GOT 7 come back 2022
LIFESTYLE

GOT7 ประกาศคัมแบ็ก! พร้อมสมาชิกครบ 7 คน ในเดือนพฤษภาคมนี้

เหล่าสาวก GOT7 เตรียมนับถอยหลังรอชมการกลับมาของพวกเขาได้เลย

     ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวน่าตื่นเต้นของเหล่าแฟนคลับอากาเซ่ เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อของฝั่งประเทศเกาหลีใต้ออกมายืนยันแล้วว่า 7 หนุ่มวง GOT7 กำลังจะคัมเเบ็กตามสัญญาที่พวกเขาเคยให้ไว้เมื่อครั้งหมดสัญญากับทาง JYP Entertainment โดยมีการเปิดเผยรายละเอียดว่า สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลาร่วมกันเพื่อทำเพลงใหม่ และคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในช่วงเดือนพฤษภาคม 2022 ที่จะถึงนี้

     (สามารถตามไปอ่านเนื้อหาของจดหมายสั่งลาของทั้ง 7 หนุ่ม เมื่อครั้งหมดสัญญากับต้นสังกัด JYP Entertainment ได้ที่ https://www.vogue.co.th/lifestyle/article/goy7lasthandwrittenlettertofanclub)

GOT 7 come back 2022

     การคัมแบ็กในครั้งนี้นับเป็นการคัมแบ็กในรอบปี หลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าอย่าง JYP Entertainment เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นมีการยืนยันว่าทั้งหมดจะยังไม่หายไปไหน และวง GOT7 ยังคงเป็นเช่นเคย เพียงแค่แยกย้ายไปทำงานของตนเองเท่านั้น 

     อย่างไรก็ตามตลอดช่วงปีที่ผ่านมา เรายังได้เห็นเหล่าสมาชิกของวง GOT7 โลดแล่นอยู่ในอุตสาหกรรมดนตรีเคป็อปและวงการดนตรีระดับโลกไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น JAY B, Mark, Jinyoung, Youngjae, BamBam, Yugyeom และ Jackson Wang ที่รายหลังนี้เพิ่งเดินทางไปร่วมโชว์บนเวทีงานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 เมื่อไม่นานนี้ งานนี้เหล่าอากาเซ่ก็เตรียมตัวนับถอยหลังพบกับทั้ง 7 คนอีกครั้งได้เลย

ข้อมูล : Koreaboo.com

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GOT7 #KPop #GOT7comeback #JYP