บ้าน,ที่อยู่,อสังหาริมทรัพย์,บางนา,สุวรรณภูมิ,The Forestias
LIFESTYLE

ร่วมชมโครงการที่ได้รับรางวัลระดับโลก พร้อมให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น จาก 'The Forestias'

The Forestias โครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่มุ่งเน้นส่งเสริมเรื่องสุขภาพที่ดี ที่ออกเเบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น พร้อมบรรยากาศที่ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด กับรางวัลที่การันตีคุณภาพของโครงการมากถึง 42 รางวัลจากเวทีระดับโลก

ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจในเรื่องของที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิตในทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว รองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงการให้ความสำคัญกับธรรมชาติก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่ผู้ซื้อบ้านยุคใหม่มองหา เพราะการมีบ้านที่ตอบโจทย์ในทุกมิติจะทำให้คุณภาพชีวิตของสมาชิกในครอบครัวนั้นดีขึ้นด้วย

‘The Forestias’ โครงการอสังหาริมทรัพย์ภาคเอกชนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการการันตีและการยกย่องในระดับเวทีโลก โครงการเมืองที่มีจุดเด่นในด้านสถาปัตยกรรมและนวัตกรรมของบ้านที่มีความหลากหลายและตอบโจทย์ให้กับทุกช่วงชีวิต พร้อมสิ่งแวดล้อมและส่วนกลางที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

ด้วยความหลากหลายขององค์ประกอบ ทั้งในเรื่องของการออกแบบตัวบ้าน ที่มาพร้อมนวัตกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจของเดอะ ฟอเรสเทียส์ ทำให้โครงการนี้ได้รับรางวัลในเวทีระดับโลกมากถึง 42 รางวัล โดยมีรางวัลที่สำคัญ 3 รางวัลจากงาน International Design Award ครั้งที่ 15 ประกอบไปด้วยรางวัล Gold Award ด้าน Urban Design, รางวัล Silver Award ด้าน Sustainable Living and Green Design และรางวัลชมเชยสำหรับ ฟอเรสต์ พาวิลเลียน จากการรวบรวมผลงานการออกแบบมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลก เดอะ ฟอเรสเทียส์ เป็นโครงการเพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าเหล่านี้ โว้กจึงอาสาพาแฟนๆ มาชมโครงการต่างๆ จากเดอะ ฟอเรสเทียส์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกไปพร้อมกัน



WATCH




โครงการ Mulberry Grove Condominium

คอนโด,บางนา,บ้าน

คอนโดมิเนียม low-rise จากแบรนด์มัลเบอร์รี่ โกรฟ คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ พร้อมให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีจำนวน 6 อาคาร โดยมีห้อง 16 แบบ ขนาดเริ่มต้นที่ 63 ตารางเมตรไปจนถึง 1,027 ตารางเมตร คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีที่ถูกโอบล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ พร้อมพื้นที่ส่วนตัวที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน

โครงการ Mulberry Grove Villa

บ้านสไตล์คลัสเตอร์โฮมจากมัลเบอร์รี่ โกรฟ เน้นตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ที่ประกอบไปด้วยหลายช่วงอายุ มีบ้านจำนวน 37 หลัง 3 ขนาด ตั้งแต่ 4 ห้องนอน ถึง 6 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นประมาณ 1,000 ตารางเมตร ถึง 1,600 ตารางเมตร รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนอบอุ่น พร้อมสะพานส่วนตัวเชื่อมบ้านแต่ละหลัง

โครงการ Whizdom The Forestias

คอนโด,บางนา,บ้าน

คอนโดมิเนียมแบบ high-rise จำนวน 3 อาคาร มาพร้อมนิยามใหม่ของการใช้ชีวิต ‘Feel the Wild’ ที่ได้ผสานไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายเข้ากับธรรมชาติ มุ่งตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง โดยมีห้อง 7 แบบ ขนาดตั้งแต่ประมาณ 35 ไปจนถึง 205 ตารางเมตร

โครงการ The Aspen Tree

คอนโด,บางนา,บ้าน

โครงการที่พักอาศัยมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มผู้สูงอายุ มาพร้อมบริการดูแลตลอดชีวิตเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนการใช้ชีวิตในระยะยาวมีทั้งแบบ Active Living Condominiums และ Sky Villa Residences เพียบพร้อมทั้งที่พักอาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก การบริการอย่างครบวงจร และการดูแลด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังระดับโลกจากประเทศแคนาดา

โครงการ The Sixth Sense

โครงการวิลล่าระดับซูเปอร์ลักชัวรี มาพร้อมบ้านทั้งหมด 27 หลัง ที่ได้รับการบริหารจัดการโดย Sixth Sense แบรนด์เซอร์วิสที่โด่งดังระดับโลก พร้อมการออกแบบที่เชื่อมโยงกับพื้นที่ภายในพร้อมระบบหมุนเวียนอากาศที่โปร่งสบาย เพลิดเพลินไปด้วยวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่ให้ผู้อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

นอกจากตัวบ้านที่โว้กได้กล่าวไปแล้วนั้นโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังมีอาคารศูนย์เรียนรู้ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่แสนอย่างประณีตกับอาคาร ฟอเรสต์ พาวิลเลียน ที่เป็นศูนย์เรียนรู้ และFamily Center ใจกลางโครงการ พื้นที่ที่ให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างเป็นกันเอง พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทันสมัย

โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ เรียกได้ว่าเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และเจเนอเรชั่น ที่พร้อมด้วยการการันตีคุณภาพจากเวทีระดับโลก จนกลายเป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลเพียงหนึ่งเดียวในไทย

WATCH