LIFESTYLE

เปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกแห่งจินตนาการกับการผจญภัยสู่ใต้ทะเลลึกไปกับ Penfolds Venture Beyond 2023

เปิดตัวแนวคิดใหม่ของ Penfolds ไวน์ชื่อดังสัญชาติออสเตรเลีย ในแคมเปญ Venture Beyond 2023 มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ชวนท่องโลกแห่งจินตนาการสู่ใต้มหาสมุทรแสนมหัศจรรย์ ให้กับสาวกไวน์ได้ลิ้มลอง

จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา หลังจากได้ออกเดินทางสำรวจอวกาศในแคมเปญระดับโลกอย่าง Venture Beyond ที่สะท้อนความมุ่งมั่นและความมั่นคงของเพนโฟลด์ได้เป็นอย่างดี นำไปสู่การกลับมาอีกครั้งในปีนี้ ที่จะพาทุกคนไปร่วมสัมผัสประสบการณ์ออกสำรวจโลกใต้ทะเลลึกที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานสุดแปลกใหม่ เพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอคุณค่าและดีเอ็นเอของแบรนด์ที่เหนือความคาดหมาย พร้อมเปิดตัวป๊อปอัปแคมเปญ Venture Beyond เนรมิตพื้นที่ ณ เอ็มโพเรียม ชั้น M โดยต้อนรับผู้มาเยือนด้วยหน้ากากดำน้ำขนาดใหญ่และเสาที่บอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยใต้ผิวน้ำของแบรนด์ เพื่อออกสำรวจความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลที่คุณอาจยังไม่เคยได้สัมผัส ทว่ายังมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับทุกคนในเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

 

ร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางครั้งสำคัญตลอดระยะเวลากว่า 179 ปีของเพนโฟลด์ ด้วยการเปิดตัว 'Venture Beyond 2023' สะท้อนแนวคิดระดับโลกแห่งแรกของแบรนด์ ผ่านป๊อปอัปสโตร์ในแคมเปญ Venture Beyond ที่ EM แกลเลอรี่ ชั้น M ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม โดยผู้มาเยือนทุกท่านจะได้รับการต้อนรับด้วยหน้ากากดำน้ำขนาดใหญ่ เสมือนบอกเล่าเรื่องราวการผจญภัยใต้ผิวน้ำของเพนโฟลด์ เพื่อออกสำรวจความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ ซึ่งแขกคนสำคัญจะได้เข้าไปทำความรู้จักและซึมซับกับโลกมิติใหม่แห่งไวน์อย่างไร้ขีดจำกัด

 



WATCH




1 / 4

ภาพบรรยากาศภายป๊อปอัปสโตร์ในแคมเปญ Venture Beyond 2023


2 / 4

ภาพบรรยากาศภายป๊อปอัปสโตร์ในแคมเปญ Venture Beyond 2023


3 / 4

ภาพบรรยากาศภายป๊อปอัปสโตร์ในแคมเปญ Venture Beyond 2023


4 / 4

ชิมไวน์ผ่าน “Dive Into Penfolds” ด้วยไวน์ House Style ในราคา 699 บาท


นับเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ควรค่าแก่การลิ้มลอง พร้อมพบกับกล่องรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นลายล่าสุดที่ได้นักออกแบบดิจิทัลข้ามศาสตร์ อย่าง Mikaela Stafford ผู้ดีไซน์ให้กล่องแพ็กเกจจิ้งเป็นผลงานศิลปะที่ทรงพลังและสร้างนัยยะใหม่ให้กับแนวคิด ซึ่งเนรมิตธีมใต้น้ำให้มีชีวิตสมจริงด้วยมุมมองที่เต็มไปด้วยความขี้เล่นและการออกเดินทางสำรวจโลกใต้น้ำ โดยเลือกใช้เทคนิค 3D โมชั่นกราฟิกและการขึ้นโมเดล อีกทั้งยังเป็นการพัฒนาร่วมกับพันธมิตรอย่าง LOVE เอเจนซี่สร้างสรรค์จากแมนเชสเตอร์ ‘Venture Beyond 2023’ ดำเนินการสื่อสารแบบรวมศูนย์ (Omnichannel) ในระดับโลก

โดยกล่องลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกเชื่อมโยงกับศิลปะเทคโนโลยีและธรรมชาติ ถูกถ่ายทอดผ่านศิลปะลงบนกล่องแพ็กเกจจิ้ง และยังให้ความสำคัญกับความยั่งยืนด้วยการผลิตจากวัสดุรีไซเคิลอีกด้วย ซึ่งภายในกล่องถูกบรรจุด้วยไวน์เพนโฟลด์ในตำนาน ได้แก่ กลุ่มไวน์ Bin 389 Cabernet Shiraz 2021, Bin 28 Shiraz 2021 และ Penfolds Max สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของแบรนด์ที่พาเราสนุกสนานดื่มด่ำไปกับโลกใต้ทะเลลึกอันสวยงามได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีเกมแบบอินเตอร์แอ็กทีฟให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมดื่มด่ำและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ไปกับการชิมไวน์ผ่าน “Dive Into Penfolds” ด้วยไวน์ House Style ของทางแบรนด์ สะท้อนความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอความแตกต่างและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ไม่ธรรมดาอยู่เสมอ ทว่ายังคงความหรูหราและเรื่องราวอันทรงเสน่ห์ของเพนโฟลด์ เสมือนงานศิลปะที่ควรค่าแก่การสะสมของเหล่าผู้บริโภคระดับลักชัวรีทั่วโลก

 

 

ป๊อปอัปสโตร์นี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2567 เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลท้ายปี ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวอันสง่างามของเพนโฟลด์ตลอดระยะเวลายาวนานถึง 179 ปี ในการค้นพบการผจญภัยครั้งใหม่บนผืนน้ำทะเลอันไกลโพ้น สำหรับผู้ที่สนใจหรือผู้ที่หลงรักไวน์ สามารถแวะเวียนมาดื่มด่ำประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัดนี้ได้แล้วที่ EM แกลเลอรี่ ชั้น M ณ เอ็มโพเรียม ตลอดจนมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ที่ยากจะลืมเลือน 

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VentureBeyond #PenfoldsTH #Penfolds