AVATAR 2
LIFESTYLE

ภาพยนตร์ AVATAR ภาค 2 เผยชื่อเรื่องเต็ม พร้อมตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการ!

13 ปีที่รอคอย! นับถอยหลังชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 16 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้

     หลังจากที่ปล่อยให้แฟนภาพยนตร์รอคอยมานานถึง 13 ปีเต็มเนื่องจากต้องเลื่อนการถ่ายทำอยู่หลายครั้ง สำหรับภาพยนตร์ไซไฟชื่อดังอย่าง AVATAR ที่ล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างภาพยนตร์ AVATAR ภาค 2 ออกมาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้วในช่วงเทศกาลงาน CinemaCon ประจำปี 2022 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากไฮไลต์สำคัญอย่างตัวอย่างภาพยนตร์ AVATAR ภาค 2 ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้วนั้น ทางสตูดิโอ Walt Disney ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องดังกล่าวยังได้เผยชื่อเต็มของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้เอาไว้ด้วย โดย AVATAR ภาค 2 นี้จะใช้ชื่อเต็มว่า ‘AVATAR: The Way of Water'

     (สามารถตามไปอ่านเรื่องราวอื่นๆ เกี่ยวกับดิสนีย์ได้ที่ ทำไมจึงควรคบสัตว์เป็นเพื่อน...ไขข้อข้องใจทำไมการ์ตูนดิสนีย์ต้องมีสัตว์เป็นผองเพื่อนอยู่เสมอ )

 

     ในงานดังกล่าวโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Jon Landau ยังได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า “ภาพยนตร์ภาคต่อทั้ง 4 เรื่องของซีรี่ส์ชุด AVATAR นี้จะมีเนื้อหาที่จบในตอนนั้นๆ ทั้งสิ้น โดยจะโฟกัสไปที่ความสัมพันธ์ของตัวละครและความสัมพันธ์ของครอบครัวซัลลี่เป็นหลัก และแต่ละภาคยังจะคงจัดเต็มเอฟเฟ็กต์และงานศิลป์เช่นเคย ซึ่งเขาขอแนะนำให้เข้าไปชมกันในโรงภาพยนตร์เท่านั้น เพราะจะได้รับอรรถรสที่เต็มเปี่ยมอย่างแท้จริง”

     ย้อนกลับไปบนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 82 ประจำปี 2010 ภาพยนตร์เรื่อง AVATAR คือภาพยนตร์ที่ได้เข้าชิงรางวัลมากที่สุดบนเวทีออสการ์ปีนั้น ตีคู่มากับภาพยนตร์เรื่อง ‘The Hurt Locker’ ซึ่งผลรางวัลที่ออกมานั้นก็ไม่ทำให้คอหนังต้องผิดหวัง เพราะ AVATAR สามารถคว้ารางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม, สาขารางวัลเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม และสาขารางวัลกำกับภาพยอดเยี่ยม ไปครองได้สำเร็จตามคาดการณ์ของใครหลายคน ซึ่งอาจเป็นการการันตีได้ว่า AVATAR ภาค 2 นี้จะต้องถูกรังสรรค์ออกมาได้สุดยอดไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้

ข้อมูล : Variety

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AVATAR2 #AVATARTheWayOfWater #AVATAR