LIFESTYLE

เผยความลับจากร้านซักรีด วิธีทำให้เสื้อผ้าหอมติดทนยาวนาน

รู้แล้ว! เคล็ดลับจากร้านซักรีดที่ทำให้เสื้อผ้าหอมติดทนยาวนาน

เคยสงสัยไหมว่าทำไมเสื้อผ้าจากร้านซักรีดถึงมีกลิ่นหอมสดชื่นและติดทนนาน? เคล็ดลับง่ายๆ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากนั้นคือ การใช้น้ำหอมฉีดผ้าเพื่อเพิ่มกลิ่นหอมให้เสื้อผ้า แต่ต้องฉีดอย่างไรให้หอมติดทนนาน หรือต้องเลือกน้ำหอมฉีดผ้ายี่ห้อไหนดี บทความนี้โว้กขอพาทุกคนมาไขความลับนี้ไปพร้อมกัน

 

 

 วิธีทำให้เสื้อผ้าหอมติดทนยาวนานด้วยน้ำหอมฉีดผ้า

  1. ฉีดน้ำหอมบนเสื้อผ้าหลังรีด โดยน้ำหอมฉีดผ้าจะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อใช้กับเสื้อผ้าที่รีดเสร็จใหม่ๆ เพราะความร้อนจากเตารีดจะช่วยให้กลิ่นหอมซึมเข้าสู่เนื้อผ้าได้ดีขึ้น
  2. ฉีดในปริมาณที่เหมาะสม อย่าใช้น้ำหอมฉีดผ้ามากเกินไป เพราะอาจทำให้กลิ่นทึบและไม่สดชื่น เพราะการฉีดพอประมาณจะช่วยให้กลิ่นหอมสดชื่นและติดทนนานตลอดทั้งวัน

  3. ฉีดห่างจากผ้าเล็กน้อย เวลาฉีดน้ำหอม ควรฉีดห่างจากผ้าประมาณ 20-30 ซม. เพื่อให้ละอองน้ำหอมกระจายตัวทั่วผ้าอย่างสม่ำเสมอ

  4. เก็บเสื้อผ้าในที่ปิดมิดชิด หลังจากฉีดน้ำหอมแล้วให้เก็บเสื้อผ้าในถุงหรือกล่องที่ปิดมิดชิด เพื่อให้กลิ่นหอมคงอยู่ได้นานยิ่งขึ้น

  5. เลือกกลิ่นหอมที่เราชื่นชอบ เพราะกลิ่นจะอยู่ติดผ้าของเราตลอดการสวมใส่

Oriental Princess น้ำหอมฉีดผ้าหอม กลิ่น Rhythms of Nature Linen Mist

น้ำหอมฉีดผ้าที่ฮอตที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น Oriental Princess กับกลิ่นที่ขอแนะนำอย่าง Rhythms of Nature Linen Mist กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นเหมือนยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตามสไตล์สาวรักธรรมชาติ ซึ่งมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติทั้งน้ำมันทีทรี ออยล์ สารสกัดจากลูกพลับ ที่ช่วยลดกลิ่นอับ เพิ่มความหอมและที่สำคัญกลิ่นติดทนบนผ้านานถึง 8 ชั่วโมง ใครยังไม่เคยลองต้องห้ามพลาด

 



WATCH




Hygiene Freshener Wrinkle Spray 

ไฮยีนสเปรย์หอมปรับผ้าให้เรียบเร็ว ช่วยลดรอยยับให้เสื้อผ้า โดยไม่ต้องรีดซ้ำ ที่สามารถฉีดใช้ได้กับทุกประเภทผ้าง่ายๆ เพียงฉีด ลูบเสื้อผ้าจะเรียบขึ้นอย่างรวดเร็ว นอกจากความเรียบแล้ว ความหอมก็โดดเด่นไม่แพ้กันจนใครเดินผ่านได้กลิ่นเป็นต้องทัก

Downy Fabric Spray Mystique Scent

น้ำหอมฉีดผ้าจาก Downy ที่ขึ้นชื่อเสียงเรื่องกลิ่นหอม พร้อมขจัดกลิ่นเหม็นให้หอมสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์สุดพิเศษจากดาวน์นี่อย่างกลิ่น Mystique หวานฉ่ำจากเมล่อนและเกรปฟรุต ผสมผสานเข้ากับกลิ่นที่ชวนน่าหลงใหลของดอกไวโอเล็ตและกุหลาบให้ผ้าของคุณหอมติดทนยาวนาน

น้ำหอมฉีดผ้า Grace 

อีกหนึ่งสเปรย์ฉีดผ้าหอมที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์อย่างถล่มทลายกับ สเปรย์ฉีดผ้าหอมเกรซ กลิ่นหอมติดทนนาน พร้อมทั้งยังช่วยถนอมเสื้อผ้า ลดกลิ่นอับและช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เรียกได้ว่าเสื้อผ้าหอมติดทนนาน โดยไม่จำเป็นต้องฉีดน้ำหอมราคาแพงเลย

น้ำยาฉีดผ้าหอมแอสเตอร์ ASTER

ปิดท้ายด้วยน้ำยาฉีดผ้าหอมแอสเตอร์ ASTER ที่จะมาช่วยเพิ่มความหอมแบบจ้างซักผ้าจากร้านซักรีด โดยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่อยากแนะนำ คือ บลูไนล์ กลิ่นหอมคล้ายกลิ่นแป้งเด็กที่ช่วยให้เสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และไม่ฉุนมาก

WATCH