jungkook coffin
LIFESTYLE

'Jungkook' วง BTS สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง เมื่อเขาคือสาเหตุที่ทำให้โลงศพขายหมดเกลี้ยง!

เขาคนนี้จะทำหน้าที่ 'เจ้าพ่อ Sold Out' เกินไปแล้ว

     ยังคงสร้างสถิติไม่เว้นวันกับ Jungkook แห่งวง BTS ที่ถึงแม้จะปล่อยเพลงโซโล่เดี่ยว Seven ออกมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนแล้ว ทว่ากระแสความนิยมนั้นยังไม่ลดลงแม้แต่น้อย ด้วยการครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard ถึง 3 ชาร์ตพร้อมกัน ได้แก่ Billboard Hot 100 , Global 200 และ Global Excl. U.S นอกจากนี้ยังได้นางเอกสุดฮอตจากแดนกิมจิอย่าง Han So-hee มาร่วมแสดงเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทำให้เนื้อหาและเพลงมีสีสันมากขึ้นจนทำให้ยอดวิวบนแพลตฟอร์มยูทูบมีจำนวนผู้เข้าชมถึง 140 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย (ณ วันที่ 9 สิงหาคม 2023)

     แต่เรื่องที่น่าตกใจและประหลาดใจยิ่งกว่าสถิติของเพลงข้างต้น คือจองกุกได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้สมฉายา ‘เจ้าพ่อ Sold Out’ อีกครั้ง นั่นคือเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้โลงศพแบบเดียวกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว!

 

jungkook

ภาพ: Sportskeeda

     แน่นอนว่าหลายคนอาจจะไม่แปลกใจเพราะจองกุกขึ้นชื่อเรื่องการทำให้สินค้านั้นๆ ทยอยขายหมดจนขาดตลาดมานักต่อนัก ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มส่วนตัวที่เขาสวมใส่ หรือแม้กระทั่งการก้าวเป็นพรีเซ็นเตอร์ Fila กับศิลปินกลุ่มวง BTS เมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซซ์มัดย้อมสีม่วงที่จองกุกสวมใส่ในคอลเล็กชั่น Voyager ก็ขายหมดจนไม่สามารถพรีออเดอร์เพิ่มได้ แต่ใครจะรู้ว่าโลงศพที่จองกุกนอนในเพลง Seven จะขายหมดเช่นกันแม้จะมีราคาสูงถึง 5 ล้านวอน หรือ 130,000 บาทก็ตาม

     แม้หลายคนอาจจะงงๆ กับเหตุการณ์นี้อยู่ว่าคนเราจะซื้อโลงศพทั้งๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไร ทว่าก็ได้รู้อีกความจริงว่าในเวลานี้ 'จองกุก' คืออีกหนึ่งศิลปินที่ทรงอิทธิพลของโลกมากที่สุดที่สามารถทำให้เหล่าแฟนๆ อยากที่จะหยิบจับหรือสะสมสิ่งของที่จองกุกมีโอกาสได้แตะต้องมัน แม้โลงศพจะชวนพิศวงหรือสื่อถึงความไม่เป็นมงคลก็ตาม แต่ว่าในเมื่อพวกเขาได้ซื้อไปแล้ว พวกเขาอาจจะเอาโลงดังกล่าวไปตั้งโชว์ที่บ้าน หรือจะเอาไปปรับเปลี่ยนเป็นเตียงนอนโฉมใหม่ก็ได้ใครจะรู้ เพียงแค่ขอมีสิ่งของเดียวเฉกเช่นกับศิลปินคนโปรดก็พอ หากใครที่ต้องการชมโลงศพสีขาวมูลค่าสูงนี้แบบเต็มๆ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง Seven ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

มิวสิกวิดีโอเพลงโซโล่ 'Seven' ของ Jungkook แห่งวง BTS




WATCH




ภาพ : Big Hit Music

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jungkook #BTS #JungkookBTS #Seven