LIFESTYLE

แฮชแท็ก #ด้อมหมีเนย มาสคอตดาวรุ่งสุดคิวต์ที่ครองใจสาวกมัมหมีทั้งในและต่างประเทศ!

สร้างปรากฏการณ์ไวรัลบนโลกออนไลน์กับหมีเนยสุดแมส! ที่มาพร้อมลีลาการเต้น การแมตช์ลุคตามเทรนด์ และล่าสุดได้ปล่อยเพลง 2 ซิงเกิล

กำลังเป็นประเด็นให้ได้พูดถึงกันอย่างหนาหู สำหรับ น้องหมีเนย Butterbear ที่เป็นไวรัลดังทั่วโซเชียลมีเดียที่กำลังผันตัวเป็น ไอดอลสาว ที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ น้องหมีเนยมาสคอตจากร้านคาเฟ่ Butterbear ร้านขนมหวานในเครือของ Coffee Beans by Dao ตั้งอยู่ที่ ชั้น G เอ็มสเฟียร์ วันนี้โว้กขออาสาพามาทำความรู้จัก "น้องหมีเนย" กันในที่บทความนี้ 

 

 

Photo : IG : butterbear.th

หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่า "น้องหมีเนย" แจ้งเกิดด้วยความปุ๊กปิ๊กน่ารักกับลีลาท่าเต้นที่น่าเอ็นดู พร้อมโคฟเวอร์เพลง K-pop หลากเพลง ทำให้ใครหลายคนที่พบเห็นก็คลั่งรักจนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปและรูปภาพของน้องไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ทำให้น้องนั้นกลายเป็นไวรัลดังได้ในชั่วพริบตาและทำให้คนไทยและนักท่องเที่ยวชาวจีนและเกาหลีแห่แหนเข้ามาพบน้องถึงกับห้างแตกเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันเกิดกระแสสร้างด้อมกันเกิดขึ้นกับแฮชแท็ก #ด้อมหมีเนย นอกจากหมีเนยจะมีความโดดเด่นเรื่องคาแร็กเตอร์แล้ว ยังเรียกกระแสแห่งการอัปลุคให้น่ารักสดใสอยู่ทุกวันด้วยการเชิญชวนให้ชาวด้อมมาร่วมออกแบบชุดสุดสร้างสรรค์ให้น้องหมีเนยกันอีกด้วย

 

1 / 4

Photo : IG : butterbear.th



2 / 4

Photo : IG : butterbear.th



3 / 4

Photo : IG : butterbear.th



4 / 4

Photo : IG : butterbear.th





WATCH




นอกจากนี้น้องหมีเนยได้ออกซิงเกิลเพลงเป็นของตัวเอง 2 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง "It's Butterbear!" แม้เพลงของน้องหมีเนยนั้นจะออกมาในรูปแบบเพลงสั้นเพียงแค่ 47 วินาที ทว่าเรียกยอดคนดูได้ถึง 4.8 หมื่นวิว ในระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งเดือนเท่่านั้น และเพลง "น่ารักมั้ยไม่รู้" ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ ล่าสุดน้องหมีเนยพร้อมเดบิวต์เข้าสู่วงการ T-POP เต็มตัวแล้ว! 



เรียกได้ว่า เป็นกลยุทธ์ทางการตลาดอีกอย่างหนึ่ง ที่สร้างสตอรี่และตัวละครของแบรนด์ได้อย่างน่าสนใจ พร้อมเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย ทำให้เรียกกระแส สร้างการจดจำ และเกิดความชอบร่วมกัน ทำให้ลูกค้าคล้อยตาม ซึมซับ และสร้างความพึงพอใจให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว หลังจากนี้มาตามดูกันว่าในอนาคตน้องหมีเนยจะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ อะไรไว้อีกหรือไม่

 

ภาพ : IG : butterbear.th

WATCH