pete davidson
LIFESTYLE

Ariana, Kim จนถึง Phoebe ทำไมสาวๆ ถึงตกหลุมรัก Pete Davidson

เขาสามารถคว้าหัวใจสาวๆ เบอร์ต้นของวงการได้ เพราะอะไรใครๆ ถึงหลงหนุ่มคนนี้

     แม้เราอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อของ Pete Davidson หรือเห็นเขาจากภาพยนตร์ที่ไหนก็แล้วแต่ แต่คนคนนี้กลับมีชื่อขึ้นในข่าววงกอสซิปแทบจะตลอดเวลา ไม่ใช่เพราะมีข่าวฉาวโฉ่ไม่ดีไม่งาม แต่เป็นเพราะเสน่ห์งงๆ ของเขาที่ทำเอาใครหลายคนต้องอ้าปากค้าง เพราะเขาคนนี้ควงสาวๆ สุดฮอตคนดังแห่งฮอลลีวู้ดมาแล้วจำนวนไม่น้อย

     ก่อนจะไปถึงลิสต์รายชื่อคนดังแห่งเมืองแอลเอ เราพาทุกคนทำความรู้จักกับหนุ่ม พีต เดวิดสัน กันก่อน ตัวเขาเป็นตลกและนักแสดงชาวอเมริกันอายุ 28 ปี เขาเริ่มต้นเส้นทางการแสดงในปี 2010 ผ่านการเป็นตัวประกอบในซีรี่ส์เรื่อง Brooklyn Nine-Nine, Friends of the People, Guy Code และ Wild 'n Out เขาเป็นนักแสดงตลกให้กับช่วงหนึ่งในรายการ Saturday Night Live และยังแสดงเดี่ยวโชว์บนเวทีที่พูดเรื่องราวจริงๆ ในแบบตลกร้าย ผสมผสานหัวข้อทะลึ่งตึงตัง เซ็กซ์ ความสัมพันธ์ และมารีฮวนน่า จนใครๆ ก็เสพติดมุกตลกเสียดสีของเขา จนเขาเริ่มได้ออกหน้าจอยักษ์ใหญ่บ่อยขึ้นอย่าง The Suicide Squad (2021), Bodies Bodies Bodies (2022), และ Marmaduke (2022) 

 

pete davidson

ภาพ: New York Time

     ในด้านชีวิตส่วนตัวเขามีความสัมพันธ์กับแม่อย่างใกล้ชิด และอาศัยอยู่กับแม่ที่บรูคลิน เมืองนิวยอร์ก พีตนั้นสะอาดจากการเสพยาเสพติดมาเป็นเวลานาน หลังเข้ารับการบำบัดยาเสพติดไป ส่วนปัจจุบันเขาประสบกับโรคที่เรียกว่า Borderline personality disorder หรือความผิดปกติทางบุคลิกภาพแบบก้ำกึ่ง ที่ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นคงทางอารมณ์ และการปฏิสัมพันธ์กับคนในสังคมได้ ซึ่งตัวเขานั้นก็ยังรักษาโรคนี้อยู่เป็นระยะๆ 

     ถ้าไม่นับหน้าตาและความสามารถแล้ว พีตมีอารมณ์ขันเป็นสิ่งโดดเด่น อาจเพราะการยึดอาชีพเป็นคอมเมดี้มีส่วนช่วยให้เขามีไหวพริบ ชั้นเชิง และมีมุกเสน่ห์แพรวพราวไม่น้อย ยิ่งสาวๆ ส่วนมากแม้จะออกปากว่าชอบผู้ชายหน้าตาดี เป็นสุภาพบุรุษ และฐานะร่ำรวย แต่ส่วนมากก็จะแพ้ทางผู้ชายมีเสน่ห์รวยอารมณ์ขัน และทำให้พวกเธอรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่กับเขา นี่คงเป็นเหตุผลหลักๆ ที่ทำให้สาวน้อยใหญ่มากมายทั่ววงการบันเทิงแอลเอตกหลุมรัก และรอจ่อคิวเดตกับหนุ่มคนนี้ยาวเป็นหางว่าว

 

pete date

     

     เริ่มต้นคนดังคนแรกด้วยนักร้องดีว่าสาว Ariana Grande ในช่วงปี 2018 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปไกลมากกว่าแค่หนุ่มพีตสักลายใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเธอเท่านั้น แต่ลามไปถึงเขาขอเธอหมั้นอย่างเป็นทางการหลังคบกันได้ไม่กี่เดือน ตามมาด้วยการแยกทางกันจากนั้น จนสาวอารีอาน่าแต่งเพลงถึงเขาไว้ด้วยอย่าง Thank you, next จากนั้นไม่ถึง 4 เดือนดีพีตเจอเป้าหมายใหม่คราวนี้เป็นสาวรุ่นใหญ่ชาวอังกฤษ เมื่อมีคนตาดีเห็นเขาและ Kate Beckinsale เฟลิตกันไปมาในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของรางวัล Golden Globe ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่มีช่วงอายุห่างกันถึง 20 ปีโดยที่เคตอายุ 45 ปี ทั้งคู่ควงกันไปนั่งจู๋จี๋ในงานแข่ง New York Rangers Game และยังมีข่าวด้วยว่าเธอพาเขาไปเจอครอบครัวหลังจากนั้น แต่แล้วความหวานมีอายุแค่เดือนเดียว เพราะทั้งคู่แยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย

 



WATCH




pete date

 

     ในช่วงปลายปีเดียวกันนั้นเอง 2019 มีคนเห็นพีตควงนางแบบสาว Kaia Gerber เดินเล่นในเมือง ก่อนที่ไม่กี่เดือนต่อมาทั้งคู่จะเลิกกันโดยพีตออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า เธอยังเด็กมาก เธอควรได้สนุก โดยไม่ต้องมานั่งเป็นห่วงผู้ชายเห่ยๆ ที่มีปัญหาของตัวเอง โดยที่ฉันก็ยังไม่ได้เข้ารับการบำบัดด้วย เธอควรได้สนุกไปกับการทำงาน มันเป็นอะไรที่ไม่ถูกที่ถูกเวลาเลยสาวสวยรายต่อไปคือ Phoebe Dynevor ที่มีข่าวเดตกันในปี 2021 มาสักพัก ก่อนจะเปิดตัวเป็นทางการเมื่อทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปชมการแข่งขันที่ Wimbledon ก่อนจะมีข่าวเลิกกัน เพราะระยะทางที่ไกลกันเป็นเหตุ เนื่องจากเธออาศัยอยู่ในอังกฤษขณะที่ตัวเขาอยู่สหรัฐฯ 

 

pete date

ภาพ: New York Time

     ความรักครั้งใหม่ผลิบานไม่นานจากนั้น คราวนี้เป็นเจ้าแม่เทรนด์และความดราม่า Kim Kardashian พวกเขาพบกันหลังคิมเลิกกับสามีเก่า Kanye West ในรายการ Saturday Night Live แถมควงคู่กันไปงานพรมแดง Met Gala ปีที่ผ่านมา ซึ่งคิมยังเคยเล่าด้วยซ้ำว่าทั้งคู่มีอะไรที่เหมือนกันมาก อย่างเรื่องความสนใจในบิวตี้ความงาม เธอเล่าว่ามันน่ารักมากที่พีตแปะแผ่นดูดสิวให้ตอนที่เธอหลับไปแล้ว หรือกระทั่งที่เธอชวนเขาไปอาบน้ำแล้วหนุ่มพีตก็ตอบตกลงอย่างรวดเร็วด้วยความน่ารัก แต่สุดท้ายรักก็มาถึงทางตันเพราะทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยเหตุผลว่าเธองานเยอะ

 

     ใครหลายคนคงจะสงสัยว่าทำไมพีตถึงได้กุมหัวใจสาวๆ มากมายขนาดนี้ สำหรับผู้เขียนเดาว่าพีตเป็นเพียงชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชอบทำเรื่องเล็กน้อยให้กับเหล่าสาวๆ ของเขา เพราะส่วนมากแล้วเรื่องเล็กน้อยแบบนี้คือสิ่งที่ทุกคนมองข้ามในความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นการหยอกล้อกันบ้าง พูดเรื่องตลกๆ หรือทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้กันที่จะทำให้ความสัมพันธ์กระชุ่มกระชวย เขาลงมือทำมากกว่าใช้เงินปรนเปรอ จึงนับเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ผู้ชายส่วนมากในตอนนี้น้อยคนจะทำได้ อย่างไรก็ตามแต่แม้เสน่ห์แพรวพราวของหนุ่มคนนี้จะดึงดูดใจสาวมากหน้าหลายตาขนาดไหน แต่เราเชื่อว่าการจะเลือกผู้ชายแบบพีตเพื่อลงหลักปักฐานด้วย ก็ดูจะห่างไกลไปมาก เพราะเขายังดูสนุกกับการใช้ชีวิตและทำตัวทีเล่นทีจริงไปวันๆ งานนี้เราคงต้องตามกันต่อไปว่าตัวเขานั้นจะเดตกับผู้หญิงอีกกี่คน แล้วจะได้เจอรักแท้จริงๆ เมื่อไหร่

 

ข้อมูล : Cosmopolitan, Saturday Night Live

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ArianaGrande #KimKardashian #PeteDavidson