LIFESTYLE

ชุบชีวิตแนนโน๊ะ คาแร็กเตอร์สุดหลอนที่หลายคนรอคอยใน 'เด็กใหม่ เดอะซีรีส์ 2'

พร้อมกลับมาตีแผ่ประเด็นเน่าเฟะในสังคมอีกครั้ง

     หลังจากที่ประสบความสำเร็จในซีซั่นแรกไปอย่างล้นหลามด้วยพล็อตสุดแหวกแนว สำหรับซีรีส์ตีแผ่ประเด็นสังคมอย่าง "เด็กใหม่ เดอะซีรีส์" ล่าสุดทางเน็ตฟลิกซ์ ประเทศไทย ยังได้สานต่อความสนุกด้วยการประกาศสร้าง "เด็กใหม่ เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2" ทันที พร้อมดึงตัวนักแสดงสาวเจ้าเก่าอย่าง "คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล" กลับมาสวมบท 'แนนโน๊ะ' คาแร็กเตอร์นักเรียนสาวสุดหลอนเช่นเคย งานนี้เหล่าสาวกห้ามพลาดเด็ดขาด


     เด็กใหม่ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 (Girl From Nowhere S2) เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำตอนแรกไปแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยในซีซั่นนี้ ตัวละครหลักอย่างแนนโน๊ะจะกลับมากระชากหน้ากากสังคมจอมปลอม ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในรั้วโรงเรียนอีกต่อไป โดยแรงบันดาลใจของเรื่องราวในแต่ละตอนมาจากเค้าโครงเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคมไทยเหมือนเดิม

    โดย คิทตี้ - ชิชา ยังได้เผยถึงความรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมารับบท แนนโน๊ะ อีกครั้งว่า “ตั้งแต่เด็กใหม่ ซีซั่น 1 ได้ฉายบน Netflix คิทก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดี คิทเองดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่เป็นที่ชื่นชอบของหลายๆ คน และยังมีโอกาสได้ฉายไปทั่วโลก ขอบคุณการสนับสนุนของทุกคนเลย ที่ทำให้แนนโน๊ะได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #GirlFromNowhereSeason2