LIFESTYLE

Johnnie Walker ฉลองปี 2020 อย่างมีสไตล์ด้วยผลงานล่าสุด ลิมิเต็ด เอดิชั่น Gold Reserve Festive Pack

สู่ยุคเรืองรองแห่งความทันสมัย

การรอคอยและเฝ้าดูถังบ่มที่ต้องใช้เวลายาวนานในการรังสรรค์สก็อตช์วิสกี้ คือความอดทนและใจเย็นมากพอเพื่อให้มอลต์ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักได้รับการกลั่นอย่างเข้มข้น มีสีสัน และได้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ กรุ่นกลิ่นหอมยามยกขึ้นจิบ สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์ที่ยากจะเปรียบเทียบของการบ่มเพาะวิสกี้ด้วยความเชี่ยวชาญในแบบเฉพาะของ Johnnie Walker

 

และแน่นอนเพื่อเป็นเกียรติแก่วิสกี้ที่มีรสชาติและคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร Johnnie Walker จึงขอส่งผลงานล่าสุดกับรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ‘Gold Reserve Festive Pack’ จาก “Johnnie Walker Gold Label Reserve” ส่งท้ายปีเก่ากันเสียหน่อย กับกล่องที่ออกแบบได้อย่างสวยงามและฉีกกรอบเดิมๆ ของแบรนด์ให้ทันสมัยและโบล์ดมากยิ่งขึ้น โดยนำเอาแรงบันดาลใจจากชัยชนะรางวัลระดับเหรียญทองในการแข่งขันไวน์และสุรานานาชาติ IWSC 2019 มาต่อยอด

โดย Gold Reserve Festive Pack นี้เป็นการนำศิลปะในการผลิตวิสกี้มาผสานกับศิลปะการออกแบบที่ฉีกออกจากกรอบเดิม โดยมีรูปแบบกล่องเป็นโลหะทรงกลมสีทองที่แสดงออกถึงความโดดเด่นของ Johnnie Walker Gold Label Reserve เบลนด์ที่เกิดขึ้นจากการเฉลิมฉลอง พรั่งพร้อมด้วยความหรูหราและทันสมัย จากเดิมที่กล่องของแบรนด์มักจะเป็นแบบเหลี่ยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ครั้งนี้จึงนับว่าโดดเด่นและมีสไตล์มากทีเดียว

 

ตัวกล่องสีทองหรูหรามนกลมครั้งนี้ยังสื่อถึงตัวรสชาติอันแตกต่างของ Johnnie Walker Gold Label Reserve ที่ผสมผสานด้วยมอลต์วิสกี้พร้อมเจือกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง หญ้า คาราเมล ดอกไม้และเครื่องเทศอีกหลายชนิด มอบรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยความหวานของน้ำผึ้ง วานิลลา และเจือรสเผ็ดเล็กน้อย

 

ครั้งนี้จึงถือเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ของแบรนด์ Johnnie Walker ที่เหมือนว่าเขากำลังบอกกับเรากลายๆ ว่า “พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าสู่ยุคเรืองรองของความมีสไตล์อันร่วมสมัย” ให้สอดคล้องกับปรัชญา Keep Walking ของแบรนด์นั่นเอง

 

#JohnnieWalker #GoldLabelReserve #KeepWalking

WATCH

คีย์เวิร์ด: Johnnie Walker Gold Festive Box Limited Edition