jung kook
LIFESTYLE

อาร์มี่น้ำตารื้น...ภาพโปรโมต 'Seven' จาก 'จองกุก' แห่งวง BTS อาจสื่อถึงสมาชิกในวงทุกคน

ไม่แน่ว่าโซโล่ครั้งนี้อาจนำเสนอเรื่องราวของวงบีทีเอสก็เป็นได้

     หลังจากที่อุตสาหกรรมเคป๊อปแผ่ขยายอิทธิพลเป็นวงกว้างมาเป็นเวลาสักพัก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้คนเริ่มหันมาสนใจวัฒนธรรม ดนตรี และแฟชั่นที่มีศิลปินหรือเหล่าคนดังจากแดนกิมจิเป็นคนนำเสนอ หนึ่งในนั้นคือ ‘Jung Kook’ แห่งวง BTS ที่เขาคนนี้ได้รับการกล่าวถึงมาโดยตลอดบนโลกโซเชียลมีเดีย แม้จะหายหน้าคร่าตาจากแฟนๆ ไปนานทว่าการกลับมาครั้งนี้ของเขาก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีเสมอ เขากลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งหลังจากที่วงบีทีเอสได้ประกาศพักวงชั่วคราวเพื่อให้สมาชิกได้ไปจัดการธุระส่วนตัวหรือทำตามฝันของตัวเอง จองกุกก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เลือกจะไปพักผ่อนและพร้อมกลับมารันผลงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่

     แม้จะเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของ Calvin Klein ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้จองกุกยังกลับมาด้วยผลงานเพลงที่ทุกคนรอคอยอย่างอัลบั้มเดี่ยว ‘Seven’ ที่จะปล่อยให้เหล่าอาร์มี่ได้ฟังพร้อมกันเวลา 13:00 ของวันที่ 14 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น หรือเวลา 11:00 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากตั้งแต่การลงรูปภาพโปรโมตอัลบั้ม ไปจนถึงวิดีโอเบื้องหลังการทำงานความยาวเกือบ 1 นาที และวิดีโอทีเซอร์ที่ปล่อยมาไม่ถึงชั่วข้ามคืนก็ทำเอาโลกโซเชียลโดยเฉพาะทวิตเตอร์กล่าวถึงจองกุกกันถ้วนหน้า เมื่อนักแสดงสาวสุดฮอต Han So-hee ได้ปรากฏตัวเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่คาดการณ์ไว้ ทว่าสิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นในอัลบั้มนี้คือ ภาพโปรโมตดังกล่าวของจองกุกที่ปล่อยออกมาทั้ง 7 ภาพนั้นอาจนำเสนอถึงเมมเบอร์แต่ละคนอีกด้วย!

 

1 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) คิม นัมจุน แห่งวง BTS กับภาพจากอัลบั้มเดี่ยว Indigo



2 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) คิม ซอกจิน แห่งวง BTS กับภาพจากอัลบั้ม Butter



3 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) ชูก้า แห่ง BTS หรือ Agust D กับภาพจากเพลง Haeguem อัลบั้มเดี่ยว D-Day



4 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) เจโฮป แห่งวง BTS กับภาพจากแคมเปญแรกของ Louis Vuitton กับกระเป๋าสุดไอนิก KEEPALL



5 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) จีมิน แห่งวง BTS กับภาพคอนเซปต์เพลง Set Me Free Pt.2



6 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) วี แห่งวง BTS กับภาพจากนิตยสารโว้กเกาหลี เดือนตุลาคม 2022



7 / 7

(ซ้าย) จองกุก แห่งวง BTS กับภาพโปรโมต 'Seven' และ (ขวา) จองกุก แห่งวง BTS จากภาพแคมเปญของ Calvin Klein



     จากภาพดังกล่าวที่โว้กได้รวบรวมมาไว้ที่ด้านบนนั้นเป็นการคาดการณ์จากเหล่าแฟนคลับที่แสดงความเห็นว่า จองกุกต้องการที่จะนำเสนอตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยวก็จริง แต่ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของเพลงในการเป็นศิลปินวงบีทีเอสอยู่ดี ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าเขายังคงนึกถึงสมาชิกทุกคนอยู่เสมอ มองผิวเผินก็สามารถชื่นชมความหล่อและเท่ให้หัวใจได้กระชุ่มกระชวย ทว่าเขาซ่อนรายละเอียดและเบื้องลึกของผลงานไว้ทุกขั้นตอน ไม่แน่ว่าเพลง ‘Seven’ หรืออัลบั้มนี้อาจนำเสนอเรื่องราวของวงบีทีเอสอย่างแท้จริงผ่านมุมมองของมักเน่ น้องเล็กของวง ‘จอน จองกุก’ คนนี้ก็เป็นได้ เหล่าแฟนๆ ต้องไม่พลาดอัลบั้มเดี่ยวของเขาในครั้งนี้

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jungkook #BTS #JungkookBTS #JungkookSeven #Seven