LIFESTYLE

ดวงโว้กปักษ์แรกเดือนตุลาคม 60

ดวงโว้กปักษ์แรกเดือนตุลาคม 60 พร้อมให้สาวๆ ได้อัพเดตแล้ว

คนเกิดวันอาทิตย์

ในช่วงนี้จะพูดจาพาทีกับใครควรดูทิศทางลมให้ดีๆ อาจจะได้ทำคุณบูชาโทษเอาได้ บางครั้งการพูดทีเล่นทีจริงอาจจะทำให้ใครๆ ตีความออกไปได้หลายแบบ ซึ่งแน่นอนว่าในแบบที่ดีไม่ได้เป็นของคุณแน่ในช่วงนี้ ชัดเจนสงบปากสงบคำเอาไว้ก่อนจะดีกว่า รายได้ที่มีอยู่เดิมมีแนวโน้มหรือมีข่าวจะหดหายหรือถูกตัดทอนออกไปบ้าง เตรียมทางหนีทีไล่ไว้ไม่เสียหาย คนมีคู่ พูดหวานได้สองคำ ก็เริ่มไม่เข้าหูกันอีกแล้ว จะเป็นอีกสักระยะแล้วจะดีขึ้นเอง คนโสด อะไรๆ ก็ไม่แน่นอนนัก ถ้าคุณคบใครแล้วละเลยเพราะคิดว่าของตายบอกได้เลยช่วงนี้มีเกณฑ์เสียของรัก สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สีนำโชค สีกรม สีฟ้า สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

ปัญหาที่มีเข้ามาค้างเก่าหรืออะไรที่ถูกขัดแข้งขัดขาจนติดขัดเดินไม่สะดวกกำลังจะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ช่วงนี้ก็ต้องบอกว่าอาจจะต้องทุ่มเทกับงานมากเป็นพิเศษ จนอาจจะทำให้สุขภาพไม่ค่อยจะดีเอาได้ อย่างไรก็ตามแบ่งเวลาให้ถูกไว้ก่อนจะดีกว่า รายได้ที่มีอยู่ยังเป็นไปปกติ ส่วนที่คาดหวังจะได้เพิ่มขึ้นเริ่มมีลู่ทางเส้นทางในไม่ช้า คนมีคู่ คุณเองดูจะใช้อารมณ์นำหน้าสิ่งอื่นใด เอาแต่ใจจนคนรักของคุณถึงกับต้องเอ่ยปากส่ายหน้า เพลาๆ ลงบ้างจะดีกว่า คนโสด คุณพยายามให้ใครเป็นไปตามที่คุณคิดทั้งหมดอยู่หรือเปล่า? ขอบอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ สุขภาพ ระวังผดผื่น คันไม่มีสาเหตุ สีนำโชค สีขาว สีแดง สีครีม

คนเกิดวันอังคาร

ต้องบอกว่าคนวันอังคารในช่วงนี้ยังต้องใช้ความอดทนมากกว่าใครๆ ในทุกๆ ด้านอยู่อีกสักระยะ แต่เชื่อเถอะว่าไม่เกินกำลังคุณไปได้แน่นอน งานประจำยังเป็นไปปกติ แต่ก็ไม่ราบรื่นตามที่หวังไว้มากนัก แต่จะดีขึ้นเอง รายได้เป็นเรื่องหนึ่งที่พอยิ้มได้บ้าง เพราะแม้จะไม่อู้ฟู่มากมายอะไรแต่ไม่ติดขัดเงินช็อตแน่นอน คนมีคู่ มักมีปากเสียงเบื่อหน้าหลบหายเข้ามุมใครมุมมันเป็นพักๆ แต่ยังรักและเดินไปด้วยกันอยู่ดี คนโสด ช่วงนี้ดวงความรักของคุณก็เช่นกันที่มีปัญหาเรียกได้ว่า เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่เป็นปกติเอาเสียเลย สุขภาพ ต้องระวังเจ็บป่วยตามข้อต่อ สีนำโชค สีชมพู สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

งานประจำยังไม่ได้เป็นไปตามที่คุณหวังหรืออยากให้เป็นมากนัก และขอบอกเลยว่ายิ่งต้องอยู่แบบเป็นทีมแล้วล่ะก็โอกาสที่จะไม่ลงลอยหรือคัดง้างกันมีสูงมาก แต่ไม่ถึงขั้นแตกหักอะไร แต่จะทำให้งานเดินช้าหรือหยุดชะงักได้ ใจเย็นๆ เข้าไว้ รายได้ไม่เป็นไปตามที่คิดหรือหวังเอาไว้เสียทีเดียว เตรียมแผนเผื่อๆ ไว้บ้างจะดีกว่า คนมีคู่ คนรักของคุณยังดูแลใส่ใจกันและกันเป็นอย่างดี แต่ก็ต้องบอกว่าเข้าก็คาดหวังที่จะได้การตอบรับที่ดีจากคุณเช่นเดียวกัน คนโสด ถ้าเรื่องความรักของคนโสดในช่วงนี้ไม่มีใครจะเข้าร่องเข้ารอยเท่าคนวันพุธอีกแล้ว สุขภาพ ต้องระวังเรื่องกระเพาะ ลำไส้ กรดไหลย้อน สีนำโชค สีดำ สีเงิน สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

หลายคนในช่วงนี้อาจจะท้อแท้หมดแรงกำลังใจที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ เพราะทำไปก็เหมือนผู้หลักผู้ใหญ่หรือนายไม่เห็นคุณค่า ขอบอกเลยว่าหลายสิ่งไม่ได้เป็นเหมือนที่คุณคิดไว้ ตั้งใจทำผลงานต่อไปจะดีกว่า รายได้ยังคงมีเข้ามาเป็นปกติไม่ได้เดือดร้อนให้เป็นทุกข์อะไร แต่ต้องระวังตามใจตัวเองมากจนเกินไปนัก คนมีคู่ คนรักของคุณเขากำลังมีบางสิ่งบางอย่างปกปิดคุณอยู่หรือเปล่า เพราะบอกเลยว่าความรักของคนเกิดวันนี้ช่วงนี้จะมีปากเสียงจากสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ คนโสด คุณอาจจะเจอปัญหาทำดีแค่ไหนก็ได้เป็นแค่ตัวสำรอง สุขภาพ ระวังพักผ่อนไม่เพียงพอ โรคเครียด สีนำโชค สีน้ำตาล สีขาว

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้ดูคุณจะกำลังเผชิญกับปัญหาที่แก้ไม่ตกเกี่ยวกับตัวบุคคล หรือคนที่อยู่ใต้บังคับบัญชา เรียกว่าสั่งซ้ายไปขวาสั่งอะไรก็ไม่เป็นไปตามที่สั่งสักอย่าง อาจจะต้องดูคำพูดคำจาของคุณเองว่าอาจจะไปทำให้ใครไม่พอใจแต่ไม่กล้าที่จะแสดงออกจนต้องตีรวนบ้างหรือเปล่า การเงินไม่ราบรื่นคล่องตัวนัก โดยเฉพาะใครที่จะลงทุนต่างๆ ในช่วงนี้เลื่อนได้ควรเลื่อนออกไปก่อนจะดีกว่า ได้ไม่คุ้มเสียเอาแน่นอน คนมีคู่ ผู้หลักผู้ใหญ่อาจจะเข้ามามีบทบาทหรือวุ่นวายในบ้านคุณมากจนเกินไป แต่ดันเป็นปัญหาที่น้ำท่วมปาก คนโสด ความรักครั้งใหม่กำลังจะมา สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีเขียว สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

อุปสรรคปัญหาที่เกิดขึ้นกำลังจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาให้ความช่วยเหลือ งานที่ทำอยู่ขอบอกเลยว่าเรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องปั่นงานกันเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตกันเลยทีเดียว รายได้ในช่วงนี้อาจจะไม่หวือหวาอะไรหรืออาจจะต้องมีการลงทุนหมุนเพิ่มแต่ในไม่ช้าจะดีขึ้นแน่นอน คนมีคู่ ช่วงนี้คุณเองอาจจะเกิดอาการเบื่อหน้าที่จะเจอคนรักเอามากๆ เพราะเล่นเอาแต่อารมณ์ เอาแต่ใจแต่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวเสียน้ำใจเอาได้ คนโสด คนที่เข้ามาหาคุณดูจะไม่จริงใจ หรือหวังสิ่งหนึ่งสิ่งใดจากคุณอยู่ สุขภาพ ระวังไข้หวัด เจ็บคอ สีนำโชค สีดำ สีครีม สีน้ำเงิน

WATCH