alice in borderland
LIFESTYLE

รวบนักแสดงหญิงจาก Alice In Borderland ที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก

เพราะรูปลักษณ์และความสามารถในการแสดงของพวกเธอก็เป็นสิ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย

     ไม่นานมานี้ซีรี่ส์ญี่ปุ่นแห่งปีอย่าง Alice In Borderland ได้กลับมาให้ผู้ชมได้เสพความลุ้นและความสนุกอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในซีซั่นแรก นอกจากเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นและนักแสดงทุกคนล้วนเต็มไปด้วยความสามารถแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ซีรี่ส์เรื่องนี้น่าติดตามมากยิ่งขึ้นคือเสน่ห์ของนักแสดงนำ โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงที่ถูกเลือกมาเหมือนหลุดออกมาจากโลกของการ์ตูน วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับแสดงนำหญิงจากซีรี่ส์เรื่อง Alice In Borderland กัน คาดว่าคงตกใครได้หลายคนเลยทีเดียว

 

1 / 4

ภาพ: IG @taotsuchiya_official

Tao Tsuchiya

     เริ่มกันที่คนแรก Tao Tsuchiya หรือ Yuzuha Usagi นักปีนเขาสาวสุดเท่ในเรื่องนี้ Tao Tsuchiya เป็นนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นที่มีผลงานการแสดงมากมายในญี่ปุ่นอย่างภาพยนตร์เรื่อง Close Range Love, Tokyo Tribe และ Not Good Enough เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเพราะสามารถแสดงบทบาทที่เธอได้รับออกมาได้เข้าถึงแก่นของตัวละคร จนได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวในปี 2014

 



2 / 4

ภาพ: IG @asahina_aya

Aya Asahina

     นักแสดงสาวสวยคนต่อมาคือ Aya Asahina หรือ Kuina สาวเซ็กซี่ใส่ชุดบิกินีประจำในเรื่อง Aya Asahina เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงชาวญี่ปุ่น ด้วยหุ่นและหน้าตาที่เซ็กซี่ของเธอจึงไม่แปลกใจที่เธอจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น เธอเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง Black Prince และ Wolf Girl นอกจากนี้ยังเคยแสดงซีรี่ส์เรื่อง Death Note อีกด้วย

 



3 / 4

ภาพ: miyoshi.aa

Ayaka Miyoshi

     มาต่อกันที่ Ayaka Miyoshi รับบทเป็น An หรือหมออัน คูณหมดสุดสวยแถมยังมีความเท่อีกด้วย Ayaka Miyoshi เป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง To Each His Own และ Thoughts of the Other Day ด้วยใบหน้าันเป็นเอกลักษณ์ และบทสุดเท่ของเธอทำให้เธอได้รับที่นิยมเป็นอย่างมากจากการแสดงซีรี่ส์เรื่องนี้ เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกเลยก็ว่าได้

 



4 / 4

ภาพ: riisa1018naka

Riisa Naka

     ปิดท้ายไปกับนักแสดงสาว Riisa Naka กับบท Mira ตัวละครสุดร้ายกาจในเรื่อง แม้จะร้ายแค่ไหนแต่ความสวยก็แพ้ใคร Riisa Naka เป็นนักแสดงและนางแบบที่มีชื่อเสียง เธอเคยแสดงภาพยนตร์จนโด่งดังจากเรื่อง Noriko's Dinner Table และ Letters from Iwo Jima ซึ่งก็เป็นสิ่งที่การันตีได้แล้วว่าเธอคือนักแสดงที่เจ้าบทบาทอีกคนหนึ่ง

 



เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #AliceInBorderland