LIFESTYLE

หมาก-ปริญ แชร์เคล็ดลับผิวดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสกับสกินแคร์รูทีนที่ใช้ง่ายและรักษ์โลก

นักแสดงหนุ่มหมาก-ปริญ สุภารัตน์ เผยทิปส์ดูแลผิวด้วย N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum เซรั่มเนื้อบางเบาช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง

เคล็ด (ไม่) ลับในการดูแลผิวให้ใสแลดูอ่อนเยาว์ของนักแสดงหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ไร้ซึ่งขั้นตอนที่ซับซ้อนแต่เน้นความเรียบง่ายเริ่มจากการดูแลตัวเองแบบองค์รวม อย่างนอนให้เพียงพอ ดื่มน้ำ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ ควบคู่ไปกับการมีสกินแคร์รูทีนที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิว โดยล่าสุดมี N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวให้สุขภาพดีและกระจ่างใส หากได้ติดตามนักแสดงหนุ่มคนนี้ทางอินสตาแกรมจะเห็นว่าเขาเป็นสายลุยและชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ซึ่งไม่ว่าจะตารางงานแน่นหรือออกไปตะลุยทำกิจกรรมบ่อยแค่ไหน เขาก็ไม่ละเลยการดูแลผิวโดยเน้นการบำรุงที่ตรงจุดด้วยเซรั่มที่ช่วยปกป้องการร่วงโรยของผิวพร้อมฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ “หลายคนทักว่าผิวดีขึ้น เนื้อซึมไวมาก ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก นี่คือกลิ่นที่เป็นสเปคของผมเลย” เขาเล่าถึงความประทับใจแรกเมื่อได้ใช้ N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum

 

 

เนื้อสัมผัสที่บางเบา สบายผิว

เซรั่ม N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Serum เป็นหนึ่งในขั้นตอนการปรนนิบัติผิวของ N°1 de Chanel ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เจเนอเรชั่นใหม่จาก Chanel มุ่งเน้นที่การดูแลผิวตั้งแต่ระยะแรกเริ่มของการเกิดริ้วรอยแห่งวัย โดยช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดงซึ่งโดดเด่นด้วยคุณสมบัติการต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยพร้อมคืนพลังให้ผิวแข็งแรง เซรั่มมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบเจลที่มีความบางเบา ซึมซาบไว และมอบความรู้สึกสบายผิว อีกทั้งยังช่วยมอบความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวให้กระชับแลดูอิ่มฟู

 

 

กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์

เนื้อเซรั่มสีใสอุดมด้วยพลังการฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ของสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง 76 เปอร์เซนต์ โดยส่วนหนึ่งประกอบด้วยน้ำจากดอกคามิลเลียที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น โดยเมื่อเกลี่ยทั่วใบหน้าจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ N°1 de Chanel ที่ช่วยมอบความรู้สึกรื่นรมย์ขณะใช้

 



WATCH




 

พกพาสะดวก

หากเป็นสาย outdoor แบบนักแสดงหนุ่มหมาก-ปริญ หรือชอบการเดินทาง กลุ่มผลิตภัณฑ์ N°1 de Chanel ช่วยให้การแพ็คสกินแคร์ลงกระเป๋าเป็นเรื่องง่าย โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในไลน์นี้ได้ถูกออกแบบมาให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดน้ำหนักของขวดเซรั่มและกระปุกครีมลงเพื่อลดปริมาณการใช้วัสดุในการผลิตบรรจุภัณฑ์ รวมถึงเน้นการใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุชีวภาพด้วย ซึ่งขวดเซรั่มแบบแก้วที่น้ำหนักเบาลงมาพร้อมดีไซน์มินิมัล จับถนัดมือ อีกทั้งใช้งานง่ายด้วยดรอปเปอร์ที่เมื่อหมุนขึ้นช่วยจ่ายเซรั่มในปริมาณที่เหมาะสม

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

 

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช 

แฟชั่นไดเร็กเตอร์: จงกล พลาฤทธิ์

นายแบบ: ปริญ สุภารัตน์ 

ช่างแต่งหน้า: กมล ฉัตรเสน 

ช่างทำผม: ณัฐพจน์ บุญสิทธิ์ 

WATCH