LIFESTYLE

เจาะลึกแพ็คเกจจิ้งรักษ์โลกของ N°1 de Chanel ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Chanel นำเทรนด์ Eco-beauty เปิดตัว N°1 de Chanel กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ยั่งยืนมุ่งเน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วยสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม

นอกจาก N°1 de Chanel กลุ่มผลิตภัณฑ์เจเนอเรชั่นใหม่โดย Chanel จะตอบโจทย์กับการช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ด้วยสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดงแล้ว ยังเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ยั่งยืนใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมด้วย โดยมาพร้อมแพ็คเกจจิ้งรักษ์โลกที่ออกแบบให้เป็นมิตรต่อระบบนิเวศน์ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายและทันสมัย สะท้อนถึงความทุ่มเทของ Chanel ในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ เช่น ฝาของผลิตภัณฑ์ถูกผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้, กระปุกครีมบำรุงผิวมีรีฟิลสามารถเติมได้, วัสดุแก้วที่ใช้ของแต่ละผลิตภัณฑ์มีน้ำหนักที่เบาลง รวมถึงหมึกที่ใช้ในการตกแต่งรอบขวดทั้งหมดเป็นหมึกออแกนิก

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Vogue Thailand (@voguethailand)

 

Eco-designed Packaging

N°1 de Chanel เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ยั่งยืนมุ่งเน้นที่การลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยช่วยฟื้นฟูผิวให้แลดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดง โดยบรรจุภัณฑ์ทุกชิ้นถูกออกแบบมาโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมแบบ Eco-designed ซึ่งได้ลดน้ำหนักของขวดและกระปุกลงเพื่อลดปริมาณการใช้วัสดุในการผลิตบรรจุภัณฑ์ รวมถึงเน้นการใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุชีวภาพ เช่นฝากระปุก N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Cream ที่ผลิตขึ้นจากเศษไม้และเปลือกของเมล็ดคามิลเลีย ด้านบนอักษร C ไขว้ถูกสลักลงบนฝาผลิตภัณฑ์สีดำแมตต์แทนการใช้หมึกพิมพ์ โดยเนื้อครีมสีขาวเนื้อเนียนนุ่มและกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ถูกบรรจุมาในตลับรีฟิลสีแดงที่สามารถถอดออกและเปลี่ยนใหม่ได้  นอกจากนี้องค์ประกอบอื่นของบรรจุภัณฑ์อย่างแผ่นพับข้อมูลยังได้ถูกเปลี่ยนจากกระดาษเป็นการสแกนคิวอาร์โค้ดแทน อีกทั้งลดการใช้พลาสติกในการห่อหุ้มกล่องผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยลดปริมาณขยะที่เป็นพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง

 



WATCH




 

Eco-beauty Routine

รูทีน N°1 de Chanel ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ความงามที่ครอบคลุมทั้งสกินแคร์ เมกอัพ และสเปรย์น้ำหอม เริ่มต้นตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาดเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงไปจนถึงการลงเมกอัพให้ผิวดูมีชีวิตชีวาด้วยฟินิชที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยมีเซรั่ม N°1 de Chanel เป็นสเต็ปไฮไลต์ของการบำรุง ซึ่งอุดมด้วยพลังการฟื้นฟูผิวของสารสกัดจากดอกคามิลเลียสีแดงช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว

 

 

 

รีฟิลสำหรับ N°1 de Chanel  Revitalizing Cream

 

 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ N°1 de Chanel ประกอบด้วยส่วนผสมของธรรมชาติถึง 97 เปอร์เซนต์ และส่วนผสมจากดอกคามิลเลียสีแดงสูงถึง 76 เปอร์เซนต์ ซึ่งอุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยพร้อมคืนพลังให้ผิวแข็งแรงและเฟิร์มกระชับ  โดยได้นำสารสกัดจากทุกส่วนของดอกคามิลเลียสีแดงมาใช้แบบไม่มีส่วนใดเสียเปล่า อย่าง กลีบดอก เมล็ด และเปลือกของเมล็ดคามิลเลียที่ถูกนำมาใช้เป็นส่วนประกอบของบรรจุภัณฑ์อย่าง N°1 de Chanel Red Camellia Revitalizing Cream

 

 

สแกนคิวอาร์โค้ดเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: No.1 de Chanel Eco-beauty Chanel Beauty