ed-sheeran-cherry-seaborn-daughter-second
LIFESTYLE

Ed Sheeran ประกาศข่าวดี! ต้อนรับลูกสาวคนที่สองกับภรรยา Cherry Seaborn

สาวคนนี้ล่ะที่เป็นแรงบันดาลใจแต่งเพลงรักของหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต เขารู้จักกันตั้งแต่อายุ 11 ปีและกลับมาเจอกันอีกครั้งในปี 2015 ก่อนจะตัดสินใจร่วมทางชีวิตด้วยกันและให้กำเนิดลูกสาวสองคน

นักร้องนักแต่งเพลง Ed Sheeran ประกาศข่าวดี ต้อนรับลูกสาวคนที่สองร่วมกับภรรยา Cherry Seaborn ด้วยภาพถ่ายถุงเท้าของลูกน้อยผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่น “ผมอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าพวกเรามีลูกคนที่สองแล้ว เราทั้งสองหลงรักเธอมาก ดีใจเหลือเกินที่มีสมาชิกครอบครัว 4 คนแล้ว”


เอ็ดและเชอร์รี่รู้จักกันมากว่า 20 ปี ตั้งแต่สมัยเป็นเพื่อนนักเรียนด้วยกันที่โรงเรียนไฮสคูลในเมือง Suffolk ประเทศอังกฤษ หลังจากจบการศึกษาชั้นมัธยมปลาย ทั้งคู่แยกทางกันไปตามความฝันของตัวเอง เชอร์รี่ได้เข้าศึกษาในคณะวิทยาศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยเดอร์แฮม ในขณะที่หนุ่มเอ็ดเลือกไล่ตามเส้นทางการเป็นศิลปิน



WATCH




ed-sheeran-cherry-seaborn-sweet

1 / 2

ภาพหวานของคู่รัก Ed Sheeran และ Cherry Seaborn


ed-sheeran-cherry-seaborn-sweet

2 / 2

ภาพหวานของคู่รัก Ed Sheeran และ Cherry Seaborn


ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในปี 2015 ในเมืองแมนฮัตตัน ระหว่างที่นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลง ‘Thinking Out Loud’ กำลังแสดงทัวร์คอนเสิร์ต และเชอร์รี่ได้กำลังทำงานเป็นที่ปรึกษาทางการเงินในกับบริษัท Deloitte ใน Wall Street และตัดสินใจคบหากัน ด้วยปัญหาระยะทางไกลเชอร์รี่จึงตัดสินใจย้ายกลับมาประเทศอังกฤษและเอ็ดได้เลือกที่จะปลีกตัวออกจากอุตสาหกรรมเพลงเป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อสานสัมพันธ์รักในช่วงปี 2016

ed-sheeran-cherry-seaborn

Ed Sheeran และ Cherry Seaborn

ในปี 2017 เอ็ดและเชอร์รี่ได้ประกาศข่าวหมั้นกันลงบนอินสตาแกรมก่อนที่จะเข้าร่วมพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวเงียบๆ ในช่วงเดือนธันวาคมในปีถัดมา นักร้องหนุ่มได้อวดสถานะสามีภรรยาต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกในเพลง ‘Remember The Name’ โดยเอ็ดเรียกเชอร์รี่ว่า “ภรรยา” ให้แฟนๆ ได้เขินและร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม


หลังจากแต่งงานได้สองปีทั้งคู่ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก ‘Lyra Antarctica Seaborn Sheeran’ พร้อมประกาศลงบนอินสตาแกรมด้วยภาพถุงเท้าของลูกน้อย ซึ่งเหมือนจะเป็นธรรมเนียมเดียวกันกับการเผยข่าวดีเกี่ยวกับลูกสาวคนที่สอง เหล่าแฟนเพลงของเอ็ดได้ร่วมกล่าวแสดงความยินดีและรอฟังชื่อของลูกสาวคนนี้อย่างใจจดจ่อ และทางโว้กประเทศไทยขอแสดงความยินดีกับเอ็ดและเชอร์รี่มา ณ ที่นี้


ข้อมูล : Brides
ภาพ : อินสตาแกรม @teddysphotos

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EdSheeran #CherrySeaborn #NewBorn