LIFESTYLE

Amber Heard หวนคืนสู่จอเงินกับผลงานแสดงใหม่เรื่อง In the Fire ที่อาจเป็นเรื่องสุดท้าย

ด้วยเงื่อนไขการถ่ายทำที่เสร็จสิ้นก่อนปิดคดีอื้อฉาว ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงอาจเป็นผลงานส่งท้ายอาชีพอย่างแท้จริง

     คดีฟ้องร้อง Amber Heard vs. Johnny Depp คือข่าวดังกระฉ่อนโลก เพราะการต่อสู้ทั้งในชั้นศาลและเชิงจิตวิทยาเข้มข้นจนมีประเด็นออกมาให้คนพูดถึงไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งเวลาผ่านไปเหมือนแอมเบอร์จะเป็นฝ่ายเสียเปรียบและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอพ่ายแพ้ไปในที่สุด ตั้งแต่เรื่องราวนี้เกิดขึ้นดูเหมือนว่าแอมเบอร์จะหมดอนาคตในแวดวงบันเทิงไปโดยปริยาย ซึ่งเธอก็หลีกหนีความวุ่นวายมุ่งหน้าสู่ประเทศสเปน คนส่วนใหญ่คิดว่าไม่น่าจะได้เห็นเธอแสดงภาพยนตร์ หรือแม้แต่ปรากฏตัวบนสื่อสาธารณะอย่างเป็นทางการอีกแล้ว ทว่านักแสดงหญิงคนนี้ยังมีผลงานที่อาจเป็นงานส่งท้ายหลงเหลืออยู่

Amber Heard, Amber Heard Johnny Depp, Amber Heard ฟ้อง, Amber Heard คดี, Amber Heard In the Fire, Amber Heard ประวัติ, Amber Heard ผลงาน, Amber Heard อายุ

     In the Fire ผลงานเรื่องใหม่ของแอมเบอร์กำลังมีคิวเข้าฉายวันที่ 13 ตุลาคม 2023 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวระทึกขวัญผูกโยงเรื่องราวของจิตวิทยาและศาสนาเข้าด้วยกันอย่างเข้มข้น เมื่อมีการปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ออกมาคนมองข้ามเนื้อหาอันน่าสนใจกระโดดพุ่งเป้าไปถึงแอมเบอร์ทันที เพราะไม่มีใครคิดว่าเธอจะคัมแบ็กกลับมาแสดงภาพยนตร์ได้อีกหลังเจอมรสุมครั้งใหญ่จนอาจไม่สามารถลุกกลับมาได้ ทว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จไปตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม 2022 หรือ 3 เดือนก่อนที่เหตุการณ์ฟ้องร้องจะจบลงโดยสมบูรณ์ ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้นอกเสียจากเข้าฉายทั้งๆ ที่มีประเด็นการแบนแอมเบอร์ปรากฏขึ้นทั่วโลกก็ตาม

อ่านเรื่องราว แอมเบอร์หลีกหนีวงการฮอลลีวู้ดสู่กรุงมาดริด ประเทศสเปน หลังแพ้คดีต่อ Johnny Depp ได้เพิ่มเติมที่ vogue.co.th/lifestyle/article/amber-heard-moves-to-madrid-spain

Amber Heard, Amber Heard Johnny Depp, Amber Heard ฟ้อง, Amber Heard คดี, Amber Heard In the Fire, Amber Heard ประวัติ, Amber Heard ผลงาน, Amber Heard อายุ

     ผลตอบรับของการกลับมาครั้งนี้แทบจะเป็นเชิงลบโดยสิ้นเชิง เพราะคนส่วนใหญ่ยังคงจดจำเรื่องราวเมื่อปีก่อนได้อย่างแม่นยำ ค่าเรตติ้ง IMDb รูดลงมาเหลือเพียง 2.8 เท่านั้น ซึ่งคนโหวตส่วนใหญ่ก็เทเรตติ้งของตัวเองไปที่เลือก 1 โดยพร้อมเพรียงกัน คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายจริงจะมีกระแสตอบรับเป็นอย่างไร ฝีมือการแสดงของเธอจะทำให้คนหลงลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปได้หรือไม่ ถ้าไม่นี่อาจเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เราจะเห็นแอมเบอร์มีส่วนร่วมอย่างจริงจัง เพราะหลังจากมีคำตัดสินคดีเกิดขึ้นก็ยังไม่มีข่าวคราวเกี่ยวกับเส้นทางงานแสดงของเธอเพิ่มเติมเลย ในอีกด้านหนึ่งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับหรือนักแสดงร่วมกลับชื่นชมแอมเบอร์และรู้สึกประทับใจที่ได้ทำงานกับนักแสดงหญิงคนนี้



WATCH




WATCH

TAGS : AmberHeard