LIFESTYLE

มัดรวม 6 ขนมยอดฮิต ของอร่อยใน Shopee / Lazada

ใครกำลังหิวเราขอแนะนำขนมยอดฮิตใน Shopee / Lazada ที่จะทำให้คุณติดใจจนหยุดกินไม่ได้

หากพูดถึงขนมหวาน ขนมทานเล่นหลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปตามร้านเบอเกอรี่ ร้านสะดวกหรือตามรอยร้านเด็ดร้านดังตามที่ต่างๆ แต่หารู้ไม่ใน Shopee / Lazada เขาก็มีขนมหวาน ขนมทานเล่นมากมายให้เราเลือกช้อปทั้งขนมดังในโลกโซเชียล ร้านดังถนนบรรทัดทอง รวมไปถึงขนมแปลกๆ ที่น่าลอง โดยที่คุณไม่ต้องออกจากบ้านไปซื้อถึงหน้าร้านแล้ว ซึ่งบทความนี้โว้กขอมัดรวมขนมยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบและบอกต่อถึงความอร่อยที่มีอยู่ใน Shopee / Lazada ดังต่อไปนี้

 

 

Diamond Grains กราโนล่า สูตร Original Granola 

เริ่มกันที่ Diamond Grains กราโนล่าขนมเพื่อสุขภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรักสุขภาพด้วยความหลากหลายของรสชาติทั้งรสผลไม้รวม รสช็อกโกแลต และรสถั่วรวม โดยทุกสูตรถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ได้รสชาติอร่อยและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เหมาะสำหรับเป็นอาหารเช้าหรือของว่างระหว่างวันที่สามารถทานคู่กับนมหรือโยเกิร์ต เพื่อเพิ่มความอร่อยและประโยชน์ต่อร่างกาย จนมียอดขายและยังได้รับการรีวิวดีจากผู้บริโภคที่ชื่นชมในเรื่องของรสชาติและคุณภาพมากมายที่คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆได้ที่ Shopee หรือ Lazada

HAAB.BKK ขนมไข่เตาถ่านโบราณ

หากใครอยากซื้อขนมไปฝากครอบครัว เพื่อนหรือคนพิเศษรวมไปถึงไว้ทานเองเราขอแนะนำ Haab.bkk ขนมไข่ถ่านเตาโบราณที่หายากและมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์สูตรดังสงขลา เจ้าดังถนนบรรทัดทอง ถูกทำด้วยวิธีดั้งเดิมโดยใช้เตาถ่าน ทำให้ได้รสชาติหอมกรุ่นและเนื้อสัมผัสที่นุ่มฟู โดยทุกชิ้นถูกอบด้วยความพิถีพิถันและใช้วัตถุดิบคุณภาพ โดดเด่นด้วยความฉ่ำเนยและอัดแน่นไปด้วยไส้เนยกับรสชาติหวานน้อยและหอมละมุน ที่ให้คุณสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ไม่ต้องเดินทางไปถึงบรรทัดทองได้ที่ Shopee

 



WATCH




คุกกี้ไส้ลาวา

ใครที่ชื่นชอบขนมคุกกี้ต้องห้ามพลาดกับ 'คุกกี้ไส้ทะลักหรือคุกกี้ลาวา' หนึ่งในขนมที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ด้วยความโดดเด่นของเนื้อคุกกี้กรอบนอกนุ่มในมาพร้อมกับไส้ที่อัดแน่นและไหลเยิ้มที่มีให้คุณเลือกทานตามความชอบไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแลต ไวท์ช็อกโกแลตและมัทฉะ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสปถึงระสบการณ์ใหม่กับการกัดเข้าไปในแต่ละคำ

 

NOUGATTO นูกัตโตะ มัคคิอาโต้ บราวน์นี่หนึบ ตังเม

อีกหนึ่งขนมที่น่าลองและกำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์สำหรับ 'นูกัตหรือตังเมไต้หวัน' ขนมหวานที่ทำมาจากมาชเมลโลกวนผสมเข้ากับถั่วหลากชนิด ผลไม้อบแห้ง ธัญพืชต่างๆ รวทั้งแครกเกอร์ ตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็กๆ โดยมีเนื้อสัมผัสเคี้ยวหนึบรสชาติหวานหอมนอกจากรสชาติที่โดดเด่นแล้วขนมนูกัตยังมีความสวยงามและสีสันที่น่ารับประทานของส่วนผสมต่างๆ ที่ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญหรือของฝากในทุกโอกาสรวมไปถึงขนมทานเล่นได้เป็นอย่างดี

ปังเนยหนึบนมฮอกไกโด

“ขนมปังเนยหนึบนมฮอกไกโด” ขนมปังที่นิยมอย่างมากในหมู่คนรักขนมหวานด้วยเนื้อสัมผัสและรสชาติที่นุ่มและหนึบ พร้อมด้วยกลิ่นหอมหวนจากเนยคุณภาพดีและนมฮอกไกโดที่เข้มข้น รสชาติหวานมันละมุนในทุกคำไม่ว่าคุณจะทานคู่กับกาแฟตอนเช้าหรือกินลองท้องก่อนไปทำงาน คุณจะหลงรักในความอร่อยที่ไม่เหมือนใครนี้แน่นอน

มันหนึบญี่ปุ่น

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักขนมหรือของทานเล่นที่กำลังโด่งดังและเป็นกระแสอย่างมากกับ 'มันหนึบญี่ปุ่น' ทำจากมันหวานญี่ปุ่น สายพันธุ์ เบนิฮารุกะ(สีเหลือง) และ โอกินาวา(สีม่วง) ผ่านกระบวนการปรุงอย่างพิถีพิถันทำให้ได้รสชาติหวานหอมและเนื้อสัมผัสที่หนึบเคี้ยวเพลิน เป็นขนมที่เหมาะสำหรับทานเป็นของว่างระหว่างวัน หรือจะเป็นของขบเคี้ยวขณะทำงานหรือดูหนังก็ลงตัวและกลายเป็นขนมโปรดของใครหลายคน

 

WATCH