Girls' Generation,แทยอน, ยุนอา, ซันนี่, ยูริ,ฮโยยอน,ทิฟฟานี่,ซูยอง,ซอฮยอน
LIFESTYLE

คอนเฟิร์มแล้ว! Girls’ Generation ประกาศคัมแบ็กฟูลทีมฉลองครบรอบ 15 ปี ของวง

หลังจาก 'GirlS’ Generation' ห่างหายไปนานกว่า 5 ปี ครั้งนี้พวกเธอจะคัมแบ็กอีกครั้งกับสมาชิกทั้ง 8 คน

หลังจากการเดบิวต์ในปี 2007 ของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง ‘Girls' Generation’ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ และชื่อเสียงให้กับพวกเธอ จนเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินเกาหลีที่ถูกจดจำและรู้จักกันไปทั่วโลก ผ่านเหล่าผลงานเพลงต่างๆ ที่คุ้นหูอย่างอัลบั้ม Into the New World ที่ปล่อยออกมาเป็นอัลบั้มแรกสำหรับการเดบิวต์ของวงนี้ ตามด้วยอัลบั้ม Girls' Generation และอัลบั้มอื่นๆ ที่ทำออกมาต่างก็ประสบความสำเร็จไม่แพ้กัน

Girls' Generation,แทยอน, ยุนอา, ซันนี่, ยูริ,ฮโยยอน,ทิฟฟานี่,ซูยอง,ซอฮยอน

รูปภาพจาก kpop.fandom.com

จนกระทั่งผลงานล่าสุดอย่างอัลบั้ม ‘Holiday Night’ ที่ปล่อยมาในปี 2017 นับเป็นอัลบั้มที่สร้างรอยยิ้มและความทรงจำให้กับแฟนคลับในฐานะศิลปินกลุ่ม ‘Girls’ Generation’ อย่างมากก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกภายในวง ที่ต่างก็ก้าวขึ้นไปอีกขั้นบันไดชีวิตของพวกเธอ จนกระทั่งในปี 2018 ที่สมาชิกสาว 5 คน อย่าง แทยอน, ยุนอา, ซันนี่, ยูริ และฮโยยอน จะกลับเข้ามาเดบิวต์อีกครั้งในฐานะ Girls' Generation ยูนิต oh!GG



WATCH




Girls' Generation,Girls' Generation oh!GG,แทยอน, ยุนอา, ซันนี่, ยูริ,ฮโยยอน

ภาพสมาชิกยูนิตพิเศษจาก Generation oh!GG

ถึงแม้ช่วงเวลาที่ผ่านมาจะมีการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกในวงไปบ้าง แต่เช้าวันที่ 17 พฤษภาม 2565 ก็มีประกาศเซอร์ไพร์สให้กับเหล่าแฟนคลับของพวกเธอเมื่อบริษัทต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า Girls’ Generation จะคัมแบ็กอีกครั้งแบบครบทั้ง 8 คนในโอกาสครบรอบ 15 ปีนับจากการเดบิวต์ในปี 2007 เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์สำคัญของวงการเคป๊อปไม่น้อย และเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีเซอร์ไพร์สอะไรรอแฟนๆ ในอนาคตหรือไม่

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GirlsGeneration