LIFESTYLE

ตรงปก! Disney เปิดตัว Catherine Laga'aia ขึ้นแท่นนักแสดงไลฟ์แอ็กชั่นที่คาดว่าเสมือนโมอาน่าตัวจริง

หรือภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่น “Moana” จะเป็นคลื่นลูกใหม่ที่อาจกอบกู้กระแสตอบรับในทิศทางบวกให้กับค่าย

หลังจากที่ค่าย Disney ฝ่าฟันมรสุมอย่างหนักจากภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชั่นหลากเรื่องในเรื่องรูปลักษณ์คาแร็กเตอร์ที่ไม่ตรงตามต้นฉบับแอนิเมชั่นมาได้สักพักใหญ่ ทำให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นสร้างเสียงแตกออกเป็นสองขั้ว บ้างก็เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งครั้งนี้ถือได้ว่าค่ายดิสนีย์กำลังสร้างคลื่นลูกใหม่ที่อาจกอบกู้กระแสตอบรับในทิศทางบวกตัดสินใจสร้างภาพยนตร์ “Moana” เรื่องราวของหญิงสาวผู้เดินเรือออกไปสู่ภารกิจโลกกว้างอันท้าทายในรูปแบบภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น พร้อมประกาศ “Catherine Laga'aia ” ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงไลฟ์แอ็กชั่นที่คาดว่าเสมือนโมอาน่าตัวจริง สาวน้อยวัย 17 ปี ที่เคยมีผลงานการแสดงในซีรี่ส์เรื่อง The Lost Flowers of Alice Hart มาร่วมรับบทเด่นในครั้งนี้

 

 

1 / 1

Catherine Laga‘aia ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงไลฟ์แอ็กชั่นที่คาดว่าเสมือนโมอาน่าตัวจริง



ซึ่งเธอมีความละม้ายคล้ายคลึงกับโมอาน่าเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นสาวน้อยชาวออสเตรเลียตั้งแต่กำเนิด ทว่าเธอยังมีสายเลือดแปซิฟิกโดยตรงจากคุณปู่และคุณย่าของเธอมาจากหมู่เกาะซามัวที่อยู่ในโซนหมู่เกาะแปซิฟิก เรียกได้ว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับดิสนีย์ในการเฟ้นหานักแสดงในครั้งนี้ที่กำลังก้าวเข้าสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม เพียงแค่แรกเริ่มเท่านั้น เธอก็เหมาะสมและสมควรที่จะได้รับเล่นบทโมอาน่านี้ นึกดูแล้วเสมือนเดจาวูเลยทีเดียว 

พร้อมประกบคู่กับ Dwayne Johnson หรือในนามที่ใครหลายคนคุ้นหู The Rock ได้รับบทบาทเป็นมนุษย์กึ่งเทพ เมาอิ ผู้ที่มาร่วมผจญภัยไปพร้อมๆ กับเธอ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง John Tui รับบทเป็นคุณพ่อของโมอาน่า, Frankie Adams รับบทเป็นแม่ของโมอาน่า และ Rena Owen รับบทเป็นคุณยายของโมอาน่า อีกไม่กี่อึดใจภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายแล้ววันที่ 10 กรกฎาคม 2026 

อย่างไรก็ตามมาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะตรงปกจริงหรือไม่ และจะสามารถสยบและกลบดราม่าในครั้งก่อนๆ ได้หรือไม่ ต้องติดตาม



WATCH




WATCH