mai mark
LIFESTYLE

'ใหม่-ดาวิกา' เผยว่าอยากให้ 'Mark Tuan' มาเล่นเอ็มวีเพลงของเธอ แต่เธอกลับเป็นนางเอกเพลงของเขาแทน!

เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอยังไม่พอ ต้องแสดงท่ามกลางพายุฝนอีกด้วย

     สร้างความเซอร์ไพรส์และความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนเพลงอีกครั้งเมื่อศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ ‘Mark Tuan’ แห่งวง Got 7 ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุด Everyone Else Fades ที่นำเสนอถึงความรักโรแมนติก โดยเนื้อเพลงเล่าว่าหากได้เจอคนรักหรือคนที่ใช่แล้ว คนอื่นๆ รอบตัวจะพลันจางหายไปทันที เพราะจะเห็นเพียงภาพคนที่รักกันอยู่ตรงหน้า ด้วยทำนองเพลงที่ติดหูและเนื้อเพลงที่แสดงถึงความเติบโตของศิลปินหนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดี ทำให้ยอดวิวเพลงนี้บนแพลตฟอร์มยูทูบทะยานถึง 1 ล้านวิวแม้จะปล่อยเพลงนี้เพียงแค่ 5 วันเท่านั้น (ข้อมูล ณ วันที่ 6 กันยายน 2023) 

     ไม่เพียงเท่านั้นสิ่งที่เหล่าแฟนคลับจับตามองเป็นพิเศษคือนางเอกมิวสิกวิดีโอ ที่มาร์คดึงตัวนักแสดงสาวมากความสามารถ ‘ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่’ มาร่วมถ่ายทอดความรักในบทเพลงนี้ ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างสองเซเลบริตี้ชื่อดังต่างสัญชาติ จึงทำให้กระแสเพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น และทำเอาแฟนๆ เขินไปตามๆ กัน เพราะการแสดงที่ทั้งสองได้ฝากไว้นั้นนำเสนอภาพเฉกเช่นคนรักกันอย่างแท้จริง ทว่าเมื่อถามถึงเบื้องหลังการร่วมงานกันครั้งนี้จากปากนักแสดงสาว ก็ทำเอาทุกคนขำขันถึงเหตุผลจริงๆ ว่าทำไมใหม่ถึงได้มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอในเพลงนี้

 

 ภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง Everyone Else Fades จาก Mark Tuan

     “ติดต่อมาร์คให้มาเล่นค่ะ แต่ผลสรุปก็คือกลายเป็นมาเล่นให้มาร์ค” ประโยคของใหม่ที่ตอบคำถามสื่อเมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่ทำให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงของมาร์ค กล่าวอย่างขยายความคือใหม่มีแผนที่จะปล่อยเพลงของเธอ Sunset Sensory และหวังว่าจะเชิญมาร์ค ต้วนมาเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอในเพลงนี้ แต่ช่วงนั้นมาร์คไม่ได้อยู่ที่ประเทศไทยเลยทำให้ไม่สามารถร่วมงานดังกล่าวได้ ใหม่จึงได้พระเอกหนุ่มหน้าหวาน ‘ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์’ มาร่วมแสดงแทน หลังจากนั้นมาร์คจึงได้เป็นคนเสนอว่าอยากให้ใหม่มาเป็นนางเอกในเพลงใหม่ของเขา ทั้งคู่จึงได้ร่วมงานกันในที่สุด

     เรื่องขำขันยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเมื่อใหม่ได้กล่าวถึงเบื้องหลังอีกว่าแม้ในเอ็มวีเธอกับมาร์คจะดูยิ้มแย้มหรือร่าเริง ทว่าทั้งสองกำลังแสดงมิวสิกวิดีโอท่ามกลางพายุฝนที่กำลังโถมลงมาพอดี และปิดท้ายไว้ว่าส่วนตัวเธอชื่นชอบมาร์คเพราะเขามีเสน่ห์ จึงไม่แปลกใจที่ใครๆ ก็หลงรัก ถือเป็นเรื่องราวชวนยิ้มและทำให้เหล่าแฟนคลับต่างใจฟูไปตามๆ กัน และยอมรับจริงๆ ว่าเมื่อทั้งสองศิลปินและนักแสดงมากฝีมือมาร่วมงานกัน จึงเกิดเป็นผลงานคุณภาพให้ทุกคนได้เสพสมเช่นนี้ สามารถตามไปชมความน่ารักและรับฟังบทเพลงดังกล่าวได้แล้วที่ด้านล่างนี้

 

มิวสิกวิดีโอเพลง Everyone Else Fades จาก Mark Tuan




WATCH




ภาพ : Panthip, Youtube

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Davikah #MarkTuan