nichkhun-nina-patchayanit-horror-film-movie-cracked-thaimovie-thaifilm
LIFESTYLE

CRACKED! ตกอยู่ในภวังค์แห่งความหลอนของรูป “ภาพหวาด” ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญมาแรง

การหวนคืนงานแสดงของนิชคุณ หรเวชกุล ในรอบหลายปี คู่กับแพต ชญานิษฐ์นักแสดงสาวมากฝีมือ

เปิดรอบปฐมทัศน์ในเมืองไทยเป็นแห่งแรกกับภาพยนตร์สุดสยอง ‘CRACKED ภาพหวาด’ ผลงานของผู้กำกับหน้าใหม่ ท็อป สรุพงษ์ นำทีมโดยนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช ผู้ได้รับรางวัลและมีชื่อเข้าชิงจากหลายสถาบัน และการหวนคืนจอในรอบหลายปีของ นิชคุณ หรเวชกุล ศิลปินไอดอลเคป๊อบจากวงทูพีเอ็ม ที่ร่วมทุนสร้างโดยสี่ประเทศได้แก่ เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย รับรองถึงความจัดเต็มในการนำเสนอเรื่องราวลึกลับ

nichkhun-patchayanit-cracked-horrorfilm-thaifilm-horrormovie

นิชคุณ หรเวชกุลและแพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวชจากภาพยนตร์เรื่อง CRACKED ภาพหวาด



WATCH




“ถ้าเราทำเป็นมองไม่เห็น มันจะทำอะไรเราไม่ได้” คำพูดจากความหวาดกลัวของภาพวาดราคาสูงสองภาพที่ถูกทิ้งไว้เป็นมรดกให้กับรุจา (แพต-ชญานิษฐ์) แม่เลี้ยงเดี่ยว ผู้ต้องหาเงินไปรักษาดวงตาของลูกสาวเธอ ราเชล (นีน่า-ณัฐชา) โดยการนำภาพวาดของผู้หญิงปริศนามาขาย ทว่าทั้งสองรูปมีรอยแตกบริเวณดวงตา จึงต้องจ้างวาน ทิม (นิชคุณ หรเวชกุล) ศิลปินที่มีความสามารถในการซ่อมภาพมาทำภาพให้สมบูรณ์ แต่มันไม่ง่ายเพราะภาพวาดหญิงนัยน์ตาเย้ายวนเกือบเปลือยที่มีผ้าสีแดงปกปิดไว้นั้นมีอาถรรพ์รุนแรงซ่อนอยู่ ผู้ใดที่ครอบครองภาพชุดนี้จะต้องมีอันเป็นไป ซึ่งรุจาและทิมได้เจอเหตุการณ์ประหลาดตั้งแต่ต้นและพบกับความสยองระหว่างการไขปริศนาเบื้องหลังที่อาจจะต้องแลกด้วยชีวิต

ครั้งนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของนิชคุณ ที่ได้สลัดภาพลักษณ์หนุ่มน่ารักอบอุ่นมาเป็นหนุ่มติสต์ ด้วยการไว้หนวดเคราเป็นครั้งแรกเพื่อสวมคาแร็กเตอร์ช่างซ่อมภาพอย่างจริงจัง และยังได้ศึกษาตัวละครอย่างลึกซึ้งเพื่อสวมวิญญาณความเป็นจิตรกรและถือเป็นงานท้าทายอีกเรื่องของแพต ชญานิษฐ์ กับการก้าวกระโดดมาสวมบทบาทของการเป็นคุณแม่ และเป็นผู้ดำเนินเรื่องได้อย่างเข้มข้น ทุ่มทุนโดนจัดหนักในทุกซีน รวมไปถึงน้องนีน่า นักแสดงสาวน้อยที่การแสดงบีบหัวใจคนดู

นอกจากนี้ยังได้แร็ปเปอร์แห่งยุคอย่าง Milli (มิลลิ) มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ ‘ไม่มีใคร’ ซึ่งเป็นผลงานเดิมของตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่มีเนื้อหาสอดคล้อง กับทั้งตัวของรุจาและสาวปริศนาในภาพวาด สามารถรับชมภาพยนตร์ CRACKED ‘ภาพหวาด’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ภาพ : majorcineplex

WATCH