house-of-the-dragon-teaser-extended-2022
LIFESTYLE

ปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ ‘House of The Dragon’ ซีรี่ส์ภาค Prequal ของ ‘Game of Thrones’ พร้อมเผยวันฉาย

พาย้อนไปเมื่อ 200 ปีก่อนกับเรื่องราวของบ้านมังกรอย่างตระกูล ‘Targaryen’ และจุดเริ่มต้นของเกมส์ล่าบัลลังก์ มีลุ้นสร้างภาคเฉพาะของตระกูลอื่นในแฟรนไชส์

ค่าย HBO Max ปล่อยวิดีโอเรียกน้ำย่อย ‘House of The Dragon’ พาย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นของซีรี่ส์ยอดฮิต ‘Game of Thrones’ ที่ได้ชนะรางวัล Emmy Awards มากที่สุดในประวัติการณ์ที่ลาจอไปเมื่อปี 2019 ภาคใหม่นี้จะเล่าเรื่องราวของตระกูล ‘Targaryen’ หรือครอบครัวของแม่มังกรอย่าง ‘Daenerys’ ที่ล่มสลายไปเมื่อ 200 ปีก่อนและไม่ได้ถูกนำเสนอเรื่องราวอย่างเต็มที่จาก 8 ภาคแรกของเกมส์ล่าบัลลังก์ ทุ่มทุนสร้างโดยฝีมือของคู่หูโปรดิวเซอร์ผู้ทอง Ryan Cordal และ Miguel Sapochnik อิงมาจากบทประพันธ์ของ George R.R. Martin เรื่อง Fire & Blood

หลังจากที่รอการสร้างมานานถึง 2 ปีกว่า ตอนแรกของซีรี่ส์ภาค Prequal จะถูกปล่อยในวันที่ 21 สิงหาคม 2022 ทางช่อง HBO Max  นอกจากนี้ยังมีเสียงข่าวลือในวงสาวกของ Games of Thrones มีลุ้นว่าทางค่ายกำลังพิจารณาสร้างเรื่องของตระกูลอื่นๆ จากแฟรนไชส์แยกออกมาเหมือน ‘House of The Dragon’ อีกด้วย เนื่องจากการประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในภาคที่ผ่านมา รวมถึงเรื่องราวอันเข้มข้นที่ยังสามารถนำมาสร้างต่อได้อีก



WATCH




วิดีโอตัวอย่างซีรี่ส์เรื่อง House of The Dragon


ภาพ : HBO Max

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HouseofTheDragon #GameofThrones #HBOMax