LIFESTYLE

พบกับ “The Forestias” โครงการอสังหาฯ สุดยิ่งใหญ่ โปรเจกต์เรือธงแห่งปีของ MQDC

MQDC พาพบกับความยิ่งใหญ่อลังการของโครงการ “The Forestias” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่อยู่อาศัยที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตสู่โลกในแบบอุดมคติ

หากคุณสัญจรไปมาไม่ว่าจะทั้งการขับรถยนต์หรือแม้แต่นั่งรถไฟฟ้าเคลื่อนผ่าน เหล่าโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูอย่าง Waldorf Astoria Bangkok บนถนนสี่แยกราชประสงค์ หรือ Whizdom บนถนนสุขุมวิท และอีกมากมายก็ตามที่เกิดขึ้นภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ล้วนแต่ถูกออกแบบมาเพื่อที่สุดของประสบการณ์การใช้ชีวิตทั้งสิ้น และแน่นอนว่าถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ได้พักอาศัยในคอนโดมิเนียมสุดหรูเหล่านี้หรือแม้แต่ได้โอกาสเห็นย่อมรู้ดีว่าเราไม่ได้พูดเกินจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะอสังหาริมทรัพย์แบรนด์นี้คำนึงถึงการออกแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและการมีความสุขอย่างยั่งยืน และล่าสุดเพื่อเป็นการนำหน้ารวบรวมที่สุดของประสบการณ์และโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย MQDC เปิดตัวโครงการ “The Forestias” สุดอลังการที่ตอนนี้พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ให้กับทุกคน

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ 

เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ทองคำอย่างถนนบางนา-ตราด กม.7 บนที่ดินขนาด 398 ไร่ เป็นโครงการที่ตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะ “โครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น” ครอบคลุมไปด้วยโครงการที่พักอาศัยหลายรูปแบบที่มุ่งเน้นการใช้ชีวิตที่ผสมผสานเข้ากับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติอย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ Whizdom แบบ Highr Rise จำนวน 3 อาคารเพื่อวัยเริ่มต้นทำงาน หรือช่วงวัยสร้างครอบครัวและคนรักสัตว์ รวมถึงคอนโดมิเนียมแบรนด์ Mulberry Grove แบบ Low Rise ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติ หรือ Mulberry Grove Villa บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮม มุ่งเน้นครอบครัวใหญ่หลากหลายเจเนอเรชั่น ที่อยู่อาศัยแบรนด์ The Aspen Tree เพื่อคนสูงวัยโดยเฉพาะ และที่อยู่อาศัยแบรนด์ Six Senses วิลล่าระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี 

ทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตรท่ามกลางธรรมชาติใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

ในขณะเดียวกันภายในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังประกอบด้วยพื้นที่สำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ Family Center ร้านอาหารเครื่องดื่มมากมาย และพื้นที่ชุมชนอย่าง Town Center พร้อมป่าขนาดใหญ่ถึง 30 ไร่ที่จะเป็นเสมือนปอดให้กับผู้พักอาศัย ร่วมด้วยเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติความยาว 1.6 กม. ที่จะสร้างบรรยากาศธรรมชาติที่ร่มรื่นให้กับโครงการได้เป็นอย่างดี ด้วยแบรนด์คำนึงถึงวิกฤตการณ์ในปัจจุบันที่ส่งผลให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพและสิ่งแวดล้อมในธรรมชาติ จึงเรียกได้ว่า MQDC ออกแบบโลกขนาดย่อมเพื่อตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์และช่วงวัยที่หลากหลายได้อย่างยอดเยี่ยม 



WATCH




‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์เรียนรู้ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

โครงการนี้ยังมีหัวใจสำคัญอย่าง Forest Pavillian ที่แบรนด์ทุ่มทุนกว่า 1,400 ล้านบาท เพื่อสร้างอาคารศูนย์เรียนรู้ที่จัดแสดงห้องตัวอย่างโครงการที่อยู่อาศัยและวิสัยทัศน์อันก้าวหน้าของแบรนด์ผ่าน Immersive Experience ที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก มาพร้อมห้องไฮไลต์เด่นอย่าง Chamber of Secret ที่มีการนำเสนอผ่านรูปแบบของแอนิเมชั่นสรรสร้างโดย DEC Media และ T&B Media Global (Thailand) ผ่านจอ The Wall ที่เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยสุดๆ ในยุคปัจจุบัน 

เดอะ ฟอเรสเทียส์

ซึ่งงานนี้ “กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์” ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวไว้ว่า “นับเป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่ผู้พัฒนาโครงการตั้งใจสร้าง ‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ ซึ่งเป็นอาคารที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ถึงประมาณ 6,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่างๆ พร้อมกับจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้ เข้าใจวิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญ ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการ ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น”

โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

เป็นอีกหนึ่งโครงการต้นแบบของโลกที่เรียกว่าออกแบบทุกองค์ประกอบเพื่อชีวิตในแบบอุดมคติที่ใครๆ ต่างก็โหยหา เดอะ ฟอเรสเทียส์ เตรียมพร้อมเปิดให้เข้าชมและเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคมเป็นต้นไป และทางแบรนด์เองก็มาพร้อมราคาพิเศษเปิดโครงการไปจนถึง 15 พ.ค. อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนรับสิทธิได้ที่ Call Center 1265 หรือคลิก

‘ฟอเรสต์ พาวิลเลียน’ อาคารศูนย์เรียนรู้ ใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

บรรยากาศใน เดอะ ฟอเรสเทียส์

WATCH

คีย์เวิร์ด: MQDC The Forestias