LIFESTYLE

โว้กรวมทุกภาพบรรยากาศและโมเมนต์สำคัญของกิจกรรม Aquafina Bio Girl มาให้ชมกัน

จบไปแล้วกับกิจกรรมที่โว้กเองก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับความงามของผู้หญิงอย่างแคมเปญ “Aquafina Bio Girl Collection” ที่ได้ความร่วมมือจากแบรนด์น้ำดื่ม Aquafina Bio และแบรนด์เสื้อผ้าขวัญใจสาวไทยอย่าง DISAYA มาร่วมกันชักชวนให้สาวๆ หันกลับมารักและมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นด้วยการถ่ายรูปคู่กับน้ำดื่ม Aquafina Bio ที่มีส่วนผสมของวิตามินและคอลลาเจนช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสจากภายในสู่ภายนอก งานนี้ยังได้นักแสดงอย่างมิว-นิษฐา มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ชักชวนสาวๆ เล่นกิจกรรมกู้ความมั่นใจกลับมาอีกด้วย เพราะนอกจากแคมเปญนี้จะได้รับรางวัลอย่างชุด “Aquafina Bio Girl Collection” ที่ออกแบบโดยแบรนด์ DISAYA และมิวแล้ว ยังได้โอกาสถ่ายแฟชั่นเซตร่วมกับนิตยโว้กประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสที่เราจะได้เรียกความมั่นใจกลับมาเหมือนสโลแกนที่ว่า “ความมั่นใจไม่ได้มาจากใครที่ไหนนอกจากตัวเราเอง”

 

วันนี้โว้กจึงถือโอกาสรวบรวมภาพบรรยากาศกิจกรรมที่เหล่าสาวๆ ต่างพร้อมใจกันเข้าร่วมโชว์ผิวสวยอย่างมั่นใจด้วยการถ่ายรูปคู่กับน้ำดื่มอควาฟิน่า ไบโอ พร้อมข้อความที่เล่าว่ารักอะไรในตัวเองมากที่สุดมาให้ทุกคนได้ชมกัน พร้อมเบื้องหลังการถ่ายภาพแฟชั่นเซตของทีมโว้กกับสาวๆ ผู้โชคดี 3 คนที่เราเลือกให้มาเป็นตัวแทนของสาวมั่นใจกล้าโชว์ผิวสวย สาวๆ จะออกมาสวยมั่นใจขนาดไหน ตามไปชมได้จากวีดีโอด้านล่างนี้


โดยสาวๆ ทั้ง 3 คนสวมชุดจากคอลเล็กชั่น “Aquafina Bio Girls” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากน้ำดื่มอควาฟิน่า ไบโอ ทั้ง 3 กลิ่นได้แก่Aquafina BiO Lemon Lavender กับชุดสีม่วง, Aquafina BiO Guava Lychee กับชุดสีชมพู และ Aquafina BiO Orange Rose ในชุดสีส้มนั่นเอง นอกจากวีดีโอเบื้องหลังด้านบนที่โชว์ให้เห็นการทำงานและความมั่นใจของสาวๆ ที่เรียกว่าทะลุเลนส์กล้องแล้ว ตามมาดูแฟชั่นเซตกันบ้างว่าจะสวยมั่นใจผิวสวยขนาดไหน



WATCH




1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



นี่แหละคือหนึ่งในกิจกรรมดีๆ ที่ทั้งโว้ก, อควาฟิน่า ไบโอ และแบรนด์ DISAYA ได้จับมือกันผลักดันให้เกิดขึ้น และแม้ว่ากิจกรรมจะจบลงไปแล้ว หากเรายังเชื่อมั่นและหวังว่าสาวๆ จะยังคงสานต่อความมั่นใจในผิวที่เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกต่อไปเรื่อยๆ และเพื่อสร้างผิวที่สวยอย่างถาวรโว้กแนะนำให้ออกกำลังกาย ทานอาหารให้ครบทุกมื้อและเลือกกินที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำเยอะๆ ทำสมาธิบ้างถ้ามีเวลา และอย่าลืมหาตัวช่วยดีๆ อย่างน้ำดื่มอควาฟิน่า ไบโอ ที่มีให้เลือกถึง 3 กลิ่นดื่มเพิ่มความมั่นใจด้วยล่ะ Keep Shining, Keep Confidence!  

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Aquafina Bio มิว-นิษฐา Disaya