LIFESTYLE

Mercedes-Benz เอาใจสายสปอร์ตส่งรถหรู ‘The new GLA’ และ ‘A-Class’ ส่งท้ายปี 2020

ก่อนจะหมดปี 2020 นี้ไปแบรนด์รถยนต์สุดหรูสายเลือดเยอรมันอย่าง Mercedes-Benz ขอเอาใจสายสปอร์ตพร้อมกระตุ้นตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกรอบด้วยการเปิดตัวรถยนต์ใหม่รุ่นประกอบในประเทศอย่าง “The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic” รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวี เจเนอเรชั่นที่ 2 และอีกหนึ่งรุ่นอย่าง “Mercedes-Benz A-Class” ที่เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ทั้งดีไซน์โฉบเฉี่ยว ระบบความปลอดภัยครบเครื่อง และสมรรถนะแข็งแกร่งคล่องตัว

 

The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic

ใครรักการเดินทางและเป็นขาลุยต้องถูกใจเอสยูวีรุ่นนี้แน่ๆ เพราะว่า The new Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic คอมแพ็คเอสยูวีเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีขนาดที่คล่องตัวมากขึ้น โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทรงพลัง ด้วยการกำหนดสัดส่วนของตัวถังให้สั้นลงเล็กน้อยทำให้ห้องโดยสารกว้างมากขึ้น ในขณะที่ดีไซน์ด้านในสอดรับกับความสปอร์ต โมเดิร์น ด้วยชุดตกแต่งภายในแบบ AMG Interior Package

 

อีกหนึ่งประสบการณ์เหนือระดับที่คุณจะได้รับคือระบบสั่งการด้วยเสียง LINGUATRONIC มาพร้อมทัชแพดที่คอนโซลกลาง และปุ่มควบคุม Touch Control ที่พวงมาลัยหรือหน้าจอมัลติมิเดียแบบสัมผัส และยังเชื่อมต่อได้ง่ายเข้ากับสมาร์ทโฟนเพื่ออำนวยความสะดวกให้คุณอย่างเต็มที่

แม้จะขนาดกะทัดรัด หากพละกำลังขนาด 1,332 ซีซี มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยเพียง 5.7-6.0 ลิตร/100 กม. เท่านั้น ยังมาพร้อมเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัย พร้อมไฮไลต์เด็ดอย่างระบบ Mercedes me connect แอปพลิเคชั่นที่เชื่อมต่อรถยนต์เข้ากับสมาร์ทโฟน ทำให้คอนโทรลรถยนต์ได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 

Mercedes-Benz A-Class



WATCH




เมอร์เซเดส-เบนซ์ เติมความโฉบเฉี่ยวให้กับคนที่มีไลฟ์สไตล์ในเมืองหลวงด้วย Mercedes-Benz A-Class คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบตามหลัก Sensual Purity เน้นความเรียบง่ายแต่กลับดึงดูดใจด้วยดีไซน์คลาสสิกปราดเปรียว มาพร้อมห้องโดยสารกว้างขวาง และระบบไฟส่องสว่างแบบ Ambient Light ที่มีให้เลือกถึง 64 สี ให้กลิ่นอายความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงระบบความปลอดภัยที่จัดเต็มไม่ต่างจากรุ่น The New GLA 200 AMG Dynamic 

 

คอมแพ็คคาร์รุ่นนี้ยังประกอบไปด้วยการสั่งงานในแบบระบบเสียง LINGUATRONIC และมีฟังก์ชั่น Mercedes Benz User Experience หรือปัญญาประดิษฐ์ที่ช่วยเสริมความฉลาดให้กับรถยนต์รุ่นนี้ทั้งการจดจำเส้นทางที่คุณใช้บ่อยรวมถึงเพลงโปรดที่คุณชอบฟังเพื่อเปิดใช้งานอัตโนมัติิเพิ่มความสะดวกสบายแบบเต็มประสิทธิภาพสุดๆ นอกจากนี้ยังมีระบบเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทั้งการส่งข้อความหรือจะโทรศัพท์ก็สามารถทำได้ในพริบตา

แม้เครื่องยนต์จะมีขนาดเล็กเพียง 1,332 ซีซี แต่ให้กำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเพียง 5.2 ลิตร/100 กม. และยังคงมีระบบ Mercedes me connect   เช่นเดียวกัน โดยคอมแพ็คคาร์รุ่นนี้มีวางจำหน่ายถึง 2 รุ่น อย่าง Mercedes-Benz A 200 Progressive และ Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic

 

และนี่คือคอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ 2 รุ่นที่ทางแบรนด์เปิดตัวเพื่อส่งท้ายปี 2020 นี้ ตามไปสัมผัสของจริงกันได้หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th         

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mercedes Benz Compact Car