LIFESTYLE

CL เผยข้อความสุดซึ้งหลัง 2NE1 กลับมารวมตัวขึ้นแสดงใน Coachella 2022

การกลับมาของวง 2NE1 คือเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของ Coachella ที่จะทำให้คนพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

     เก็บตก Coachella 2022 ที่มีเหตุการณ์ประวัติศาสตร์เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขึ้นแสดงครั้งแรกของศิลปินเดี่ยวชาวไทยอย่าง มิลลิ หรือจะเป็นโมเมนต์สายแฟชั่นของ Harry Styles แต่ที่ทำเอาสาวเคป๊อปทั่วโลกต้องอ้าปากค้างคือการกลับมาของวง 2NE1 เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานที่มาเขย่างานโคเชลล่าประจำปีนี้ให้น่าประทับใจขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงมีความหมายต่อแฟนคลับเท่านั้น แต่ยังมีความหมายอย่างมากกับสมาชิกวงที่ห่างหายการรวมตัวกันมานานหลายปี (คลิกอ่านเพิ่มเติม ที่นี่)

cl, 2ne1, 2ne1 coachella, cl coachella, coachelle 2022, 2ne1 coachella 2022

     เหตุการณ์ประทับใจครั้งนี้ถึงกับทำให้ CL สมาชิกของวงต้องออกมาโพสต์ข้อความบนช่องทางโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับงานครั้งนี้อย่างเปิดเผย เพราะความรู้สึกของเธอมันช่างล้นเหลือจนอยากจะให้แฟนๆ รับรู้ความรู้สึกที่ไม่อาจมีอะไรมาเทียบได้ โดยเธอโพสต์ข้อความว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณและมีความสุขที่ได้มีชีวิตอย่างมีความสุข ซึ่งมันนานพอที่จะเห็นผลงานต่างๆ ที่ฉันสร้างได้เบ่งบาน” นับเป็นความทรงจำที่ตรึงใจซีแอลไว้ตลอดชีวิตแน่นอน เพราะการสร้างชื่อเสียงจนโด่งดังนั้นยากแล้ว แต่การรักษาไว้และกลับมายืนในจุดเดิมอีกครั้งกับสถานะตำนานของอุตสาหกรรมเคป๊อปมันเป็นอะไรที่ช่างเหนือจริงสุดๆ

cl, 2ne1, 2ne1 coachella, cl coachella, coachelle 2022, 2ne1 coachella 2022

     นอกจากความรู้สึกปิติยินดีแล้ว ซีแอลยังเผยถึงเหตุผลที่นำสมาชิกกลับมาสร้างสีสันบนเวทีระดับโลกอีกครั้งว่า “เมื่อฉันได้รับเชิญให้ร่วมงานนี้ ฉันอยากจะเชิญเพื่อนๆ มาร่วมงานนี้ด้วยกันจริงๆ ฉันอยากจะรวบรวมพลังของทั้งตัวเองและเพื่อนๆ ก่อนที่จะสายเกินไป” พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณว่า “ฉันอยากจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่ปกป้องและสนับสนุนเราทั้งบนเวทีแห่งนี้ และตลอดระยะร่วม 12 ปีที่ผ่านมา วันนี้จึงเป็นวันที่สำคัญและมีความหมายมากกว่าใครๆ หวังว่าอารมณ์ความรู้สึกของเรา (ในฐานะ 2NE1) จะฟื้นคืนชีพอีกครั้ง” และปิดท้ายด้วยการขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนว่า “ขอบคุณสมาชิกทุกคนอีกครั้งที่ทำให้เวทีเปล่งประกายอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่คอยสรรสร้างทุกอย่างมาด้วยกัน และฉันจะพยายามต่อไปจนวันหนึ่งได้ขึ้นแสดงบนเวทีแห่งนี้แบบเต็มชั่วโมง” ทั้งหมดคือความรู้สึกของศิลปินเคป๊อประดับตำนานที่สร้างสีสัน มอบความสุขให้กับแฟนๆ มานานเกินทศวรรษ ซีแอลและสมาชิกทุกคนชวนเราหวนนึกถึงความทรงจำอันหอมหวานอย่างแท้จริง

 

ภาพ: CL



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Coachella #CL #2NE1 #CL2NE1