คิมเบอร์ลี่,Hourglass
LIFESTYLE

พบกับแคมเปญ #KimberleyLovesHourglass พร้อมเผยไอเท็มบิวตี้ในดวงใจของนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่”

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เปิดทุกไอเท็มบิวตี้ในดวงใจของเธอจากแบรนด์ Hourglass พร้อมเผยลุคสวยสะดุดตาทั้ง 2 ลุคภายใต้แคมเปญ #KimberleyLovesHourglass

โว้กพาแฟนๆ สายบิวตี้ไปพบกับแคมเปญใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับลักชัวรีสัญชาติอเมริกา ‘Hourglass’ แบรนด์เครื่องสำอางที่ไปไกลกว่าการเป็นเพียงไอเท็มบิวตี้ นับว่าแบรนด์นี้ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นเครื่องสำอางแบบ ‘Cruelty Free’ หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่ผ่านการทดลองและใช้ส่วนผสมจากสัตว์ได้อย่างเต็มตัว ตอบสนองอีกหนึ่งประเด็นที่วงการบิวตี้ทั่วโลกต่างร่วมรณรงค์ในช่วงที่ผ่านมา ตลอดจนการเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนตอกย้ำการเป็นมิตรกับสัตว์ได้มากยิ่งขึ้น โดยภายหลังจากที่ Hourglass ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์สัญชาติไทยคนแรกอย่างนางเอกสาว ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ สู่การสร้างสรรค์แคมเปญ #KimberleyLovesHourglass ที่จะพาสายบิวตี้ไปพบกับไอเท็มในดวงใจของนางเอกสาวคนนี้ พร้อมเผยลุคสุดสะดุดตาทั้งลุคสบายๆ สำหรับตอนกลางวัน หรือจะเป็นลุคสวยเฉี่ยวสำหรับตอนกลางคืน

คิมเบอร์ลี่,Hourglass,คอนซีลเลอร์

ซึ่งก่อนหน้าที่นางเอกสาวคิมเบอร์ลี่จะเข้ามารับบทบาทครั้งใหม่ร่วมกับ Hourglass เธอก็ชื่นชอบและได้ใช้งานผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้อยู่ก่อนแล้ว จนได้พบกับเหล่าไอเท็มบิวตี้ที่เธอได้ยกให้เป็นเครื่องสำอางในดวงใจอย่างไอเท็มชิ้นแรกกับ ‘Vanish Airbrush Concealer’ คอนซีลเลอร์ที่เผยงานผิวได้อย่างสวยงามกับเนื้อครีมเข้มข้น สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน แต่ยังคงให้ความรู้สึกสบายผิว ให้ฟินิชชิ่งผิวที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ทิ้งคราบและแห้งในช่วงระหว่างวัน

คิมเบอร์ลี่,Hourglass,แป้ง,เซ็ตติ้งพาวเดอร์

ต่อกันที่ไอเท็มบิวตี้ชิ้นที่สองในดวงใจของคิมเบอร์ลี่กับ ‘Veil Translucent Setting Powder’ แป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อเนียนนุ่มกับผงแป้งขนาดเล็กพิเศษ ช่วยอำพรางรูขุมขุนและจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างดี พร้อมช่วยให้เครื่องสำอางต่างๆ ติดทนได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยคุณสมบัติของไดมอนด์เอฟเฟ็กต์ในตัวแป้งที่มีส่วนช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างมีมิติ ทั้งยังไม่อุดตันรูขุมขนเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากผงทัลก์ที่มักไปอุดตันในรูขุมขนจนทำให้เกิดปัญหาสิวตามมา



WATCH




คิมเบอร์ลี่,Hourglass,บลัชออน

ไอเท็มบิวตี้ชิ้นที่สามจาก Hourglass กับเครื่องสำอางในคอลเล็กชั่น ‘Ambient Lighting’ คอลเล็กชั่นสร้างชื่อให้กับแบรนด์จนกลายมาเป็นที่รู้จักในทั่วโลก ซึ่งในคอลเล็กชั่นนี้มี 2 ผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับ ‘Ambient Lighting Infinity Powder’ แป้งฟินิชชิ่งผิวลายหินอ่อนซึ่งผสมผสานไปด้วย Hypnotic Strobe Highlighter ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และเผยความกระจ่างใสอย่างมีมิติให้กับใบหน้า เพื่อผิวที่ดูสดใสและเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นและ ‘Ambient Lighting Blush’ บลัชสีสวยเพื่อพวงแก้มที่ดูสดใส ครีเอตลุคให้สวยล้ำกับโทนสีที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมพิกเมนต์สีที่แน่นและละเอียดเมื่อปัดลงแก้มแล้วเผยโทนสีอันชัดเจนไม่ผิดเพี้ยน

และปิดท้ายด้วยไอเท็มบิวตี้ในดวงใจจาก Hourglass ของคิมเบอร์ลี่กับ ‘Phantom Volumizing Glossy Balm’ ลิปบาล์มน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเป็นอย่างมากด้วยคุณสมบัติเด่นของลิปที่มีเนื้อเนียนนุ่ม ให้ความฉ่ำวาวแบบลิปกลอสแต่บางเบาไม่เหนอะหนะ มาพร้อมกับเฉดสีที่สวยคมทันทีที่ใช้พร้อมเผยผิวปากดูสวยสุขภาพดี

ซึ่งไอเท็มบิวตี้ในดวงใจเหล่านี้ของคิมเบอร์ลี่ เธอเองหยิบเอามาครีเอตลุคสวยสะดุดตาให้เราได้ชมกันถึง 2 ลุคไม่ว่าจะเป็นลุคบิวตี้ง่ายๆ สำหรับตอนกลางวันที่ประกอบไปด้วย Vanish Airbrush Concealer, Veil Translucent Setting Powder, Ambient Lighting Blush เฉดสี Sublime Flush, Ambient Lighting Infinity Powder และ Phantom Volumizing Glossy Balm เฉดสี Mist หรือจะเป็นลุคสวยเฉี่ยวแบบจัดเต็มสำหรับงานกลางคืนที่เธอได้สร้างสรรค์ความสวยงามผ่านไอเท็มบิวตี้ตัวดังจาก Hourglass อย่าง Vanish Airbrush Concealer, Veil Translucent Setting Powder, Ambient Lighting Blush เฉดสี At Night, Ambient Lighting Infinity Powder, Confession Ultra Slim Refillable Lipstick เฉด At Night และ Phantom Volumizing Glossy Balm เฉดสี Entice

สำหรับแฟนๆ คนไหนอยากได้เครื่องสำอางดีๆ ไว้แต่งตามนางเอกสาวสวยคนนี้ก็สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Line Official Account @HourglassCosmetics หรือที่เคาน์เตอร์ทุกสาขารวมถึง Sephora, Central Online และ M Online พร้อมติดตามบิวตี้เทรนด์ใหม่ๆ ผ่านช่องทาง Instagram ได้ที่ #HourglassCosmeticsThailand


WATCH

คีย์เวิร์ด: #KimberleyLovesHourglass #Hourglass