนึ่งในผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซของ นาดาว บางกอก ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/itoldsunsetaboutyouep3 )

       

1 / 2



2 / 2



     อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องที่น่าติดตามและให้กำลังใจต่อไปว่า ทิศทางของศิลปินแต่ละคนในสังกัด นาดาว บางกอก จะเป็นอย่างไรต่อไป



WATCH




ข้อมูล : Facebook: Nadao Bangkok

WATCH

คีย์เวิร์ด: #NadaoBangkok