cafe christmas
LIFESTYLE

สำรวจ 5 คาเฟ่สำหรับเทีี่ยวและถ่ายรูปในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยคาเฟ่เหล่านี้ที่จะทำให้การเที่ยวและถ่ายรูปของพวกคุณสนุกและมีสีสันขึ้น

     ใกล้เข้ามาทุกทีกับช่วงเทศกาลที่ทุกคนรอคอยอย่างเทศกาลคริสต์มาสและช่วงปีใหม่ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุขและความอบอุ่น หลายสถานที่ท่องเที่ยวต่างเริ่มตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลเพื่อต้อนรับผู้คนให้มาท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้ เหล่าสาวกแฟชั่นนิสต้าต้องไม่รอช้ารีบแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลและรีบออกไปถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่คาเฟ่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน วันนี้เราก็มีคาเฟ่น่านั่งที่ตกแต่งร้านให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาสและช่วงปีใหม่นี้มาแนะนำให้ทุกคนได้ออกไปถ่ายรูปกัน

 

1 / 5

Blacksugar CAFE BKK

     เปิดลิสต์กันที่ร้านแรกที่เหมาะกับสายมินิมัลสไตล์เกาหลี แนะนำว่าให้ไปช่วงคริสต์มาสเพราะร้านจัดสไตล์คริสต์มาสออกมาได้มินิมัลสุดๆ ด้วยต้นคริสต์มาสสีขาวคุมธีมไม่ใช้สีที่โดดเด่นมากจนเกินไป เน้นสีโทนอ่อนเป็นหลัก อีกทั้งยังรังสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มให้สวย น่ารัก เหมาะแก่การถ่ายรูปอวดบนโซเชียล ช่วงวันหยุดใครอยากไปทำคอนเทนต์แนะนำร้านนี้เลย ซึ่งพิกัดอยู่ที่รามอินทรา 14 ซอยมัยลาภ

 



2 / 5

Holiday Pastry

     มาต่อกันที่ร้านยอดนิยมในตอนนี้กับร้าน Holiday Pastry ตั้งอยู่แถวเจริญกรุง 10 ตอนนี้ร้านตกแต่งเป็นธีมคริสต์มาสทั้งหมดด้วยต้นคริสต์มาสสีเขียวเข้มตัดกับสีขาวครีมของสถานที่ บอกเลยว่าการตกแต่งสไตล์นี้นั้นน่ารักสุดๆ อีกทั้งยังมีไดโนเสาร์เป่าลมใส่ชุดซานตาคลอสให้ถ่ายรูปกันอีกด้วย

 



3 / 5

B-Story Garden Cafe & Restaurants

     อีกร้านที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ตกแต่งเข้ากับทุกเทศกาลกับร้าน B-Story ครั้งนี้ก็จัดเต็มไม่แพ้ครั้งไหนๆ เป็นการจัดร้านสไตล์คริสต์มาสที่เหมือนยกเมืองหนาวมาไว้ในกรุงเทพฯ ทั้งต้นคริสต์มาส กวางเรนเดียร์และซานตาคลอส อีกทั้งยังมีหิมะ (จำลอง) ที่ทำให้นึกถึงบรรยากาศแห่งความหนาวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย หากใครอยากมาลองสัมผัสบรรยากาศอันเฟสทีฟเช่นนี้ก็เดินทางมาได้ใกล้ๆ กับรถไฟฟ้าสถานีราชเทวี 

 



4 / 5

Unbirthday Cafe

     ตามมาด้วยคาเฟ่ที่เหมาะกับสายหวานและน่ารักกับร้าน Unbirthday Cafe ซึ่งร้านประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีการจัดไฟและกล่องของขวัญที่ทำให้นึกถึงเทศกาลแห่งการให้ นอกจากนี้ขนมของร้านยังมีการตกแต่งให้เข้ากับเทศกาล ร้านตั้งอยู่แถวสุขุมวิท 31 แนะนำเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาวหวานที่อยากได้ความเฟสทีฟเหล่านี้ไปเป็นส่วนหนึ่งในฉากหลังของภาพถ่าย

 



5 / 5

Contento

     ขอหลุดออกจากคาเฟ่มาแนะนำร้านอาหารสไตล์อิตาลีที่ห้ามพลาดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสกับร้าน  Contento โดยทางร้านจะมีการจัดตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลคริสต์มาส บรรยากาศภายในร้านเหมือนอยู่ต่างประเทศ เหมาะแก่การพาคนพิเศษมาออกเดตในค่ำคืนสำคัญ โดยพิกัดร้านตั้งอยู่แถวถนนไมตรีจิตร



WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cafe #Christmas