castle combe
LIFESTYLE

เปิดประสบการณ์สุดวินเทจกับโรงแรมที่มีอายุมากกว่า 600 ปี ณ Castle Combe

การเลือกเดินทางมาเยือน Castle Combe ในชุมชนสุดอบอุ่น ณ เกาะอังกฤษ คงเป็นอีกหนึ่งแพลนที่ดีไม่น้อย

     หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครสำหรับทริปการเดินทางครั้งหน้า การเลือกเดินทางมาเยือนชุมชนสุดอบอุ่น ณ เกาะอังกฤษ คงเป็นอีกหนึ่งแพลนที่ดีไม่น้อย เพราะสถานที่แห่งนี้สามารถทำให้คุณได้พบประสบการณ์อันน่าหลงใหลผ่าน “Castle Combe” สถานที่สุดวินเทจที่มีอายุมากกว่า 600 ปี เปี่ยมล้นไปด้วยความงามและความเงียบสงบจากธรรมชาติ ผสานเข้ากับภูมิทัศน์ที่งดงามและความร่มรื่นที่คุณไม่อาจลืมไป 

 

castle combe

 

     สถานที่แห่งนี้ได้รับความนิยมตั้งเเต่ศตวรรษที่ 13 ภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี ค.ศ. 1086 และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในอังกฤษ Castle Combe ยังเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานและแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ท่ามกลางสภาวะความยากจนในยุคนั้น ขณะเดียวกันโลเคชั่นแห่งนี้ยังคงมีความสำคัญในยุคปัจจุบันไม่น้อย ไม่ว่าจะใช้สำหรับถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังต่างๆ ที่คอยดึงดูดนักท่องเที่ยวผู้ต้องการสัมผัสกลิ่นอายตามแบบฉบับของภาพยนตร์ที่คุ้นเคย

 

castle combe

 

     Castle Combe มีที่พักหลากหลายรูปแบบที่เปิดรอคุณเข้าไปสัมผัส โดยพื้นที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างความวินเทจอันน่าหลงใหลและความน่าตื่นตาตื่นใจที่พร้อมพาคุณสัมผัสความผ่อนคลายผ่านความประณีตของการออกแบบห้องพัก ตลอดจนความพิถีพิถันในการให้บริการลูกค้าแบบพรีเมียม และไม่เพียงจะโดดเด่นในเรื่องของการบริการเเละห้องพักเท่านั้น การเข้าพัก ณ Castle Combe ยังพบกับกิจกรรมมากมายในแบบที่คุณอาจไม่คาดคิด เช่นการล่องเรือและเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของพื้นที่แห่งนี้ในอดีต รวมไปถึงการร่วมพูดคุยถึงความหมายและประวัติศาสตร์ของโรงแรม และประเทศอังกฤษซึ่งจัดขึ้นให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

 



WATCH




castle combe

 

     แน่นอนว่าการเดินทางมาพักผ่อนสิ่งที่ใครหลายคนต่างให้ความสำคัญคือเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม ในบริเวณของ Castle Combe มีร้านอาหารที่พร้อมมอบความสุขให้กับคนที่รักการกินแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมอาหารด้วยวัตถุดิบท้องถิ่น นำเสนอผ่านรสชาติของอาหารคุณภาพดี เสิร์ฟความอร่อยเคล้าไปกับเสียงจากธรรมชาติอันร่มรื่น ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เราต้องไม่พลาด

 

castle combe

 

     ด้วยประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานไปกับกลิ่นอายความวินเทจของโรงเเรมทำให้ “Castle Combe” กลายมาเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญที่เหล่านักเดินทางไม่ควรพลาด ทั้งยังเป็นสถานที่ที่เปี่ยมไปด้วยความน่าประทับใจเเละประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่คุ้มค่าในการเลือกใช้ร่วมกับคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดยาวนี้

 

ภาพ : pocketwanderings.com
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CastleCombe