miley
FASHION

Miley Cyrus สร้างตำนานอีกครั้ง! หลังปล่อยเพลง ‘Flowers’ ทำให้ยอดค้นหาชุดชั้นในสีดำเพิ่มขึ้นเกินคาด

เพลงของเธอที่ว่าแรง แฟชั่นในเพลงนี้ก็แรงไม่แพ้กัน

     หลังจากวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาได้เกิดความฮือฮาและสร้างความดุเดือดบนชาร์ตของอุตสาหกรรมเพลงอีกครั้ง เมื่อศิลปินสาวชื่อดัง ‘Miley Cyrus’ ได้ปล่อยเพลง ‘Flowers’ ออกมาให้ผู้ฟังได้ติดตามกันจนสามารถสร้างสถิติใหม่บนแพลตฟอร์ม Spotify ว่ามียอดสตรีมมิ่งมากกว่า 100 ล้านครั้ง ซึ่งสามารถทำลายสถิติเดิมอย่างเพลง Easy On Me ของ Adele ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ แน่นอนว่าหลายคนอาจรู้ดีกันอยู่แล้วว่านอกจากเพลงที่ปล่อยออกมามีทำนองและเนื้อร้องที่ติดหูแล้ว เรื่องราวของมันก็ชวนน่าติดตามโดยกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่าง Liam Hemsworth กับไมลีย์เป็นส่วนใหญ่ ถึงแม้เนื้อเพลงจะเป็นแนวให้กำลังใจและพยายามสร้างพลังบวกให้กับตัวเอง ทว่าทั้งเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอก็ออกแนวจิกกัดเลียมเรื่องนอกใจเธอเป็นหลักอีกด้วย!

 

ชุดจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว จาก Yves Saint Laurent ประจำปี 1991 ที่ Miley Cyrus ได้นำมาสวมใส่ในมิวสิกวิดีโอเพลง 'Flowers' / ภาพ: Vanity Fair

     อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคงไม่แปลกใจว่าทำไมยอดเพลงเพลงนี้ถึงได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาดเกือบทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์ และความเผ็ดร้อนมันไม่ได้จบแต่เพียงเรื่องราวของเพลงและมิวสิกวิดีโอเท่านั้น เพราะเรื่องการสไตลิ่งของไมลีย์ในเอ็มวีนี้ก็เป็นที่กล่าวขานไม่แพ้กัน นอกจากไมลีย์ที่ปรากฏตัวขึ้นในชุดสีทองโดดเด่นด้วยเสื้อครอปคลุมฮู้ด และกระโปรงเอวต่ำจากรันเวย์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว จาก Yves Saint Laurent ประจำปี 1991 แล้ว ชุดชั้นในสีดำที่เธอสวมในฉากขณะนอนตรงริมสระว่ายน้ำเพียงไม่กี่วินาทีก็ยิ่งเป็นจุดสนใจกว่าอะไร เพราะผู้คนจำนวนมากตามไปค้นหากันจนเว็บไซต์ Lounge Underwear ได้เผยข้อมูลออกมาว่ามีการค้นหาคำว่า “ชุดชั้นในสีดำ” บนโลกออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 413% ในสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่ไมลีย์ปล่อยเพลงในวันดังกล่าว

 

miley cyrus bra black

ชุดชั้นในสีดำที่ Miley Cyrus ได้สวมใส่ในมิวสิกวิดีโอเพลง 'Flowers' / ภาพ: Techno Trenz

     ด้วยปรากฏการณ์เหล่านี้จึงทำให้รู้อย่างแน่ชัดแล้วว่าการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของไมลีย์ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เพราะการที่ผู้ฟังและผู้ชมให้ความสนใจเพลงและแฟชั่นของเธอเช่นนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าเธอพร้อมกลับมาครองบัลลังก์ความเป็นตัวแม่อย่างแท้จริง ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าเธอคนนี้จะสร้างตำนานบทใหม่อะไรไว้อีก หรือจะมียอดค้นหาหรือยอดขายบางอย่างเพิ่มขึ้นอีกหรือไม่ เหล่าแฟนๆ เตรียมรอลุ้นกันได้เลย



WATCH




ข้อมูล : Lounge Underwear, Spotify, Twitter @StylishCyrus

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MileyCyrus #Flowers