bella ramsey
LIFESTYLE

ทำความรู้จัก 'Bella Ramsey' สาวน้อยสุดเท่จาก The Last of Us ที่ครองใจผู้ชมในเวลาไม่นาน

ดาวดวงใหม่ดวงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่น่าจับตามองในวงการฮอลลีวู้ด

     หลังจากเปิดตัวซีรี่ส์เรื่อง The Last of Us ไปได้ไม่นาน ซีรี่ส์เรื่องนี้ต่างได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมมากมาย ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก ฉากที่สมจริง และนักแสดงที่แสดงได้เข้าถึงบทบาท ทำให้ใครหลายๆ คนต้องเริ่มติดตามซีรี่ส์เรื่องนี้อย่างจริงจัง โดยเฉพาะแฟนเกมของ The Last of Us ที่บอกเลยว่าดูแล้วปลื้มปริ่มแน่นอน นอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงไม่แพ้กันนั้นก็คือการรับบทบาทนักแสดงนำของ "Bella Ramsey" เธอได้รับคำชมจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปอย่างล้นหลาม หลายคนอาจยังไม่รู้จักเธอ หรืออาจจะเคยเห็นหน้าเธอมาแล้วบ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวน้อยมากความสามารถคนนี้กัน

 

bella ramse

ภาพ: HBO

     เบลล่า แรมซีย์เป็นนักแสดงชาวอังกฤษ โดยเธอมีความฝันที่จะเป็นนักแสดงมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เบลล่าได้เข้าเรียนโรงเรียนสอนการแสดงเพื่อทำตามความฝันของเธอให้สำเร็จ จนสามารถได้เล่นบทนักแสดงสมทบในซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง Game of Thrones ซีซั่น 6 ซึ่งถือเป็นงานแสดงของเธอครั้งแรก แต่เป็นครั้งแรกที่ทำให้ทุกคนต้องจดจำเบลล่ากับบท ลีอานนา มอร์มอนต์ ผู้ปกครองเกาะหมีแบร์ไอแลนด์ ด้วยบทบาทที่โหดขัดกับบุคลิกและอายุของเธอ ทำให้การปรากฏตัวของตัวละครนี้เป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก

 

judy

ภาพ: Judy 2019

     หลังจากที่เธอแจ้งเกิดกับซีรี่ส์เรื่องแรกได้ไม่นาน ก็ทำให้เธอได้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และผลการงานแสดงก็ตามมาอีกมากมาย ทั้ง Resistance, Catherine, Called Birdy, His Dark Materials และ Judy จึงเป็นสิ่งที่การันตีได้แล้วว่าฝีมือการแสดงของเบลล่านั้นสามารถเข้าตาและถูกใจผู้ชม เหล่านักวิจารณ์หรือเหล่าคอหนังเป็นจำนวนมาก จนส่งผลให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงรุ่นเยาว์จากงาน BAFTA ปี 2019 จากซีรี่ส์เรื่อง The Worst Witc

 



WATCH




bella ramsey

ภาพ: HBO GO

     และล่าสุดกับผลงานที่จะทำให้ทุกคนต้องจดจำเธอไปตลอดอีกครั้งกับซีรีjส์เรื่อง The Last of Us กับบทบาท “แอลลี่” เด็กหญิงที่โตมาในเมืองที่มีโรคระบาดและเธอเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องนี้ ถ้าใครอยากรู้ว่าฝีมือการแสดงของเธอนั้นจะเจ๋งหรือกะเทาะแก่นของตัวละครมากแค่ไหน สามารถติดตามซีรี่ส์เรื่อง The Last of Us ได้ทาง HBO GO

 

เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BellaRamsey #TheLastOfUs