LIFESTYLE

Lily Allen สวมชุดแต่งงาน Dior พร้อมจัดกินเลี้ยงงานแต่งที่ In-n-Out เบอร์เกอร์!

ความสุขไม่ได้ต้องไปหาที่ไหนไกล

แม้ว่าสถานการณ์โควิด19 ตอนนี้ในประเทศเพื่อนร่วมโลกอย่างสหรัฐฯ จะยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่ แต่ก็ดูเหมือนจะห้ามความรักของนักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง F* You, Air Balloon และ Not Fair กับทรงผมซิกเนเจอร์หน้าม้าอย่าง Lily Allen ไม่ให้แต่งงานไม่ได้ เมื่อเธอและแฟนหนุ่ม David Harbour ที่เป็นนักแสดงมากฝีมือจากซีรีส์เรื่องเด่น Stranger things ตัดสินใจแต่งงานกันในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมาภายในโบสถ์ Graceland Wedding Chapel ที่เมือง Las Vegas รัฐ Nevada

เครดิตภาพ: @dkharbour

โดยแฟนหนุ่มได้โพสภาพตัวเขาเองยืนอุ้มเจ้าสาวหมาดๆ หลังเข้าพิธีงานแต่งยืนถ่ายรูปคู่กับนักเลียนแบบ Elvis Presley มืออาชีพ พร้อมใช้แคปชั่นว่า “ในพิธีแต่งงานที่พระราชาอย่างเราจัดขึ้นเองพร้อมด้วยเจ้าหญิงของทุกคนนั้นดูธรรมดา แต่เพราะด้วยเครดิตการ์ดในมือก็ทำให้ได้จัดงานแต่งที่สวยงามพอตัว พร้อมท้องฟ้าที่สว่างไสวด้วยควันไฟที่เกิดขึ้นอยู่ห่างออกไปหลายไมล์ท่ามกลางวิกฤตระบาดทั่วโลก” โดยท้องฟ้าสีเข้มที่เป็นฉากหลังเกิดขึ้นเพราะวิกฤตไฟป่าที่กำลังล่ามท่วมทุ่งในรัฐแคลิฟอร์เนียอยู่ตอนนี้นั่นเอง

เครดิตภาพ: @lilyallen

หากสิ่งที่ดูจะไม่ธรรมดาสำหรับงานแต่งครั้งนี้เลยคืองานกินเลี้ยงหลังพิธีแต่งงานที่แม้จะผ่านมาเกือบ 2 วันแล้ว แต่โว้กเราก็ยังต้องหยิบมาพูดถึง เพราะคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันนี้ครีเอทีฟสุดๆ ด้วยการเลือกจัดงานกินเลี้ยงกันต่อที่ In-n-Out Burger ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสุดโปรดของคนทั้งคู่นั่นเอง โดยเจ้าสาวหมาดๆ เอลเลนอยู่ในชุดแต่งงานสีขาวเป็นมินิเดรสสั้นไหล่ปาดแต่งกระดุมสองแถวจากแบรนด์ Dior พร้อมด้วยผ้าคลุมแต่งผม และแน่นอนว่าเธอยังมากับทรงผมหน้าม้าซิกเนเจอร์อีกด้วย ซึ่งเธอเองก็โพสภาพผ่านบัญชีอินสตาแกรมในรูปที่ตัวเธอเองกำลังอ้าปากกัดเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่อย่างเอร็ดอร่อยเลยทีเดียว



WATCH




เครดิตภาพ: @lilyallen

เธอยังคอมเมนต์ตอบกลับในภาพของเธอด้วยว่า “ที่รัก บางสิ่งก็ควรปล่อยไปอย่างที่ควรจะเป็นนะ” งานนี้นักร้องสาวแสดงให้เห็นแล้วว่าความสวยงามและความสุขบางทีมันก็เรียบง่ายเหมือนแค่การกินเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่กับคนที่รักเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตามโว้กประเทศไทยก็ขอแสดงความยินดีกับงานแต่งานของทั้งคู่ด้วย

เครดิตภาพ: @dkharbour

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lily Allen Wedding งานแต่ง กิน