LIFESTYLE

เอาใจคนรักน้องหมา! CHATO STUDIO X NEWYEAR เผยคอลเล็กชั่นใหม่ พร้อมชุดนำชายามบ่ายที่ The Standard BKK

แบรนด์กระเป๋า Chato จับมือกับศิลปิน Newyear เจ้าของคาแร็กเตอร์น้องหมาดัชชุน ‘Wednesday’ เผยผลิตภัณฑ์คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมอีกหนึ่งโปรเจกต์สุดเก๋สำหรับสายไลฟ์สไตล์กับชุดน้ำชายามบ่ายที่ The Parlor, The Standard Bangkok

     แบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย Chato Studio และ NEWYEAR ร่วมเผยคอลเล็กชั่น ที่จะพาทุกคนเข้าไปสู่โลกแห่งจินตนาการในวัยเด็กเพื่อสำรวจแนวคิดในวัยเด็กที่สนุกสนาน และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ซึ่งเมื่อเราโตขึ้นเราอาจลืมมันไป ชาโต้อยากให้ทุกคนนึกถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของสุนัขที่เรารัก จึงร่วมมือกับนิวเยียร์ศิลปินผู้รังสรรค์ศิลปะสไตล์ป๊อปคัลเจอร์ เพื่อสร้างคอลเล็กชั่นนี้ร่วมกัน โดยนำสุนัขดัชชุนด์ชื่อดัง และตัวละครใหม่ "ลูฟี่" สุนัขปอมเมอเรเนียน ซึ่งเป็นสุนัขที่เสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้วของ เมย์ วัจณา ดีไซเนอร์สาว เจ้าของแบรนด์ชาโต้ มาเป็นคาแร็กเตอร์หลักของคอลเล็กชั่นนี้ รังสรรค์ออกมาเป็น พวงกุญแจ กระเป๋าโท็ต คลิปหนีบผม ยางรัดผม ผ้าพันคอสุนัข และกระเป๋า

 

     นอกเหนือจากไอเท็มแฟชั่น Chato Studio และ NEWYEAR ยังได้ขยายประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ โดยสร้างสรรค์โปรเจกต์ชุดน้ำชายามบ่ายไลฟ์สไตล์ในสวนปิกนิก นำเสนอแซนด์วิช และขนมหวานที่แปลกใหม่ ซึ่งคัดสรรโดย The Standard, Bangkok Mahanakhon ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนประจำตัวของเรา และเมนูโปรดในวัยเด็กของเรา ผสมผสานความสวยงามที่สนุกสนานเข้ากับศิลปะของขนมหวาน และขนมอบเพื่อสร้างเมนูที่น่ารัก อร่อย และเหมาะกับการถ่ายรูป ซึ่งคุณจะต้องตกหลุมรักตั้งแต่คำแรกอย่างแน่นอน ผ่านการเลือกขนมอบ และของหวานใหม่นี้ ชาโต้มุ่งมั่นที่จะส่งข้อความแห่งความสุขไปยังทุกๆ คน

(สามารถอ่านเรื่อง ร่วมความสนุกเฉลิมฉลอง Pride Month แบบฉบับ The Standard Bangkok Mahanakhon ได้ที่นี่)



WATCH




รูปภาพ และ ข้อมูล : CHATO and NEWYEAR

WATCH