LANCÔME,LANCÔME  Happiness, บิวกิ้น, ลังโคม
LIFESTYLE

ดื่มด่ำกับกลิ่นอายแห่งความสุขส่งตรงจากกรุงปารีสพร้อมเหล่าไอเท็มบิวตี้ต่างๆ ในงาน “LANCÔME HAPPINESS”

พบกับบรรยากาศแห่งความสุขส่งตรงจากกรุงปารีสของเเบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง LANCÔME ในงาน “LANCÔME HAPPINESS” พร้อมด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเเละมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังเเละกำลังมาเเรงในปี พ.ศ. นี้!

Lancôme (ลังโคม) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำสัญชาติฝรั่งเศสจัดงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris To Bangkok งานอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เนรมิตกลิ่นอายแห่งความสุขส่งตรงจากกรุงปารีส พบกับกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย พร้อมด้วยเหล่าไอเท็มบิวตี้ชิ้นสำคัญไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอางและน้ำหอมที่ลังโคมขนขบวนมาให้สาวกของแบรนด์ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

หนึ่งในไฮไลต์ที่เป็นไอคอนิกของงานในครั้งนี้คงต้องพูดถึงหอไอเฟลขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางลาน Parc Paragon สยามพารากอน ประดับประดาไปด้วยหลอดไฟสีวอร์มไลต์ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นพร้อมด้วยสัญลักษณ์เด่นของแบรนด์อย่างตัวอักษร ‘Ô’ ที่คอยดึงดูดทุกสายตาของผู้ที่ผ่านไปมาให้เข้ามาเชยชมกับบรรยากาศแห่งความสุขและความอบอุ่นในครั้งนี้



WATCH




LANCÔME,LANCÔME  Happiness, บิวกิ้น, ลังโคม

นอกจากการเนรมิตพื้นที่บริเวณลานพาร์คพารากอนให้เต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจแล้วภายในงาน “LANCÔME HAPPINESS” ยังประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมายกับการแบ่งพื้นที่ในแต่ละโซนให้กลายเป็นห้องที่จะพาเราไปรู้จักกับไอเท็มชิ้นสำคัญของแบรนด์กันอย่างใกล้ชิด เริ่มต้นด้วยพื้นที่ ห้อง Advanced Génifique โซนที่เผยให้เราได้เห็นถึงไอเท็มบิวตี้ชิ้นเด่นของแบรนด์กับเซรั่มอันดับหนึ่งที่ครองใจสาวกมานักต่อนัก ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยจากเทคโนโลยีล้ำหน้าอย่าง Microbiome (ไมโครไบโอม) ก่อนจะก้าวไปต่อกันที่โซนถัดไปกับ ห้อง Skin Screen พื้นที่ที่ทางลังโคมจัดขึ้นมาเพื่อให้สาวๆ และผู้ที่สนใจเข้าไปวิเคราะห์ผิวหน้าของตนด้วยเทคโนโลยีเครื่องวิเคราะห์ผิว 13 มิติ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากลังโคม ผสานด้วยเทคโนโลยีไตรโพลาร์ไลต์และระบบการวิเคราะห์ที่ทันสมัยที่สุด ช่วยให้เราได้รู้จักกับผิวของเราได้ดีมากยิ่งขึ้น

หลังจากที่รู้จักกับผิวหน้าของเราอย่างดีมากยิ่งขึ้นแล้วก็มาต่อกันที่ ห้อง Clarifique Dual Essence โซนสำคัญที่จะมาระเบิดพลังของศาสตร์แห่งเอนไซม์ พลังในการบุกเบิกและปฏิวัติความกระจ่างใสของผิวขั้นสูงสุดครบทั้ง 4 มิติของผิวหน้า ก่อนจะตามด้วย ห้อง Teint Idole Ultra Wear ที่มีเหล่ารองพื้นอันดับ 1 ของลังโคมเรียงรายกันอยู่อย่างครบครัน มาพร้อมกับเครื่อง Shade Finder เครื่องตรวจวัดเฉดสีผิวที่มีความแม่นยำสูง อีกหนึ่ง Beauty Technology ที่ห้ามพลาดในงานนี้

ความพิเศษของงานไม่ได้จบที่เพียงสกินแคร์ของลังโคมเท่านั้น ในครั้งนี้ลังโคมยังนำเอาน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดมาตั้งให้เชยชมและทดลองกลิ่นกันในพื้นที่ ห้อง Idole Le Parfum น้ำหอมที่สะท้อนตัวตนของหญิงสาวยุคใหม่อันเต็มไปด้วยพลังและความเข้มแข็ง และปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งห้องสำคัญกับ ห้อง Absolue พื้นที่ที่จะพาเราไปสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของดอกกุหลาบ “Lancôme Rose” ดอกกุหลาบพันธุ์พิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นมาในแบบฉบับของลังโคมโดยเฉพาะ ซึ่งดอกกุหลาบลังโคมเป็นส่วนประกอบสำคัญของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับพรีเมียมอย่าง “Absolue”

บรรยากาศภายในงานนอกจะมีกิจกรรมเเละห้องต่างๆ ที่ลังโคมจัดไว้ให้สาวกได้ไปสัมผัสแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ต้องพูดถึงคือความอบอุ่นจากเหล่าเเขกคนสำคัญผู้เดินทางมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดบรรยากาศซึ่งเต็มไปด้วยความสุขในครั้งนี้ นำทัพด้วย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง Lancôme Thailand Brand Ambassador, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลLancôme Brand Partner และ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา Lancôme AbsoluePartner ตลอดจนเหล่าดารา ศิลปิน เเละอินฟลูเอ็นเซอร์ไม่ว่าจะเป็น แอลลี่-อชิรญา นิติพน, เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติ, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ, เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, มิวกี้-ไปรยา ผดุงสุข, ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และออย-อฏิพรณ์จิตต์ธรรมวงศ์ ต่างก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสำคัญในครั้งนี้!


ร่วมสัมผัสบรรยากาศอันน่าประทับใจนี้จากลังโคมในงาน “LANCÔME HAPPINESS” From Paris To Bangkok ได้ที่ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2565 จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 และเตรียมตัวพบกับมินิคอนเสิร์ตเเละความพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LancomeThailand, www.lancome.co.th และทาง Line Official Account: @Lancomethailand

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LANCÔME #LANCÔMEHappiness