LIFESTYLE

MUJI Flagship Store at ZEN CentralWorld

ไม่มีอะไรมากเกินไปสำหรับมูจิ ด้วยปรัชญาของแบรนด์ที่เน้นความเรียบง่ายและคุณภาพสูงสุด วันนี้ มูจิ ที่ประเทศไทย เปิดตัวแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรก บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรที่ ชั้น 4 สรรพสินค้า เซน

ไม่มีอะไรน้อยไปหรือมากเกินไปสำหรับมูจิ ด้วยปรัชญาของแบรนด์ที่เน้นความเรียบง่ายและคุณภาพสูงสุด วันนี้ มูจิ ที่ประเทศไทย เปิดตัวแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรก บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรที่ ชั้น 4 สรรพสินค้า เซน เซ็นทรัลเวิร์ล

การเปิดตัวครั้งนี้ เป็นการนำเอาแนวความคิดของการอยู่อาศัยร่วมกัน อันเป็นไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืน ไร้กาลเวลาในแบบของมูจิ มาจัดสรรได้อย่างลงตัว ณ แฟล็กชิฟสโตร์แห่งนี้เราจะได้พบสินค้าในกลุ่มพิเศษ ที่มีเรื่องราวมากมายได้แก่

  • Found Muji ค้นพบวัฒนธรรมและสินค้าที่มีคุณภาพจากการเดินทาง เช่นผ้าฝ้ายที่มีลายพิมพ์ ทอจากวัฒนธรรมดั้งเดิมของอินเดีย แคว้นชัยปุระ นำเสนอในรูปแบบกระเป๋า tote ผ้าพันคอ สำหรับทุก ๆ วัน
  • Muji Labo เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายสำหรับบุรุษและสตรี ที่มีการออกแบบพิเศษ ให้มีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น ยึดหลักของความสบายและคล่องตัวในการใช้ชีวิตประจำวัน แมทช์ได้ง่าย และสวมใส่ได้ทุกโอกาส วาระ
  • ReMuji การนำเอาคอลเลคชั่นที่ผ่านมาแล้วของมูจิที่เรียกได้ว่าวินเทจกลับมาปัดฝุ่นใหม่ให้มีเอกลักษณ์ผ่านการย้อมคราม เพื่อให้ได้โทนสีครามที่เหมาะกับทุกสีผิว รวมถึงยังได้เนื้อผ้าที่นุ่มนวลมากยิ่งขึ้นเพราะถือเป็นการ post treatment อีกครั้ง

1 / 15

ReMuji


2 / 15

ReMuji
ส่วนหนึ่งจากคอลเลคชั่นย้อมครามภายใต้ชื่อ ReMuji


3 / 15

Muji Labo
เรียบโก้ คลาสสิค


4 / 15

Decoration
มีการนำเอาผ้าและลวดลายไทยมาตกแต่งในร้าน


5 / 15

Makeup Desk
โต๊ะเครื่องแป้งให้สาว ๆ ได้ลองเมคอัพล่าสุด


6 / 15

Round Table
มุม organic skincare จัดเป็นโต๊ะกลม


7 / 15

Found Muji
แรงบันดาลใจจากการเดินทางและวัฒนะธรรม


8 / 15

Green space
พื้นที่สีเขียวที่มีการจำหน่ายต้นไม้เป็นแห่งแรกของมูจิในประเทศไทย


9 / 15

Doitung
สินค้าดอยตุงในร้านมูจิ


10 / 15

Doitung


11 / 15

Interior corner
มีวัสดุให้เลือกอย่างหลากหลายในการแต่งบ้านมากยิ่งขึ้น


12 / 15

Interior Consultation Service
มีบริการให้คำแนะนำและวาง 3D เพื่อให้เห็นภาพก่อนน้ำเฟอร์นิเจอร์ไปแต่งบ้าน


13 / 15

พื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร


14 / 15

มุมหนังสือที่ให้ลูกค้ามูจิสามารถเปิดอ่านและใช้เวลาในร้านได้มากขึ้น


15 / 15

มีทั้งหนังสือ international และ ภาษาญี่ปุ่นที่น่าสนใจ


  • Doitung ไม่เพียงสินค้าพื้นถิ่นจากญี่ปุ่น มูจิยังให้ความสำคัญกับชุมชนในประเทศที่มีสโตร์ของมูจิตั้งอยู่ สินค้าดอยตุง จึงถูกจัดแสดงให้เลือกซื้อและเลือกชมใกล้ ๆ กับโซนของ Found Muji ที่เป็นการต่อเรื่องราวของแรงบันดาลใจจากการเดินทางและค้นพบวัฒนธรรมที่มีชีวิต
  • Makeup Counter จำลองโต๊ะเครื่องแป้งให้สาว ๆ ได้ทดลองผลิตภัณฑ์เมคอัพคุณภาพดี ราคาน่าสนใจ สำหรับทุก ๆ วัน มีการจัดกระจก ชุดทำความสะอาด แปรง และสีสันล่าสุดให้ทดลองได้อย่างเต็มที่
  • Interior Consultation Service บริการพิเศษในการออกแบบวางผังเฟอร์นิเจอร์สำหรับบ้านของคุณในรูปแบบ 3D โดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อจำลองห้องให้คุณได้เห็นถึงพื้นที่ใช้สอยเสมือนจริง

นอกจากนี้ ในช่วงเปิด แฟลกชิฟสโตร์แห่งใหม่นี้ ทางมูจิยังได้เตรียมสินค้า limited edition ทั้งเสื้อยืดลายพิมพ์, กระเป๋าช้อปปิ้ง, กระเป๋าเดินทางรวมถึง Service พิเศษมากมาย



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: Muji มูจิ Flagship shopping zen