jennie you and me
LIFESTYLE

เจนนี่ BLACKPINK พร้อมปล่อยเพลงเดี่ยว ‘You & Me’ แต่แฟนเพลงโฟกัสผิดจุด!

นอกจากการปล่อยเพลงเดี่ยวของเจนนี่ที่ทุกคนรอคอย แล้วเพลงนี้จะเป็นเพลงสุดท้ายที่เธอทำงานร่วมกับ YG Entertainment หรือไม่

     เป็นที่ฮือฮาในอุตสาหกรรมเพลงอีกครั้งเมื่อเจนนี่ แห่งวง BLACKPINK จะปล่อยเพลงเดี่ยว ‘You & Me’ ในวันที่ 6 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ 11 โมงตรงตามเวลาประเทศไทย ถือเป็นการสิ้นสุดการรอคอยของเหล่าแฟนคลับเพราะเจนนี่เคยเผยไว้ว่าเพลง You & Me เป็นเพลงที่เธอทำเสร็จตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว เผลอๆ ทำเสร็จพร้อมเพลง 'Solo' เสียด้วยซ้ำ ทว่ายังไม่ถึงเวลาเหมาะเจาะในการปล่อยเวอร์ชั่นออฟฟิเชียลให้ได้ฟังกัน แม้จะมีการแสดงเพลงนี้บนเวทีทัวร์คอนเสิร์ตตามหัวเมืองต่างๆ ทั่วโลกก็ตาม

     ทั้งนี้แฟนๆ ก็ไม่ได้เอะใจอะไรเมื่อมีการโปรโมตเพลงนี้ผ่านต้นสังกัด YG Entertainment ทว่าก็มีเหล่าบลิงก์ตาดีเห็น Soonho Choi ผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารภายในแห่งค่าย The Black Label ได้โพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งเป็นการแชร์โพสต์โปสเตอร์โปรโมตเพลงของเจนนี่มาจากบัญชีทางการของวงแบล็กพิงก์ พร้อมแท็กชื่ออินสตาแกรมของเจนนี่และแท็กค่าย The Black Label เสียอย่างนั้น ประจวบเหมาะที่ตัวแทนค่ายวายจีได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ายังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญากับสมาชิกวงแบล็กพิงก์แต่อย่างใด จึงทำให้แฟนๆ ต่างคาดเดากันว่าเจนนี่อาจมีแนวโน้มหันไปร่วมชายคาในค่ายตึกดำนี้ก็เป็นได้ 

     ประเด็นเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดของสมาชิกวงแบล็กพิงก์ยังคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครสามารถตอบคำถามได้ เพราะมีข่าวลือออกมาต่างๆ นานาว่าอาจเป็นโรเซ่เพียงคนเดียวที่จะยังคงยืนหยัดอยู่กับค่ายวายจี ส่วนลิซ่า จีซู และเจนนี่อาจเลือกไปใช้ชีวิตในวงการบันเทิงตามเส้นทางของตัวเอง แม้จะยังไม่มีการยืนยันอะไรออกมาจากค่ายวายจีแต่เชื่อว่าเหล่าบลิงก์จะยังคงสนับสนุนพวกเธอทุกเส้นทางบนอุตสาหกรรมบันเทิงและแฟชั่นเช่นนี้ต่อไป แฟนๆ เตรียมรอติดตามเพลงใหม่จากเจนนี่และมหากาพย์การต่อสัญญานี้ได้เลย (ตามไปอ่านเรื่องการต่อสัญญาของวงแบล็กพิงก์เพิ่มเติมได้ที่ 'ลือสะพัด! 'โรเซ่ BLACKPINK' ต่อสัญญาแค่คนเดียว ส่วนเจนนี่, ลิซ่า และจีซู อาจเซ็นสัญญากับค่ายอื่น')

 

soonho jennie

ภาพจากสตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัวของ Soonho Choi ผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารภายในแห่งค่าย The Black Label / ภาพ: IG @soonhoc

ภาพ : IG @jennierubyjane, @soonhoc, @blackpinkofficial

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Jennie #JennieBlackpink #YouAndMe