LIFESTYLE

ดวงโว้กปักษ์แรกเดือนพฤศจิกายน 2560

ถึงเวลาอัพเดตดวงแบบฉบับสาวโซ้กแล้ว คลิกที่นี่

คนเกิดวันอาทิตย์

บางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่คิดไว้มากนักจนอาจจะทำให้คุณออกอาการหัวเสียอยู่บ่อยครั้ง แต่คิดใจเขาใจเรา ใครหลายคนอาจจะไม่ได้สะดวกที่จะทำในแบบที่คุณต้องการมากนัก ใจเย็นๆ แล้วจะดีขึ้นเอง รายได้ที่มีเข้ามาตอนนี้อาจจะไม่ได้เป็นไปตามเป้าที่วางไว้มากนักแต่ก็ไม่ถึงขั้นเดือดร้อนต้องกู้ยืม คนมีคู่ เป็นเพราะอารมณ์ที่พร้อมหงุดหงิดตลอดเวลาของคุณอาจจะทำให้คนรักของคุณดูแปลกๆ ไปเพราะเขาไม่อยากทะเลาะด้วย คนโสด ช่วงนี้ดูคุณจะมีเสน่ห์เนื้อหอมเป็นพิเศษใครๆ ก็แวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบเป็นว่าเล่น สุขภาพ ระวังตาแดง เจ็บตา สีนำโชค สีม่วง สีทอง

 

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยชนิดที่มือเป็นระวิงเลยก็ว่าได้เพราะงานต่างๆ เข้ามาพร้อมกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกว่ามีแต่ช่องทางและโอกาสดีๆ ทั้งนั้น จะส่งผลดีในอนาคตอย่างแน่นอน รายได้ต้องบอกว่ามีเข้ามาพร้อมกับงานที่ทำนั่นล่ะยิ่งทำยิ่งได้นะขอบอก แถมอาจจะมีโชคจากคนใกล้ตัวหรือคนรักอีกด้วย คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดีไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงมากนัก คนโสด อาจจะต้องอดใจรออีกสักระยะกว่าจะพบเจอคนที่ถูกใจ เพราะตอนนี้ที่มีอยู่ก็ดูจะเป็นแค่คนคั่นเวลา อย่าเผลอไปทำใครเขาเจ็บใจล่ะเดี๋ยวจะเป็นเรื่องเอา สุขภาพต้องระวังเรื่องปวดฟัน ฟันผุ สีนำโชค สีขาว สีกรม สีน้ำเงิน

 

คนเกิดวันอังคาร

งานประจำยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย แต่ใครที่คิดจะรับงานนอกหรือเอางานอื่นมาเบียดบังเวลางานที่ทำอยู่ขอบอกเลยว่าระวังจะเดือดร้อนหรือเรียกไปตำหนิเอาได้เพราะไม่มีความลับในโลกอย่างแน่นอน รายได้มีโอกาสมากขึ้นจากงานเสริมหรือความสามารถของคุณเอง คนมีคู่ คนรักของคุณดูจะไม่ค่อยหวานหรือใส่ใจกันน้อยลง คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นเข้าหาก่อนในช่วงนี้ คนโสด คนที่คบหากันมานานหรือที่มีแพลนจะแต่งงานกันอาจจะต้องระวังเรื่องอารมณ์เพราะอาจจะพลิกล็อกเอาได้ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ สีนำโชค สีครีม สีน้ำตาล

 

คนเกิดวันพุธ

ช่วงนี้ทำอะไรก็ราบรื่นคล่องตัวไปเสียหมด จะเอ่ยปากไปทางไหนก็มีแต่คนช่วยเหลือ ทำให้งานของคุณมีแต่ความคล่องตัวสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสบายๆ ไม่มีปัญหามารบกวนใจ รายได้ยังคงเป็นไปปกติไม่ติดขัดอะไรมากนัก แต่ยังไม่มีพอให้เหลือเก็บหรือตามใจตัวเองมากจนเกินไป คนมีคู่ ยังคงรักและเข้าใจกันดี แต่ถ้าชวนกันหาอะไรทำเพิ่มความสัมพันธ์ก็จะทำให้บรรยากาศดีขึ้นไปได้อีก คนโสด คนที่มีเข้ามาก็ยังไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ยังมาไม่ถึง งานนี้ขอบอกว่าอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไปก่อนจะดีกว่า สุขภาพ ควรใส่ใจอาหารที่ทานมากขึ้นก่อนจะป่วย สีนำโชค สีฟ้า สีเขียว

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

งานคิดงานใช้พลังด้านความแปลกใหม่อาจจะต้องเอามือกุมขมับจากการที่อยู่ดีๆ ก็ตื้อ ไม่ปลอดโปร่งเอาเสียเลย วางงานลงบ้างแล้วพาตัวเองไปพบเจออะไรใหม่ๆ ให้ร่างกายและสมองได้พักเสียก่อนแล้วอะไรๆ จะดีขึ้นเอง รายได้ที่มียังพอไปได้ไม่ติดขัดอะไรมากนัก แต่ต้องบอกว่าไม่ได้พอให้คุณฟุ้งเฟ้อตามใจตัวเองมากนัก คนมีคู่ ช่วงนี้ดูอะไรๆ ก็จะผิดที่ผิดทางไปเสียหมด ลองปล่อยวางดูบ้างจะทำให้อะไรต่างๆ ง่ายขึ้น คนโสด จะมีใครบางคนที่เข้ามาแบบไม่รู้ตัว แต่อยู่ดีๆ ก็เกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นแล้ว สุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบ สีนำโชค สีดำ สีเงิน

 

เกิดวันศุกร์

งานที่ทำอยู่ราบรื่นดีไม่มีปัญหาอะไรที่ต้องเป็นห่วงมากนัก ยังไปได้เรื่อยๆ แต่ต้องบอกว่าใครที่กำลังจะหาช่องทางลู่ทางใหม่ๆ พับโครงการไว้ก่อนจะดีกว่าเพราะบอกเลยว่าอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย รอเวลาอีกสักระยะจะดีกว่า รายรับกับรายจ่ายช่วงนี้ดูจะพอดิบพอดีกันเสียเหลือเกินชนิดที่แอบนอกลู่นอกทางไม่ได้เลยเชียวแหละ คนมีคู่ ปัญหาที่มีอยู่หากไม่รีบจัดการอาจจะบานปลายเอาได้นะขอบอก คนโสด ความรักของคุณในช่วงนี้ดูจะไม่ใช่สิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขเอาเสียเลยอะไรๆ ก็ดูจะกดดันไปเสียหมด สุขภาพ ต้องระวังเรื่องเลือดจาง ความดัน หน้ามืด สีนำโชค สีเหลือง สีชมพู

 

คนเกิดวันเสาร์

คงต้องบอกว่าอะไรที่เริ่มต้นใหม่ให้อดทนทำไปอีกสักระยะจะดีขึ้นเอง แถมยังให้ผลดีจนคุณยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว งานประจำอาจจะได้เลื่อนขั้นหรือได้รับรางวัลหรือคำชม จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นไปอีก รายได้ที่มีช่วงนี้จะมีอะไรเสริมเข้ามาจนทำให้สภาพคล่องตัวมากยิ่งขึ้นไปอีก คนมีคู่ ยังรักและเข้าใจกันดีอยู่ แต่อาจจะต้องจูงมือกันไปเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างจะเพิ่มความหวานขึ้นไปอีก คนโสด อะไรๆ ก็ไม่ได้เป็นใจให้คุณมากนัก คนที่เข้ามาก็ยังไม่ใช่ คนที่ใช่ก็ดันไม่สนใจเรา คงต้องรอไปก่อนแล้วหละ สุขภาพ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงมากนัก สีนำโชค สีขาว สีชมพู

WATCH