justin-bieber-justice-world-tour-2022-thailand-announcement
LIFESTYLE

ประกาศวันจองตั๋ว! Justice World Tour คอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกคร้ังแรกในรอบเกือบ 3 ปี

‘จัสติน บีเบอร์’ พร้อมบินลัดฟ้าพา Justice World Tour มาจัดแสดงที่ประเทศไทยวันที่ 6 พฤศจิกายน 2022 พร้อมลิงก์และรายละเอียดการจอง

หลังจากรอคอยมาเนิ่นนานในที่สุดการจัดคอนเสิร์ตระดับโลกก็จะได้มาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 3 ปี ประเดิมด้วย Justice World Tour ของ Justin Bieber เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง ‘Baby’, ‘What Do You Mean’, ‘Love Yourself’,  ‘Peaches’, ‘Yummy’ และอีกมากมาย หลังจากที่ผู้จัดคอนเสิร์ตอย่าง AEG Presents Asia ได้ปล่อยทีเซอร์สั้นๆ ออกมาว่า “Stay tune, Next stop, Bangkok” พร้อมแคปชั่นว่า “I need you to hold on” สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากกับการกลับมาของนักร้องหนุ่มสัญชาติแคนาดาในรอบ 9 ปี ซึ่งรอบจัดแสดงของแถบทวีปเอเชียเช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และอีก 5 รอบในญี่ปุ่น ได้ขายหมดเกลี้ยง

justice-world-tour-justin-bieber

ภาพโปสเตอร์ Justice World Tour ของ Justin Bieber 




WATCH




ทาง Thaiticketmajor ได้เผยรายละเอียดว่า Justice World Your จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2022 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท เหล่าชาวบีลีเบอร์สามารถเริ่มจับจองตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนนี้ ที่ Thaiticketmajor.com หรือเพียงคลิกที่นี่ 'ลิงก์เข้าเว็บไซต์จองตั๋ว' 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #JustinBieber #JusticeWorldTour #Concert