asia-50-best-bars-bangkok-bkk
LIFESTYLE

เปิดลายแทง 5 บาร์ในกรุงเทพฯ ที่ติดอันดับ Asia’s 50 Best Bars ประจำปี 2022

กลุ่มผู้จัดอันดับระดับโลกอย่าง 'Best50' ยกให้บาร์ 5 แห่งในกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย

กลุ่มผู้จัดอันดับ Best50 ได้ประกาศ 50 บาร์ที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2022 หรือ Asia’s Best Bars 2022 หลังจากที่ได้ปล่อยอันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียไปเมื่อต้นเดือนเมษายนปีนี้ ซึ่งบาร์จากกรุงเทพฯ เป็นตัวแทนของประเทศไทยได้ติดอยู่ในรายชื่อถึง 5 แห่งทั้งบาร์ที่เคยติดอันดับมาหลายปีรวมถึงการติดโพลเป็นครั้งแรก ทางโว้กประเทศไทยได้รวบรวมข้อมูลให้สายเที่ยวดื่มได้ไปตามเก็บกันให้สนุกสนาน

 


อันดับที่ 10: BKK Social Club (New Entry)

การตกแต่งบาร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากเมือง Buenos Aires ผสมกับสเน่ห์ของแสงสีเสียงสไตล์กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Four Seasons ดูแลและรังสรรค์โดย Philip Bischoff 

 

 

 



WATCH





อันดับ 17: Tropic City 

บาร์สไตล์ทรอปิคัลขนานแท้แห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ตกแต่งในแบบสไตล์สีสันจัดจ้าน โดดเด่นด้วยแสงนีออนและต้นไม้เมืองแถบร้อน ก่อตั้งโดยเจ้าของทั้งสองอย่าง Sebastian De La Cruz และ Philip Stefanescu รังสรรค์เมนูค็อกเทลเด็ดๆ โดยบาร์เทนเดอร์ Arron Grendon

 

 

 


อันดับที่ 19: Vesper 

บาร์สไตล์ยุโรปที่ให้ความใส่ใจในการคิดเมนูค็อกเทลอย่างจริงจัง ทำให้มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ภายใต้บรรยากาศสนุกนานและมีความขี้เล่น ให้กลิ่นอายความเป็นบาร์ดั้งเดิมแบบอิตาลี ดูแลโดย Federico Balzarini

 

 

 


อันดับที่ 43: Asia Today (New Entry)

 แหล่งศูนย์รวมวัยรุ่นสุดฮิป ตกแต่งด้วยไฟนีออนสีชมพู "This bar is better than Teens of Thailand" และมีปลาฉลามพลาสติกห้อยอยู่บนเพดาน สร้างบรรยากาศสนุกสนานและมีความเป็นกันเอง กับเมนูและคุณภาพเครื่องดื่มที่จริงจัง ผสมผสานด้วยวัตถุที่ปลูกเองจากหลังบ้านของเจ้าของอย่าง Anuman Rajadhon

 

 

 


อันดับที่ 46: The Bamboo Bar

บาร์เก่าแก่ที่ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Mandarin Oriental ตั้งแต่ปี 1953 เติมเต็มบรรยากาศด้วยเสียงเพลงแจ๊สกับวงดนตรีสดที่เล่นมาเป็นเวลานาน ดูแลและรังสรรค์เครื่องดื่มโดยหัวหน้าบาร์เทนเดอร์อย่าง Kirill Samoilenko กับค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติของเมืองไทยอย่าง ป่าดิบชื้น แม่น้ำ และเกาะในแถบทะเลต่างๆ 

 

 

 

ถือว่าเป็นบาร์ยอดฮิตทั้ง 5 แห่งที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ทั้งบรรยากาศของการตกแต่งร้าน เรื่องราวของแรงบันดาลใจ รวมถึงเมนูค็อกเทลที่สร้างสรรค์มาให้เลืิอกกันอย่างหลากหลาย สาวกสายกินสายดื่มสามารถเข้าไปดู 50 อันดับบาร์ที่ดีที่สุดของเอเชียแบบเต็มๆ ในเว็บไซต์ worlds50bestbars.com รวมถึงการจัด 50 อันดับในหมวดหมู่อื่นๆ ได้ที่ theworlds50best.com

ข้อมูล : ฺAsia's 50 Best Bars
ภาพจาก Instagram : @mo_bangkok, @asia_today_bar, @vesperbkk, @tropiccitybkk และ @bkksocialclub

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Best50 #Asias50BestBars #Bangkok #Bars