LIFESTYLE

ส่องรถ Rolls Royce คันล่าสุดของ Kylie Jenner ราคามีเฉียดร้อยล้านบาท!

       สมกับเป็นหญิงแห่งยุคมิลเลนเนียลสำหรับ Kylie Jenner น้องสาวคนเล็กแห่งบ้าน Kardashian - Jenner ที่มักมีข่าวออกมาให้เห็นเรื่อยๆถึงความหรูหราในการใช้ชีวิต ล่าสุดเซเลบริตี้สาวได้เพิ่มรถคันใหม่เข้าคอลเล็กชั่นซูเปอร์คาร์อีกครั้ง โดยคราวนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย เพราะเป็นรถสั่งทำพิเศษที่ใช้เวลาร่วมปี

        ต้องบอกเลยว่างานนี้รถคันใหม่ของไคลี่อาจมีราคาสูงเฉียดร้อยล้านบาทเลยทีเดียว เพราะรถคันใหม่แกะกล่องนี้คือ Rolls-Royce Cullinan ที่แค่เริ่มต้นก็ราคา 1 ล้านเหรียญหรือประมาณ 33 ล้านบาทแล้ว ยังไม่รวมการตกแต่งภายในแบบยกเครื่อง ด้วยการใช้สีชมพูตั้งแต่พวงมาลัย เบาะที่นั่ง เพดานรถ  พร้อมทั้งใส่ความพิเศษโดยการสลักคำว่า “Stormi's Mom” หรือแม่ของสตอร์มี ชื่อของลูกสาวเธอบริเวณพื้นประตูรถอีกด้วย

        แม้ผู้คนจะเห็นคอลเล็กชั่นรถหรูของสาวไคลี่ผ่านอินสตาแกรมเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ก็ยังอดตื่นเต้่นไม่ได้ในทุกครั้งที่เห็นว่าเธอมีคันใหม่ และเมื่อไม่นานนี้ Stassie karanikolaou เพื่อนสาวคนสนิทของไคลี่ก็ได้ตอกย้ำความรวยของเธอเข้าไปอีกด้วยการทำคลิปวิดีโอสั้นผ่านแอพพลิเคชั่น TikTok ถ่ายให้เห็นรถทีละคันของไคลี่ที่ล้วนแต่เป็นซูเปอร์คาร์อย่างรถ Ferrari La Ferrari สีดำราคา 1.5 ล้านเหรียญหรือประมาณ 44 ล้านบาท และอีกหลายคัน เรียกได้ว่าหากเป็นเรื่องซูเปอร์คาร์แล้ว ไม่มีใครเกินเธอจริงๆ  ต้องติดตามต่อไปว่าสาวไคลี่จะมีรถหรูให้คนตื่นตาตื่นใจอีก

 

ผู้เขียน : ณฐบงกช ชยรักษ์

 

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #KylieJenner