LIFESTYLE

The Right Choice

Lexus New NX รุ่นล่าสุดที่ทุกดีเทลถูกออกแบบเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ เปี่ยมสมรรถนะ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงที่หลากหลาย

        สัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยวของรถ The New Lexus NX ที่ทุกดีเทลถูกออกแบบเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

        ความต้องการของสาวๆ สมัยนี้ที่มีต่อรถยนต์นั้นไม่เหมือนแต่ก่อน ที่ต้องการแค่รถสวยขับในเมือง เพราะชีวิตมีหลายบทบาท จึงทำให้เรามีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การซื้อรถสักคัน แค่ความสวยอย่างเดียวคงไม่พอ แต่ต้องคำนึงถึงสมรรถนะ ความปลอดภัย พื้นที่โดยสารกว้างขวางสำหรับเพื่อนๆ และที่เก็บของต้องเพียงพอสำหรับบรรดารองเท้าคู่โปรดของเธอ ซึ่ง The New Lexus NX นั้นสามารถตอบได้ทุกโจทย์

        เริ่มด้วยดีไซน์ภายนอกแบบ Urban Sport Gear เปรี้ยวเฉี่ยวด้วยดีไชน์ไฟแบบรถสปอร์ตและเส้น L-Shape ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Lexus ภายในเพียบพร้อมด้วยระบบอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย สะดวกสบายด้วยTouch Pad new generation ที่ควบคุมการทำงานของระบบภายในด้วยปลายนิ้ว หน้าจอ EMV Display ขนาดใหญ่พิเศษ 10.3 นิ้ว ที่และอีกหนึ่งความพิเศษคือระบบ ความบันเทิงและใช้นำทางทั้งให้ Free Power Back Door ที่ใช้เปิดประตูท้ายโดยไม่ต้องสัมผัสสร้างความสะดวกสบายอย่างยิ่งยามสาวๆ หอบถุงช๊อปปิ้งเต็มมือ

        สาวๆ พร้อมหรือยังที่จะพบการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะมาเปลี่ยนวันหยุดของคุณให้มีสีสันขึ้นทันตาสำรองที่นั่งเพื่อทดลองขับที่นี่ http://bit.ly/29XvFgM

WATCH