dempseyfamily
LIFESTYLE

รู้จักกับเหล่าทายาทบ้าน Dempsey กับความสวยหล่อที่ชวนหลงใหล

เป็นที่น่าจับตามองว่าทายาทบ้าน Dempsey จะตามรอยพ่อของพวกเขาหรือไม่

     ในโลกอุตสาหกรรมบันเทิงเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยแสงสปอตไลต์และความหวือหวา ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง ศิลปินระดับแถวหน้า หรือแม้กระทั่งนักแสดงหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ แต่สปอตไลต์เหล่านี้ยังแผ่ไปถึงบรรดาทายาทของเหล่าคนดังอีกด้วย เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่แสงได้ส่องไปยังเหล่าทายาทของบ้าน Dempsey 

     บ้าน Dempsey ที่นำโดย Patrick Dempsey นักแสดงมากความสามารถสัญชาติอเมริกัน ผู้ควบตำแหน่งนักขับรถแข่งไปในตัว เขาได้ฝากฝังผลงานทั้งในภาพยนตร์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Thanksgiving ที่เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีนี้, Scream 3 ในปี 2000 และหนังอื่นๆ จากเครือดิสนีย์สตูดิโอ ภายหลังจากการประสบความสำเร็จแล้วเขาก็ได้แต่งงานถึง 2 ครั้งโดยครั้งแรกแต่งงานกับ Rockey Parker ผู้กำกับและนักแสดงหญิงก่อนจะหย่าร้างกันไปในปี 1994 และแต่งงานครั้งที่สองกับ Jillian Dempsey ในปี 1999

 

ภาพ: People

     เรื่องราวของบ้าน Dempsey ถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลายเมื่อไม่นานมานี้กับการปรากฏตัวของแพทริกและจิเลียน พร้อมด้วยลูกๆ ทั้ง 3 คน อย่าง Talula Fyfe Dempsey, Darby Galen Dempsey และ Sullivan Patrick Dempsey ในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Ferrari โดยพวกเขาทั้ง 5 ได้ร่วมถ่ายภาพกับสื่อต่างๆ และที่เป็นประเด็นน่าสนใจบนโลกออนไลน์คงต้องยกให้เหล่าลูกๆ ของเขาทั้ง 3 คน ที่คว้าแสงสปอตไลต์ไปเต็มๆ และในบทความนี้จะพาทุกคนไปรู้จักกับทั้ง 3 คน

     Talula Fyfe Dempsey ลูกสาวคนโตของบ้าน Dempsey วัย 21 ปี ลูกคนแรกของแพทริกและจิเลียน โดยทาลูลาถือเป็นลูกที่แพทริกมีความสนิทสนมและใช้เวลาอยู่ด้วยเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายๆ ครั้งบรรดาสื่อก็มักจะเห็นพวกเขาอยู่ด้วย ทำกิจกรรมพ่อลูกด้วยกันอย่างสนุกสนาน ปัจจุบันเธอกำลังเรียนมหาวิทยาลัยที่เมือง Washington D.C.

 

ภาพ: People

     ต่อมากับ Darby Galen Dempsey และ Sullivan Patrick Dempsey สองหนุ่มแฝดสุดฮอตที่มีอายุเพียง 16 ปี และถึงแม้ทั้งคู่จะยังไม่มีผลงานในแสงสปอตไลต์ให้เราได้เห็นมากนัก ทว่าทั้งคู่กลับมีแฟนๆ รอติดตามผลงาน ทั้งยังอัปเดตรูปภาพของทั้งสองคนผ่านแฮชแท็กกันอยู่บ่อยครั้ง เรียกได้ว่าทายาทบ้าน Dempsey ทั้ง 3 คน อาจเป็นคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่สามารถคว้าเอาแสงสปอตไลต์ไลต์ได้ในอนาคต แต่อย่างไรก็ตามเราอาจจะยังต้องติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะเดินทางตามรอยของผู้เป็นพ่อหรือไม่

 



WATCH




เรื่อง : Worramate Khamngeon

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Dempsey