LIFESTYLE

'Forbidden' ซีรีส์ออริจินัลภาษาไทยของ HBO Asia ถูกเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลหนังปูซาน 2021

ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งผู้กำกับชาวไทยมือฉมังอย่าง 'นุชี่-อนุชา' และนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง 'เจเจ-กฤษณภูมิ' ที่ทุกคนควรจับตามอง!

     ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอคอย สำหรับซีรีส์เรื่อง Forbidden หรือชื่อภาษาไทยว่า ดินแดนต้องห้าม ผลงานการกำกับร่วมกันของ 'นุชี่-อนุชา บุญยวรรธนะ' ผู้กำกับชาวไทย และ 'Josh Kim'  ผู้กำกับชาวเกาหลี-อเมริกัน และมีรายชื่อนักแสดงไทยอย่าง 'เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม' เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ซึ่งล่าสุดได้รับเลือกให้เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในช่วง On Screen ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 6-15 ตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของเทศกาลนี้ที่มีการฉายซีรีส์ที่สตรีมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อีกด้วย

     ซีรีส์เรื่องดังกล่าวว่าด้วย เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสี่คนที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังหมู่บ้านอันห่างไกลบนภูเขาเพื่อร่วมงานศพของพ่อผู้ห่างเหินของหนึ่งในสมาชิกในกลุ่ม หลังจากกลุ่มวัยรุ่นปลดปล่อยคำสาปที่คนในหมู่บ้านพยายามสะกดไว้มาเป็นเวลายาวนาน พร้อมกับค้นพบปมความลับที่ถูกปกปิดไว้ ในไม่ช้าทุกคนก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในปริศนาลึกลับ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีบางสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าไสยศาสตร์ซึ่งซ่อนเร้นอยู่ในป่า และกำลังจะทำให้พวกเขาทั้งหมดกลายเป็นผู้ถูกล่า และนั่นเองที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดระทึกขวัญทั้งหมด

     สำหรับนุชี่แล้ว เธอไม่ใช่หน้าใหม่ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน เพราะภาพยนตร์ก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง “มะลิลา” ยังเคยได้รับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Kim Ji-seok Award จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 22 ในปี 2018 มาแล้วครั้งหนึ่ง กระนั้นเธอยังได้กล่าวถึงความรู้สึกเพิ่มเติม ที่ซีรีส์เรื่องล่าสุดได้รับเลือกให้เข้าร่วมฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานประจำปีนี้ไว้ว่า “ปูซานเป็นเทศกาลที่พิเศษสำหรับเราทั้งคู่ และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวซีรีส์ของเราที่นั่น พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันผลงานซีรีส์เรื่องนี้ให้กับผู้ชมชาวเกาหลีและตั้งตารอที่จะเผยแพร่ให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมเร็วๆนี้” ถือเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองมากทีเดียว

ข้อมูล : HBO Asia

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Forbidden #HBOAsia