mean girls
LIFESTYLE

ทำความรู้จักกับ 4 นักแสดงผู้เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับแก๊งพลาสติกอีกครั้งใน 'Mean Girls 2024'

ต้องติดตามไปพร้อมกันว่าในปี 2024 นี้เหล่าสาวๆ จากแก๊งพลาสติก จะมีอะไรเซอร์ไพร์สแฟนๆ และผู้ชมอีกบ้าง

     เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักกับภาพยนตร์วัยรุ่นสุดแสบอย่าง “Mean Girls” กันมาบ้างแล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างขึ้นครั้งแรกในปี 2004 โดยเป็นเรื่องราวของเด็กสาวไฮสคูลที่มีความเปรี้ยวซ่าและเย่อหยิ่งตามแบบฉบับของเด็กสาววัยแรกแย้ม ด้วยคาแร็กเตอร์เหล่านี้ทำให้พวกเธอต้องเดินทางไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ ที่ทั้งตลกและสนุกสนานกันแบบถึงพริกถึงขิง

     ด้วยความสนุกสนานที่เหล่าตัวละครเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดออกมาทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Mean Girls ปี 2004 ได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม แม้กระทั่งในปัจจุบันเองก็ยังคงได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์และเหล่าคอหนังอยู่ไม่น้อย ด้วยกระแสที่ยังคงมาแรงไม่มีตก ทำให้ในปี 2024 นี้เรากำลังจะได้รับชม Mean Girls อีกครั้ง ซึ่งมาในรูปแบบของภาพยนตร์เพลงที่อาจทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในครั้งนี้โว้กจึงขออาสาพาแฟนๆ ไปทำความรู้จักกับทั้ง 4 สาวหน้าใหม่ที่กำลังจะเข้ามาปลุกตำนานของแก๊งพลาสติกอีกครั้ง จะมีใครที่น่าสนใจบ้างตามไปดูพร้อมกันได้ที่ด้านล่างนี้

 

1 / 4

Reneé Rapp รับบท Regina George

     เริ่มกันที่นักแสดงคนแรกที่ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องอย่าง “Regina George” หัวหน้ากลุ่มพลาสติก ที่มีความสวยชิกตามแบบฉบับลูกคุณหนู ในเวอร์ชั่นนี้คาแร็กเตอร์ของเรจิน่าได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง “Reneé Rapp” มาพลิกภาพจำของตัวละครให้มีความร้อนแรงและความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น 

 



2 / 4

Angourie Rice รับบท Cady Heron

     ถัดมากับคาแร็กเตอร์คู่ปรับอย่าง “Cady Heron” นักเรียนโฮมสคูลที่ย้ายมาจากแอฟริกา และต้องเริ่มต้นเรียนรู้ชีวิตในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่เธอไม่เคยพบมาก่อน ในครั้งนี้เคดี้ถูกรับบทโดย Angourie Rice นักแสดงชาวออสเตรเลีย ที่ได้เคยฝากฝังผลงานลงบนแผ่นฟิล์มมาแล้วอย่างภาพยนตร์เรื่อง Spider Man ปี 2019 และ 2021 เป็นต้น ในการรับบทครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายที่เข้ามาชาเลนจ์เธอเป็นอย่างมาก

 



3 / 4

Avantika Vandanapu รับบท Karen Smith

     อีกหนึ่งตัวละครที่ถูกผลิกโฉมให้หลุดจากภาพจำเดิมๆ เป็นปลิดทิ้ง กับ “Karen Smith” ซึ่งเดิมทีคาแร็กเตอร์นี้เป็นหญิงผิวขาวผมบลอนด์ แต่ในเวอร์ชั่นปี 2024 นี้แคเรนได้ถูกเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็นหญิงสาวผิวน้ำผึ้ง ซึ่งรับบทโดย Avantika Vandanapu นักแสดงและนักเต้นชาวอเมริกัน ที่มักปรากฏตัวบนภาพยนตร์บอลลีวู้ดอยู่หลายเรื่อง เช่น Manamantha, Spin และ Rarandoi Veduka Chudham การผลิกโฉมของคาแร็กเตอร์แคเรนนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์ในผ่านโลกที่เน้นถึงความเท่าเทียมของทุกสีผิวอีกด้วย

 



4 / 4

Bebe Wood รับบท Gretchen Wieners

     ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งตัวละครจากแก็งพลาสติกอย่าง “Gretchen Wieners” ที่ถูกปรับคาแร็กเตอร์ไปให้เปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นปี 2004 เป็นอย่างมาก ในครั้งนี้คาแร็กเตอร์ดังกล่าวได้รับบทโดย Bebe Wood นักแสดงสาวสัญชาติอเมริกาที่ฝากผลงานไว้หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Love,Victor , Crushed และ The Real O'Neals 

 



     ภาพยนตร์ Mean Girls เวอร์ชั่นปี 2024 นี้ ถือเป็นการปรับเปลี่ยนตัวละครหลายๆ ตัวละครออกไปจากเดิม ทั้งในเนื้อเรื่องบางส่วนที่ปรากฏในตัวอย่างภาพยนตร์ ก็ถูกปรับเปลี่ยนให้มีความแตกต่างไปจากเวอร์ชั่นปี 2004 เราอาจต้องติดตามไปพร้อมกันว่าในปี 2024 นี้เหล่าสาวๆ จากแก๊งพลาสติก จะมีอะไรเซอร์ไพร์สแฟนๆ และผู้ชมอีกบ้าง

 



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #MeanGirls2024 #MeanGirls