The World of the Married เวอร์ชั่นไทย
LIFESTYLE

เปิดรายชื่อทีมนักแสดงที่จะมารับบทนำในซีรี่ส์เรื่อง 'The World of the Married' เวอร์ชั่นไทย!

ถือว่าเป็นไปตามคาด และนักแสดงทั้งหมดก็ล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงระดับพระกาฬทั้งสิ้น!

     ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนต่างรอคอย สำหรับละครเรื่อง The World of the Married เวอร์ชั่นไทย ซึ่งล่าสุดทางช่อง 3 ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงนำทั้ง 3 คนที่ถูกวางตัวเอาไว้ในโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ครั้งนี้ออกมาให้ได้รู้กันแล้ว ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าแฟนคลับได้อย่างล้นหลามทีเดียว

นักแสดง The World of the Married เวอร์ชั่นไทย

     โดยนักแสดงนำทั้ง 3 คนที่จะมารับบทนำในโปรเจกต์ละครครั้งยิ่งใหญ่นี้ประกอบไปด้วย “แอน ทองประสม” นักแสดงหญิงเจ้าบทบาทของวงการบันเทิงไทย จะมารับบทเป็น “จี ซอน อู” หรือ “หมอจี” บทบาทของเมียหลวงที่ต้องต่อกรและฟาดฟันบทบาทสุดเข้มข้นตลอดทั้งเรื่อง ตามมาด้วย “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” นักแสดงชายมากความสามารถ ที่จะมารับทเป็น “อี แท โอ” สามีของหมอจี กับบทบาทของผู้ชายเจ้าชู้ ต้นตอของเรื่องวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่จะมารับบทเป็น “ยอดาคยอง” บทบาทของตัวละครมือที่สาม ที่ต้องมาตามดูกันแล้วว่าทั้ง 3 จะฟาดฟันบทบาทกันเข้มข้นแค่ไหน

The World of the Married

     สำหรับซีรี่ส์เรื่อง The World of the Married นั้นเป็นซีรี่ส์สัญชาติเกาหลีใต้ที่โด่งดังเป็นพลุแตก ซึ่งดัดแปลงมาจาก Doctor Foster อีกที โดยในครั้งนี้ช่อง 3 ได้จับมือร่วมกันกับค่าย BBC Studios ผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลก ซื้อลิขสิทธิ์ Doctor Foster มาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นไทยอีกทีหนึ่ง โดยความน่าสนใจของโปรเจกต์สำคัญนี้ก็เห็นจะหนีไม่พ้นเรื่องของบทละครและรายละเอียดของตัวละคร ที่ทางทีมผู้สร้างคงจะต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อสร้างมิติให้กับทุกตัวละครให้ออกมาดีที่สุดจงได้

     อย่างไรก็ตาม ตามรายงานข่าวยังไม่มีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำหรือช่วงเวลาในการออกอากาศ ซึ่งเหล่าแฟนคลับละครเรื่องนี้ก็คงจะต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป



WATCH




ข้อมูล : Thairath

WATCH

คีย์เวิร์ด: #TheWorldOfTheMarried #VogueCulture