laguna-phuket-pool-resort-hotel-holiday-destination
LIFESTYLE

จุดหมายปลายทาง Laguna Phuket Holiday Destination กับการพักผ่อนที่ครบวงจร

การเดินทางไปสู่จุดหมายเดียวที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สร้างช่วงเวลาและความทรงจำที่ดีให้กับการพักผ่อน ที่จุดหมายปลายทาง Laguna Phuket Holiday Destination

นึกถึงการสร้างช่วงเวลาและความทรงจำที่ดีระหว่างการพักผ่อนในช่วงวันหยุด Laguna Phuket Holiday Destination คือคำตอบให้กับโจทย์การเดินทางไปสู่จุดหมายเดียวที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบครบวงจร ถูกขนานนามว่าเป็น “Asia’s first integrated resort destination” บนพื้นที่ริมชายฝั่งติดทะเลประมาณ 1,000 เอเคอร์ ณ หาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต พร้อมบรรยากาศและทัศนียภาพหลากหลายอย่าง ทะเลสาบลากูนซึ่งเกิดจากการขุดเหมืองแร่ในอดีต สวนสาธารณะไม้พรรณขนาดใหญ่ ชายหาดยาวกว่า 3 กิโลเมตร กับห้องพักหลายรูปแบบมากกว่า 1,400 ห้อง ภายใต้อาณาจักรลากูน่าที่ประกอบไปด้วย 7 เครือโรงแรมสุดลักชัวรี ได้แก่ Banyan Tree Phuket, Angsana Laguna Phuket, Angsana Villas Resort Phuket, Dusit Thani Laguna Phuket, Laguna Holiday Club Phuket Resort และโรงแรมใหม่อย่าง Cassie Phuket และ SAii Laguna Phuket



WATCH




ด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้เข้าพักจากทั่วโลก ลากูน่าภูเก็ตได้รวบรวมกิจกรรมสันทนาการกว่า 100 รูปแบบทั้งแบบอินดอร์และกลางแจ้งเพื่อความเหมาะสมในทุกสภาพอากาศตลอดทั้งปี ตอบสนองความสนุกแบบเร้าใจเช่น กีฬาทางน้ำอย่างกิจกรรมพายเรือใบ พายเรือแคนู พายเรือคายัค แพดเดิลบอร์ด จักรยานเป็ดน้ำ พายเรือหัวมังกรประจำท้องถิ่น เครื่องเล่นในสวนน้ำ ขี่จักรยาน และวิ่งทางไกล สนามกอล์ฟ 18 หลุมวอลเลย์บอลน้ำและบก รวมถึงกิจกรรมแบบผ่อนคลายอย่าง โยคะ บำบัดจิตด้วยการอาบเสียง (Sound Bathing) การเรียนทำอาหาร ทำเล็บ การนวดและสปาของบันยันทรีซึ่งเป็นที่ขึ้นชื่อด้วยเครื่องหอมและน้ำมันสมุนไพรอันเป็นเอกลักษณ์ และกิจกรรมอื่นอีกมากมาย

เพิ่มเติมจากห้องพักสุดลักชัวรีและกิจกรรมแสนสนุก เครือลากูน่าภูเก็ตมีห้องอาหารและบาร์มากมายในส่วนต่างๆ ของโรงแรมทั้งเจ็ด ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ Shuttle bus และ Shuttle boat ในการเดินทางข้ามไปในแต่ละส่วน เพื่อใช้บริการและเติมเต็มประสบการณ์ทางอรรถรสแบบไม่มีขีดจำกัด กับการลิ้มรสเมนูที่ผ่านการรังสรรค์โดยเชฟประจำของแต่ละเครือโรงแรม รวมไปถึงคลับปาร์ตี้บนชายหาด ทั้งหมดนี้ถูกจัดการด้วยด้วยระบบ Integrate Cashless Payment หรือการลงชื่อเพื่อการใช้บริการในทุกส่วนของลากูน่าภูเก็ตและรวบจ่ายตอนเช็คเอาท์ในคราวเดียว

ล่าสุดทางลากูน่าภูเก็ตได้เปิดตัวโซนอาหารแห่งใหม่ ATOLL หรืออะทอล ร้านอาหารและบาร์ลอยน้ำยามเย็นกับวิว 360 องศาบนทะเลสาบลากูน ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกอันโรแมนติก กับอาหารแบบฟิวชั่นผสมผสานความเป็นเอเชียแบบร่วมสมัยของหลายชนชาติเช่น ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ออกมาเป็นเมนูที่ถูกรังสรรค์พิเศษเพื่ออะทอลเช่น Koji-Cured Egg Yolks with Salmon and Apple ยำแซลมอนอโวคาโดสไตล์ญี่ปุ่น Samjang Black Angus Steak สเต็กเนื้อช่ำแบบเกาหลีพร้อมกับขนมปังนุ่ม Spicy Pork Scratchings with Yuzu Mayo หมูกรอบราดซอสยูซุ เมโย่ ของหวานอย่าง Peanut Butter Parfait, Chocolate & Salted Caramel รวมไปถึงค็อกเทลแก้วซิกเนเจอร์อย่าง Angsana การผสมผสานระหว่างชมพู่แอปเปิ้ลและน้ำเชื่อมกลิ่นดอกมะลิ Red Diamond รสเปรี้ยวอมหวานของน้ำทับทิมและน้ำมะนาว, Full Moon เติมความจี๊ดด้วยเสาวรส และ Spicy & Sour ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสมุนไพรเครื่องต้มยำ ซึ่งจะมีเมนูเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงไปให้เข้ากับวัตถุดิบขึ้นชื่อในแต่ละฤดู

ภายในงานเปิดตัวร้านอาหารลอยน้ำ ทางโรงแรมได้ถือโอกาสเปิดตัวเพลง “Our Place” เพลงรักโรแมนติกที่ถูกสร้างสรรค์เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศและประสบการณ์ดีๆ ที่สามารถเกิดขึ้นภายในสถานที่อันครบครันอย่างลากูน่าภูเก็ต ขับร้องและประพันธ์โดย เมธี วงลาบานูน แฟนตัวยงที่ไว้ใจมาพักผ่อนกับเครือลากูน่าเป็นประจำ  รวมถึงมิวสิกวิดีโอที่ถูกถ่ายทำในบริเวณของโรงแรม ถือเป็นการตอกย้ำความสนุกและผ่อนคลายแบบครบวงจรในทุกด้านทั้งที่พักคับคุณภาพ กิจกรรมนับร้อย อาหารที่หลากหลาย และเพลงพิเศษเพิ่มความสุนทรีย์สร้างความทรงจำดีๆ ให้กับการเดินทางพักผ่อนภายในจุดหมายเดียว

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Laguna #Phuket #Holiday #Destination